Phát triển kinh doanh
|
- Tốt nghiệp Đại học. Ưu tiên chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị kinh doanh/ Bảo hiểm/Sư phạm ngoại ngữ.
- Có khả năng lập kế hoạch, quản lý các chương trình, chính sách nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh
- Chủ động, sáng tạo, nhiệt tình và chịu được áp lực cao trong công việc
- Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt
- Tiếng Anh giao tiếp căn bản, sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bảo hiểm nhân thọ, từng làm việc trong các Công ty Bảo hiểm nhân thọ lớn
|
- Tổ chức, giám sát và điều phối hoạt động của ban, nhóm kinh doanh.
- Hỗ trợ huấn luyện các kỹ năng cần thiết cho đội ngũ bán hàng.
|
Dịch vụ khách hàng
|
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế
- Ngoại ngữ: tiếng Anh trình độ B
- Tin học: Tin học văn phòng ,sử dụng thành thạo phần mềm Bvlife
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng giao tiếp nói và viết tốt , có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ , các cấp lãnh đạo , nhân viên và các khách hang bên ngoài .
+ Chăm chỉ , chu đáo , nhanh nhẹn ,cẩn thận trong các thao tác xử lý dữ liệu .
|
- Hướng dẫn và giải quyết các yêu cầu của khách hàng về việc chi trả bồi thường các sự kiện bảo hiểm nhằm đảm bảo tính kịp thời, chính xác và đúng điều khoản của hợp đồng
- Tư vấn và giải quyết các yêu cầu quyền lợi bảo hiểm (Vay, trả vay, huỷ, lãi chia) cho khách hàng trực tiếp đảm bảo tính nhanh chóng, chính xác, đúng quy định và hài lòng khách hàng.
- Thực hiện nghiệp vụ quản lý hợp đồng (thay đổi, bổ sung, điều chỉnh thông tin và điều kiện hợp đồng) của khách hàng nhằm đảm bảo việc quản lý hợp đồng đúng theo quy định của hợp đồng bảo hiểm và BVNT.
- Cấp Hợp đồng bảo hiểm , hoàn thiện bộ hợp đồng trả khách hàng .
- Giải quyết hoàn phí bảo hiểm theo đề nghị của khách hàng và giải quyết từ chối những trường hợp không đủ điều kiện chấp nhận theo đúng quy định .
- Đối chiếu số liệu với phòng TCKT , chuyển hoá đơn đầu tiên in sẵn
|
Hỗ trợ kinh doanh
|
- Tốt nghiệp Đại học. Ưu tiên chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị kinh doanh/ Bảo hiểm.
- Kỹ năng giao tiếp nói và viết tốt, có khả năng giao tiếp hiệu quả với khách hàng và lực lượng đại lý.
- Có khả năng lập kế hoạch, quản lý đại lý nhằm đạt mục tiêu kinh doanh.
- Hiểu biết sâu về kênh phân phối qua đại lý.
- Thành thạo tin học văn phòng.
|
- Quản lý ấn chỉ, ấn phẩm, vật phẩm đúng quy trình bảo đảm không thất lạc, sử dụng đúng mục đích.
- Tổ chức theo dõi và giám sát công tác thu phí bảo hiểm định kỳ của ban , nhóm nhằm đảm bảo hoàn thành đúng kế hoạch.
- Chịu trách nhiệm về công tác dịch vụ khách hàng tại bàn, bảo đảm thông tin giữa Công ty với khách hàng và ngược lại nhằm đạt được việc chăm sóc khách hàng tốt nhất, bảo đảm quyền lợi khách hàng và yêu cầu quản lý của Công ty
- Cung cấp các công cụ bán hàng cho đại lý nhằm hỗ trợ cho đại lý trong hoạt động khai thác mới và tuyển dụng để hoàn thành kế hoạch công ty giao.
|