• Cỡ chữ
English
  • BVH : 111,00
  • 7,50 (7,00%)
Website của Bảo Việt
  • Chia sẻ
  • In trang này   
Trang chủ > Cơ hội nghề nghiệp > Bảo Việt Nhân thọ thông báo tuyển dụng tháng 10 năm 2011
Cơ hội nghề nghiệp

Bảo Việt Nhân thọ thông báo tuyển dụng tháng 10 năm 2011
26.10.2011 - 03:42

Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ (Bảo Việt Nhân thọ - BAOVIET LIFE) thuộc Tập đoàn Bảo Việt- Tập đoàn Tài chính, Bảo hiểm hàng đầu Việt Nam, đang tìm kiếm các ứng viên xuất sắc mong muốn làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp.

STT

Vị trí

Yêu cầu

Nhiệm vụ chính

Địa điểm làm việc

 

I - Phòng Marketing

 

1

TP. Marketing

(PR&Marketing Manager)

(Số lượng:01)

 

- Tốt nghiệp đại học với ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong ngành bảo hiểm/marketing/PR tại vị trí tương đương.

- Hiểu biết về quy trình sản xuất các loại hình quảng cáo, marketing trực tiếp, truyền thông marketing và lập kế hoạch tổ chức các sự kiện.

- Có khả năng lãnh đạo và nhạy bén xử lý các tình huống.

- Kỹ năng phân tích và quản trị dự án tốt.

- Có kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện. Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.

- Sáng tạo, năng động và có khả năng giải quyết nhiều công việc đảm bảo đúng thời hạn.

- Kỹ năng giao tiếp và làm việc tốt bằng tiếng Anh (nói và viết).

- Kỹ năng tin học tốt.

- Luôn sáng tạo và năng động.

 

- Chỉ đạo việc xây dựng chiến lược, triển khai chiến lược, các kế hoạch,  chương trình, các quy trình, quy định của Bảo Việt Nhân thọ về hoạt động Marketing/Quản trị thương hiệu nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của BVNT và phục vụ cho chiến lược kinh doanh.

- Điều hành việc tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của phòng Marketing nhằm hỗ trợ tốt các hoạt động kinh doanh của BVNT.

- Xây dựng các chiến lược và kế hoạch truyền thông, nghiên cứu thị trường, xúc tiến bán hàng và giám sát việc triển khai.

- Giám sát hoạt động Marketing/QTTH của BVNT nhằm đảm bảo các hoạt động Marketing/QTTH của BVNT phù hợp với khung thời gian và trong khuôn khổ ngân sách.

- Phối hợp chặt chẽ với  các phòng liên quan tại TSC, các Công ty thành viên  và Tập đoàn trong việc xây dựng,  triển khai các công việc thuộc lĩnh vực Marketing/QTTH để phát huy sức mạnh nhằm đạt được mục tiêu của Tổng Công ty và Tập đoàn.

 

Hà Nội

 

2

 

 

 

 

 

 

 

Chuyên viên Quản trị thương hiệu (Số lượng: 01)

- Tốt nghiệp Đại học công lập hệ chính quy chuyên ngành Marketing/ Thiết kế mỹ thuật/  Quảng cáo.

- Có nhiều  kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và quản lý các dự án  xây dựng, phát triển và quản lý thương hiệu.

- Hiểu biết về quy trình sản xuất các loại hình quảng cáo, marketing trực tiếp, truyền thông marketing và lập kế hoạch truyền thông thương hiệu.

- Có kỹ năng phân tích và quản trị dự án,  tư duy ý tưởng thiết kế tố.

- Có khả năng thiết kế, sáng tạo; năng động và có thể giải quyết nhiều công việc đảm bảo đúng thời hạn.

- Xây dựng hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp một cách nhất quán đảm bảo các giá trị thương hiệu được thể hiện rõ ràng lợi ích với khách hàng.

- Lập kế hoạch, thực hiện và giám sát kế hoạch hoạt động về thương hiệu; Đề xuất, xây dựng chiến lược định vị cho các chiến dịch thương hiệu hiện tại và tương lai; Hỗ trợ, giám sát các Công ty thành viên thực hiện các hoạt động về thương hiệu theo phân cấp.

- Quản lý và điều phối đối tác bên ngoài trong việc thiết kế các tài liệu marketing theo đúng định hướng/quy chuẩn thương hiệu BVNT; Theo dõi quản lý và triển khai sử dụng thống nhất các thiết kế và hướng dẫn  áp dụng thương hiệu của Bảo Việt Nhân thọ.

- Theo dõi sự nhận diện về thương hiệu cả bên trong và bên ngoài Bảo Việt Nhân thọ.

 

Hà Nội

 

II – Phòng Chăm sóc khách hàng

 

3

Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng

(Customer Care Manager)

(Số lượng:01)

- Tốt nghiệp Đại học các trường khối Kinh tế, ngành Kinh tế.  Ưu tiên ngành khoa học xã hội.

- Có 2-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng / bảo hiểm nhân thọ/ khách sạn 4-5 sao.

- Có kỹ năng quản lý; Kỹ năng giao tiếp; Kỹ năng thuyết trình và gây ảnh hưởng tốt.

- Có kiến thức về marketing

- Tiếng Anh trình độ C trở lên

- Xây dựng chuẩn mực dịch vụ và chăm sóc khách hàng trên toàn hệ thống.

- Tổ chức, quản lý các chương trình gìn giữ và chăm sóc khách hàng toàn quốc

- Quản lý việc giải quyết khiếu nại của khách hàng toàn quốc.

- Là đầu mối phối hợp với các phòng ban liên quan trong việc giải đáp các thắc mắc của khách hàng.

- Lập và triển khai kế họach xây dựng tinh thần đồng đội, phát triển nhân viên Chăm sóc và phục vụ khách hàng tại tất cả các công ty thành viên

Hà Nội

 

III - Phòng Bancassurance

 

4

Sales Manager for Bancassurance

(Số lượng: 02)

- Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành Kinh tế/Bảo hiểm/QTKD/Marketing.

- Có kinh nghiệm về  lĩnh vực phân phối sản phẩm trong lĩnh vực tài chính, môi giới.

- Ưu tiên các ứng viên  hiểu biết sâu rộng về lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, sản phẩm, quy trình.

- Thành thạo về chiến lược kinh doanh và phân phối.

- Kỹ năng giao tiếp tốt.

- Có khả năng sử dụng tiếng Anh tốt.

- Thành thạo các kỹ năng sử dụng máy tính và phân tích dữ liệu

- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các đối tác mới.

- Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh thông qua các ngân hàng đối tác.

- Tổ chức và giám sát việc triển khai các hoạt động đào tạo, huấn luyện, nâng cao kỹ năng bán hàng của các ngân hàng đối tác.

- Lãnh đạo và hỗ trợ quan hệ với khách hàng ngân hàng.

+  Là cầu nối giữa BVNT và các ngân hàng đối tác.

+ Hỗ trợ việc nâng cao năng lực và thương hiệu của BVNT với các nhà phân phối.

+ Phối hợp với các phòng ban khác để việc ra mắt các sản phẩm được diễn ra nhanh và hiệu quả.

- Điều hành hoạt động kinh doanh và đảm bảo mục tiêu kinh doanh:

+ Hỗ trợ chuẩn bị các kế hoạch hoạt động thường niên như: Kế hoạch PTKD; mục tiêu kinh doanh; Kế hoạch marketing và bán hàng…

+ Hợp tác với các đối tác thực hiện các chiến lược kinh doanh và doanh số.

- Mở rộng hỗ trợ đến các đối tác ngân hàng:

+ Hỗ trợ, điều hành hiệu quả các chiến dịch và các chương trình như: phân phối sản phẩm, marketing sản phẩm và hoạt động kinh doanh.

+ Hỗ trợ công tác đào tạo, định hướng và phát triển nhân viên.

Hà Nội;

TP.HCM

 

5

Chuyên viên bán hàng (Số lượng: 02)

- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Kinh tế/ Bảo hiểm/QTKD/Marketing.

- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng, đối tác.

- Có khả năng thuyết trình tốt.

- Ngoại hình khá.

 

- Xây dựng và quản lý mối quan hệ với các đối tác ngân hàng, công ty tài chính hiện có.

- Quản lý, hỗ trợ, thúc đẩy lực lượng bán hàng.

- Đề xuất, triển khai các sáng kiến phân phối, bán hàng theo dõi kết quả khai thác nhằm đạt được mục tiêu doanh số, hiệu quả đã cam kết.

 

Hà Nội

 

IV - Phòng Phát triển kinh doanh

 

6

Chuyên viên phát triển kinh doanh (Số lượng: 05)

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế/Tài chính/Bảo hiểm/QTKD.

- Có kỹ năng thuyết trình và huấn luyện tốt.

- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả.

- Có khả năng lập kế hoạch, quản lý chương trình, chính sách nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh.

- Có hiểu biết về kênh phân phối qua tư vấn viên.

- Có kỹ năng khích lệ động viên người khác.

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

- Thực hiện công tác phân tích, đánh giá hoạt động kinh doanh của toàn hệ thống BVNT, để đưa ra những biện pháp hỗ trợ phát triển kinh doanh,

- Thực hiện các hoạt động hỗ trợ kinh doanh cho các công ty thành viên nhằm đảm bảo đạt được các mục tiêu đề ra.

- Thực hiện các báo cáo  về tình hình kinh doanh của BVNT nhằm phục vụ cho công tác sơ kết, tổng kết, đánh giá trình Tập đoàn và Hội đồng thành viên BVNT.

 

Hà Nội; TP.HCM

 

V – Phòng Đầu tư

 

7

 

 

 

Chuyên viên Phân tích

(Số lượng: 01)

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế phát triển/ Tài chính công/ Tài chính doanh nghiệp / Toán kinh tế.

- Có kỹ năng/kinh nghiệm trong việc phân tích các yếu tố vĩ mô, phân tích thị trường đầu tư.

Ưu tiên ứng viên: Đang tham dự các kỳ thi của CFA hoặc tương đương.

- Tổng hợp, đánh giá diễn biến các yếu tố vĩ mô và các thị trường đầu tư.

- Dự báo các yếu tố vĩ mô và xu hướng vận động của các thị trường đầu tư.

- Phân tích ngành (cổ phiếu).

Hà Nội

 

VI – Phòng Định phí và  Phát triển sản phẩm/ Dịch vụ Actuary

 

8

Chuyên viên Actuary

(Số lượng: 03)

- Có thiên hướng nổi trội về Toán/ Đạt giải cấp Quốc gia môn Toán từ giải 3 trở lên trong thời gian học phổ thông hoặc Đại học.

- Tốt nghiệp Đại học công lập hệ chính các chuyên ngành: Actuary/ Toán/ Toán – Tin.

- Có khả năng lập trình tính toán phí bảo hiểm và các chỉ tiêu kỹ thuật liên quan.

- Tiếng Anh: TOEIC đạt 700 điểm hoặc IELTS 6.0 hoặc TOEFL 575 điểm trở lên

- Tuổi đời không quá 30.

* Ưu tiên:

- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan từ 02 năm trở lên.

- Tham gia lựa chọn các phương pháp toán học áp dụng cho các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ.

- Lập các chương trình tính phí bảo hiểm, quỹ dự phòng và các số liệu có liên quan.

- Tính các quỹ dự phòng nghiệp vụ và lãi chia hàng năm phục vụ quyết toán.

- Tổng hợp tình hình triển khai sản phẩm, phân tích, đánh giá hiệu quả triển khai các sản phẩm và đề xuất các phương án hoàn thiện sản phẩm, thiết kế sản phẩm mới.

- Tham gia lập các phương án tái bảo hiểm nhân thọ khi có yêu cầu. Thu thập số liệu, xử lý thông tin, lưu trữ số liệu, tài liệu,… thuộc phạm vi công việc được giao.

Hà Nội

 

9

 

Chuyên viên Phát triển sản phẩm- Ý tưởng sản phẩm

(Số lượng: 03)

- Tốt nghiệp đại học các ngành Kinh tế/ Bảo hiểm/ Tài chính/Ngoại thương.

- Có kỹ năng phân tích và tổng hợp sắc sảo.

- Có kiến thức về Marketing.

- Yêu thích cải tiến và đổi mới sản phẩm, có khả năng đưa ra ý tưởng mới.

- Sử dụng thành thạo tin học ứng dụng.

- Năng động trong công việc, khả năng nghiên cứu và tiếp thu kiến thức mới.

 

Ưu tiên: Có kiến thức, kinh nghiệm về bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm con người, bảo hiểm y tế

- Thu thập, phân tích, tổng hợp thông tin (đối thủ, môi trường vĩ mô) nhằm đề xuất các sản phẩm cần phát triển, hoàn thiện;

- Thực hiện nghiên cứu thị trường đối với những ý tưởng sản phẩm mới;

- Phân tích, so sánh các sản phẩm tương tự trên thị trường phục vụ cho phát triển sản phẩm mới;

- Định vị sản phẩm, xây dựng kế hoạch kinh doanh cho sản phẩm mới;

- Xác định các đặc trưng, điều kiện, kế hoạch cho triển khai sản phẩm;

- Tham gia thiết kế và hoàn thiện các mẫu minh hoạ hợp đồng và các mẫu văn bản, thông báo, thư tín với khách hàng nhằm triển khai sản phẩm;

- Tham gia thiết kế các tài liệu marketing, công cụ bán hàng, tài liệu đào tạo; thực hiện đào tạo sản phẩm;

- Hỗ trợ triển khai sản phẩm, đặc biệt trong đưa ra các minh hoạ hợp đồng, phương án chào bán bảo hiểm;

- Phối hợp trong xây dựng điều khoản, các hướng dẫn, quy trình phục vụ cho triển khai sản phẩm.

 

 

 

 

10

 

Chuyên viên Phát triển sản phẩm- Đánh giá sản phẩm

(Số lượng: 03)

- Tốt nghiệp đại học các ngành Kinh tế/ Bảo hiểm/ Tài chính/Ngoại thương.

- Có kỹ năng phân tích và tổng hợp sắc sảo.

- Có kiến thức về Marketing.

- Yêu thích cải tiến và đổi mới sản phẩm.

- Sử dụng thành thạo tin học ứng dụng.

- Năng động trong công việc, khả năng nghiên cứu và tiếp thu kiến thức mới.

 

Ưu tiên: Có kiến thức, kinh nghiệm về bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm con người, bảo hiểm y tế

- Theo dõi, thu thập, phân tích số liệu về kết quả triển khai các sản phẩm;

 

- Thực hiện nghiên cứu phản hồi của đội ngũ bán hàng, cán bộ, khách hàng về các sản phẩm triển khai; thu thập các thông tin liên quan đến đào tạo, các chương trình marketing, định vị sản phẩm, dịch vụ khách hàng, kênh phân phối;  nghiên cứu, thu thập các thông tin thị trường (đối thủ, môi trường vĩ mô) có ảnh hưởng đến triển khai sản phẩm;

 

-  Đánh giá sản phẩm và đề xuất các sản phẩm cần hoàn thiện, dừng triển khai;

 

- Phân tích, so sánh các sản phẩm tương tự trên thị trường phục vụ cho hoàn thiện sản phẩm;

 

- Xây dựng các quy  trình, chuẩn mực trong quản lý, theo dõi và đánh giá sản phẩm;

 

- Tham gia thiết kế và hoàn thiện các mẫu minh hoạ hợp đồng và các mẫu văn bản, thông báo, thư tín với khách hàng nhằm triển khai sản phẩm;

 

- Phối hợp trong xây dựng điều khoản, các hướng dẫn, quy trình phục vụ cho triển khai sản phẩm.

 

Hà Nội

 

VII – Phòng Tổ chức và Nhân sự

 

11

Chuyên viên Quản trị nguồn nhân lực

(HR Senior Officer)

(Số lượng:02)

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực/Kinh tế lao động/Quản trị kinh doanh.

- Có kinh nghiệm trên 2 năm tại vị trí tương đương.

- Có khả năng sử dụng tiếng Anh tốt .

- Kỹ năng giao tiếp tốt.

- Có khả năng nhận biết nhanh các thay đổi trong môi trường kinh doanh.

- Khả năng cập nhật các quy định pháp lý trong lĩnh vực liên quan.

- Có khả năng tổng hợp, phân tích, đánh giá.

- Có khả năng lập kế hoạch và quản lý kế hoạch.

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; phần mềm quản lý nhân sự.

- Đề xuất và tham gia xây dựng các kế hoạch cho mảng công việc được phân công cho toàn hệ thống và giám sát việc thực hiện các kế hoạch này:

+ Phương án Tổ chức bộ máy phù hợp với chiến lược kinh doanh của Bảo Việt Nhân thọ nhằm thực hiện và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

+ Quy chế phối hợp công tác, quy trình giải quyết công việc tại Bảo Việt Nhân thọ nhằm đảm bảo thực hiện công việc một cách hiệu quả.

+ Tiêu chuẩn, qui chế bổ nhiệm, miễn nhiệm, luân chuyển cán bộ và thực hiện bổ nhiệm, miễn nhiệm, luân chuyển cán bộ.

- Trực tiếp triển khai công tác đánh giá hiệu quả làm việc theo khu vực được phân công nhằm phục vụ công tác phát triển nhân viên:

+Xác định nhân tài và lên kế hoạch quản lý và phát triển nhân tài

+ Đánh giá và tư vấn việc sử dụng nhân tài hiệu quả

+ Giám sát việc triển khai công tác đánh giá hiệu quả làm việc và đưa ra các khuyến nghị cần thiết

+ Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo phòng phân công & theo bản phân công công việc nhẳm đa dạng hóa công việc theo từng thời kỳ

Hà Nội

TP Hồ Chí Minh

 

12

Chuyên viên Phát triển tổ chức (Số lượng: 01)

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực/Kinh tế lao động/Quản trị kinh doanh.

- Có kinh nghiệm trên 3 năm tại vị trí tương đương.

- Có khả năng sử dụng tiếng Anh tốt

- Kỹ năng giao tiếp tốt

- Có khả năng lập kế hoạch và quản lý kế hoạch.

- Nhạy bén, có khả năng nhận biết nhanh các thay đổi trong môi trường kinh doanh.

- Khả năng cập nhật các quy định pháp lý trong lĩnh vực liên quan.

- Khả năng tổng hợp, phân tích, đánh giá.

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

- Xây dựng phương án Tổ chức bộ máy phù hợp với chiến lược kinh doanh của Bảo Việt Nhân thọ nhằm thực hiện và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

- Xây dựng quy chế phối hợp công tác, quy trình giải quyết công việc tại Bảo Việt Nhân thọ nhằm đảm bảo thực hiệc công việc một cách hiệu quả.

- Tham gia quản lý công tác đánh giá hiệu quả làm việc trong toàn hệ thống của Bảo Việt Nhân thọ nhằm phục vụ công tác phát triển nhân viên và đánh giá hiệu quả làm việc của cán bộ nhân viên.

- Tham gia xây dựng tiêu chuẩn và quy trình quy hoạch và phát triển cán bộ phục vụ mục tiêu kinh doanh của Bảo Việt Nhân thọ.

- Tham gia xây dựng tiêu chuẩn và quy chế bổ nhiệm, miễn nhiệm, luân chuyển cán bộ và thực hiện bổ nhiệm, miễn nhiệm, luân chuyển cán bộ.

 

Hà Nội

 

13

Chuyên viên Tuyển dụng & đào tạo

(Số lượng: 01)

 

 

- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Quản trị nhân lực/ Kinh tế lao động/ Quản trị kinh doanh.

- Có 1-3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan. Ưu tiên những người có kinh nghiệm làm việc trong các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài.

-  Nghiên cứu và xây dựng chính sách đào tạo cho cán bộ công nhân viên trong hệ thống Bảo Việt Nhân thọ.

- Phối hợp với các đối tác xây dựng và cung cấp các chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.

- Triển khai và giám sát các chương trình đào tạo theo kế hoạch.

- Trực tiếp triển khai các công tác tuyển dụng: Đăng tuyển, tiếp nhận và sàng lọc hồ sơ, tổ chức thi tuyển và phỏng vấn, làm các thủ tục tiếp nhận cán bộ mới.

Hà Nội

 

VIII – Phòng Dịch vụ khách hàng

 

14

Chuyên viên nghiệp vụ bảo hiểm (Số lượng: 02)

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Bảo hiểm.

- Có kinh nghiệm trên 1 năm trong lĩnh vực bảo hiểm.

- Khả năng sử dụng tin học thành thạo.

- Khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo (TOEIC 400 điểm trở lên).

- Có khả năng giao tiếp tốt.

- Có khả năng lập kế hoạch và quản lý kế hoạch làm việc.

- Thực hiện theo dõi hợp đồng bảo hiểm.

- Tiếp nhận các yêu cầu của khách hang.

- Giải quyết yêu cầu của bên mua bảo hiểm trên cơ sở điều khoản và điều kiện hợp đồng.

- Dự thảo thông báo gửi khách hang.

- Thực hiện các công việc văn phòng: Chuẩn bị chứng từ thanh toán, lưu trữ hồ sơ.

- Tổng hợp số liệu báo cáo, lưu trữ và chứng từ thanh toán.

- Giải quyết các thắc mắc liên quan đến việc theo dõi và quản lý hợp đồng bảo hiểm, tình trạng hợp đồng.

- Đề xuất, hỗ trợ việc xây dưng và hoàn thiện các quy trình và văn bản hướng dẫn nghiệp vụ.

Hà Nội

 

15

Chuyên viên Giải quyết quyền lợi bảo hiểm

(Số lượng: 01)

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Bảo hiểm/Kinh tế/ Quản trị kinh doanh.

- Có 1-3 năm kinh nghiệm trong công tác giải quyết quyền lợi bảo hiểm.

- Có kiếm thức cơ bản về bảo hiểm nhân thọ.

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

- Kỹ năng giao tiếp với khách hàng qua điện thoại.

- Khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo (TOEIC 400 điểm trở lên).

- Phân tích đánh giá hồ sơ yêu cầu giải quyết quyển lợi bảo hiểm. Đề xuất quyết định giải quyết quyền lợi bảo hiểm đối với từng hồ sơ vụ việc.

- Đưa ra các yêu cầu đối với khách hang cũng như các bộ phận khác về việc bổ sung hồ sơ, giải quyết quyền lợi bảo hiểm hoặc xin ý kiến tư vấn.

- Dự thảo văn bản khách hàng và bản câu hỏi tìm hiểu về quá trình điều trị.

- Chuẩn bị các báo cáo về tình trạng hồ sơ đang giải quyết.

- Giải quyết các khiếu nại.

- Đề xuất thực hiện các quy trình nghiệp vụ, văn bản hướng dẫn để nâng cao chất lượng dịch vụ. Phối hợp với bộ phận công nghệ thông tin để kiểm thử việc hoàn thiện chương trình quản lý.

- Hỗ trợ và đào tạo cán bộ nâng cao kỹ năng chuyên môn, tham gia tập huấn cho cán bộ khi có sự thay đổi chương trình quản lý, văn bản hương dẫn.

- Tham gia các dự án khi cần thiết theo sự phân công của Trưởng phòng.

 

Hà Nội

 

16

Chuyên viên Hỗ trợ dữ liệu và phầm mềm

(Số lượng:02)

 

- Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành CNTT;

- Kỹ năng lập trình và sử dụng phần mềm vi tính (Microsoft Access, Excel, Powerpoint…);

- Khả năng phân tích dữ liệu;

- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm về CNTT trong lĩnh vực xử lý dữ liệu, lập trình, xây dựng phần mềm, phân tích dữ liệu.

 

- Xây dựng phần mềm phục vụ các chương trình chăm sóc và quản lý khách hàng và phục vụ báo cáo

- Rút trích dữ liệu và lập thống kê thông tin khách hàng theo yêu cầu; đưa ra ý kiến phân tích dữ liệu

 

 

 

IX – Phòng Đào tạo & Quản lý đại lý

 

17

Giảng viên Đào tạo đại lý

(Số lượng: 5)

- Tốt nghiệp đại học khối các trường Kinh tế/ chuyên ngành kinh tế/ các trường Sư phạm.

- Có hiểu biết tốt về thị trường bảo hiểm, về các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ.

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, quản lý bán hàng.

- Tuổi đời không quá 35. Có sức khỏe tốt, có thể đi công tác tại các tỉnh, thành phố trong cả nước. Trường hợp ứng viên có nhiều kinh nghiệm giảng dạy, yêu cầu tuổi đời không quá 40.

- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt

- Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng, đặc biệt là Powerpoint.

- Ưu tiên người có kinh nghiệm giảng dạy, huấn luyện trong lĩnh vực bảo hiểm, bảo hiểm nhân thọ

- Thực hiện đào tạo, huấn luyện kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ cho đội ngũ đại lý nhằm hỗ trợ, củng cố, duy trì và phát triển hoạt động kinh doanh đồng thời nâng cao chất lượng năng suất hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả và chuyên nghiệp.

-Hỗ trợ  Trưởng phòng Quản lý Đào tạo trong việc triển khai các hoạt động đào tạo đội ngũ đại lý để đạt mục tiêu chung của Phòng/Bộ phận/Công ty.

 

Hà Nội

 

X – Phòng Tổng hợp                                                                                                                        

 

18

Chuyên viên Pháp chế (Số lượng: 02)

- Tốt nghiệp Đại học Luật, chuyên ngành Luật kinh tế hoặc Luật dân sự trở lên, có chứng chỉ đào tạo nghề luật sư, có kinh nghiệm tranh tụng và làm công tác pháp chế tại các doanh nghiệp.

- Nắm vững kiến thức lý luận pháp lý, hiểu biết sâu rộng về các quy định của pháp luật, đặc biệt là pháp luật kinh doanh bảo hiểm, lao động, thương mại, doanh nghiệp và pháp luật dân sự, tố tụng dân sự.

- Có trình độ tiếng Anh tốt, có thể đọc hiểu các hợp đồng, văn bản.

- Có trên 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

- Có khả năng sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

- Có kỹ năng phát hiện, phân tích, tổng hợp, đánh giá, vận dụng các quy định của pháp luật.

- Có kỹ năng soạn thảo văn bản tốt – Chặt chẽ, rõ ràng, logic và dễ hiểu.

- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và tranh tụng tốt.

 

- Theo dõi và phối hợp giải quyết các đơn thư khiếu nại của khách hàng, đại lý, người lao động nhằm đảm bảo thực hiện đúng cam kết theo hợp đồng, phù hợp với pháp luật và hạn chế tối đa những hạn chế tối đa những tranh chấp có thể xảy ra.

- Đề xuất những ý kiến tư vấn pháp lý  về các hoạt động nghiệp vụ trong toàn doanh nghiệp nhằm đảo bảo sự tuân thủ  pháp luật và tránh những rủi ro pháp lý trong quá trình hoạt động kinh doanh.

- Đóng góp và xây dựng  các văn bản nội bộ của doanh nghiệp, văn bản của cơ quan quản lý cấp trên, cơ quan nhà nước gửi lấy ý kiến.

- Làm đầu mối nghiên cứu, đề xuất giải quyết và tranh tụng tại Tòa án hoặc các cơ quan tố tụng khác từ quá trình thương lượng, hòa giải, xét xử đến thi hành án nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho doanh nghiệp.

- Tham gia các tiểu ban, dự án của doanh nghiệp.

Hà Nội

 

19

Chuyên viên Hành chính – Phụ trách ấn chỉ, vật phẩm

(Số lượng: 01)

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính/Kế toán/Kinh tế.

- Có khả năng sử dụng tốt tin học văn phòng (Word, Exel, Power Point…).

- Khả năng giao tiếp tốt.

- Cẩn thận, chăm chỉ, nhanh nhẹn.

- Nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.

- Ưu tiên Nam giới.

- Theo dõi việc in tài liệu, ấn chỉ.

- Thực hiện việc theo dõi hợp đồng sản xuất quà tặng, vật phẩm quảng cáo, khuyến mại.

- Theo dõi việc cấp phát vật phẩm, quà tặng trên toàn hệ thống.

- Thống kê xuất – nhập – tồn kho ấn chỉ, vật phẩm, quà tặng.

- Đôn đốc việc gửi xác nhận gửi hàng về ấn chỉ, vật phẩm.

- Tập hợp giấy xác nhận và làm thủ tục xuất kho với phòng Tài chính kế toán.

-  Quản lý kho vật phẩm, ấn chỉ.

Hà Nội

 

20

Chuyên viên Hành chính – Phụ trách hỗ trợ đào tạo và các công tác hành chính khác

(Số lượng:01)

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính/Kế toán/ Quản trị kinh doanh.

- Có khả năng sử dụng tốt tin học văn phòng (Word, Exel, Power Point…).

- Có khả năng giao tiếp tốt.

- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.

- Hỗ trợ việc tổ chức hội nghị, hội thảo: Tham khảo, địa điểm, công tác đàm phán giá, thống kê danh sách học viên, chuẩn bị cơ sở vật chất phục vụ hội nghị, chuẩn bị tài liệu, xác nhận danh sách học, chi phí tổ chức, thanh toán.

- Theo dõi chi phí hành chính phục vụ cho việc giao dịch, tiếp khách tại Trụ sở chính.

- Trực tiếp phục vụ các lớp học tại khu biệt thự Quang Minh – Mê Linh – Hà Nội (Đón tiếp, phục vụ ăn ở, cơ sở vật chất cho học viên và giảng viên).

 

Hà Nội

 

XI – Công ty thành viên

 

21

Chuyên viên Phát triển kinh doanh (Số lượng: 15)

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành về Kinh tế/Bảo hiểm/Quản trị kinh doanh/Marketing.

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

- Có kỹ năng giao tiếp và thuyết trình.

- Kỹ năng huấn luyện.

- Kỹ năng khích lệ động viên.

- Có khả năng lập kế hoạch, quản lý các chương trình, chính sách nhằm đạt mục tiêu kinh doanh.

- Có hiểu biết về kênh phân phối qua tư vấn viên.

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán bảo hiểm.

 

- Tham mưu và xây dựng kế hoạch, tổ chức triển khai hoạt động kinh doanh nhằm đạt được chi tiêu kinh doanh.

- Điều hành các hoạt động ban/nhóm nhằm đạt được chỉ tiêu kinh doanh do công ty đưa ra và đảm bảo tuân thủ các quy chế, quy trình, và quy định kinh doanh và nghiệp vụ của BVNT.

- Tham gia trực tiếp vào công tác tuyển dụng và đào tạo lực lượng đại lý.

- Thường xuyên theo dõi , phân tích tình hình hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh, để đưa ra biện pháp thúc đẩy kinh doanh.

- Giám sát các Ban/Nhóm/ Đại lý  trên địa bàn tuân thủ các quy định của Công ty/Tổng Công ty.

- Phối hợp với các phòng ban trong Công ty  giải quyết đến vấn đề tuân thủ của đại lý, khiếu nại của khách hàng và các vấn đề liên quan.

Đông Đô, Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Kiên Giang, Long An, Cao Bằng, Bạc Liêu, Điện Biên, Tiền Giang, An Giang, Kon Tum, Tuyên Quang.

 

 

* Quyền lợi:

- Lương cạnh tranh, được trả theo công việc và thưởng theo hiệu quả làm việc.

- Các chế độ khác: Theo quy định của  Tập đoàn Tài chính- Bảo hiểm Bảo Việt, Tổng Công ty Bảo việt Nhân thọ bao gồm cả các chế độ bảo hiểm đặc biệt  cho CBNV của Bảo việt Nhân thọ.

- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp,  nơi mà kiến thức, kỹ năng và thái độ được hòa quyện thành thói quen tốt, trong một môi trường cạnh tranh trên tinh thần hợp tác, đầy thách thức nhưng nhiều cơ hội phát triển, mọi đóng góp đều được thừa nhận và tôn vinh.

- Quyền lợi và chế độ khác:

a. Chế độ phúc lợi theo quy định của Tập đoàn Bảo Việt và Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ.

b. Chế độ bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm khám chữa bệnh.

c. Ứng viên có cơ hội được tham gia các khóa đào tạo theo Bản đồ học tập (Learning map) và Khung năng lực (competencies framework); tham dự hội thảo/hội nghị trong nước và nước ngoài theo yêu cầu công việc

d. Được đánh giá và thăng tiến theo tiêu chuẩn thăng tiến của từng vị trí/cấp bậc.

e. Hiệu quả làm việc: Được đánh giá theo kết quả công việc và mức độ đóng góp căn cứ vào kế hoạch và chỉ tiêu đã đề ra theo Tháng/Quý/Năm (theo BSC- bảng điểm cân bằng; hoặc và KPI (chỉ số đo lường hiệu quả làm việc); Kế hoạch mục tiêu cá nhân)

* Cách thức Dự tuyển: Ứng viên gửi Bản thông tin ứng viên (Xin vào đây để tải biểu mẫu tuyển dụng) tới địa chỉ email: bvnt.tuyendung@baoviet.com.vn hoặc trực tiếp gửi về: Phòng Tổ chức và Nhân sự Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ, tầng 6, Tòa nhà Ocean Park, số 1 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội.

* Ứng viên có thể liên hệ trực tiếp với cán bộ theo số điện thoại sau:

Anh Tùng: (84-04) 6251 7777- 180; DĐ: 0975326979.