• Cỡ chữ
 
  • Chia sẻ
  • In trang   
Website của Bảo Việt
Tin tức sự kiện > Hoạt động Bảo Việt > BAOVIET BANK hợp tác với Ngân hàng Phát triển Việt Nam
Hoạt động Bảo Việt

BAOVIET BANK hợp tác với Ngân hàng Phát triển Việt Nam
26.03.2009 - 12:00

Sáng ngày 23/2/2009 tại Trụ sở chính của Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB) đã diễn ra lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BAOVIET BANK) và Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB) trong lĩnh vực tín dụng.

Hai bên đã đạt được thỏa thuận hợp tác trong lĩnh vực cấp bảo lãnh cho các doanh nghiệp vay vốn tại BAOVIET BANK. Cụ thể, hai bên sẽ chủ động giới thiệu cho nhau các khách hàng có nhu cầu vay vốn, bảo lãnh để vay vốn. Trong quá trình thực hiện, hai bên cam kết ưu tiên dành cho nhau các điều kiện thuận lợi về thời gian, thủ tục; tạo điều kiện thuận lợi cho nhau trong việc tiếp cận thông tin về việc thực hiện hợp đồng tín dụng với doanh nghiệp. BAOVIET BANK và VDB cam kết cùng phối hợp trong việc kiểm tra hoạt động sản xuất kinh doanh, quản lý tài sản hình thành từ vốn vay của doanh nghiệp cũng như sự phối hợp trong xử lý rủi ro… Nội dung hợp tác sẽ được triển khai thống nhất từ hội sở chính đến các chi nhánh và các đơn vị trực thuộc phù hợp với mô hình tổ chức của mỗi bên.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Quang Dũng - Tổng Giám đốc VDB cho biết, việc ký kết thỏa thuận này là sự phát triển tiếp theo mối quan hệ hợp tác truyền thống giữa hai bên. Việc bảo lãnh vay vốn cho các ngân hàng là chức năng mới của VDB. VDB cam kết sẽ thông báo ngay trong hệ thống VDB trên toàn quốc việc ký kết hợp tác với BAOVIET BANK và sẵn sàng thẩm định dự án, vốn và phát hành chứng thư bảo lãnh…

Bà Nguyễn Thị Phúc Lâm - Tổng Giám đốc Tập đoàn Bảo Việt, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Ngân hàng TMCP Bảo Việt bày tỏ mong muốn hai bên sẽ tiếp tục củng cố mối quan hệ hợp tác truyền thống, thúc đẩy mối quan hệ hợp tác lâu dài, toàn diện. Bà Nguyễn Thị Phúc Lâm tin tưởng Bảo Việt và VDB luôn sát cánh bên nhau vì sự lớn mạnh và phát triển chung. Thỏa thuận hợp tác này sẽ giúp phát huy thế mạnh của các bên, tăng cường hợp tác vì sự phát triển của hai ngân hàng cũng như sự phát triển chung của cộng đồng.

Hợp tác giữa BAOVIET BANK và VDB tạo điều kiện cho doanh nghiệp (bao gồm cả hợp tác xã) tiếp cận với nguồn vốn của các ngân hàng thương mại thực hiện đầu tư dự án, phương án sản xuất kinh doanh thông qua bảo lãnh của VDB theo Quy chế bảo lãnh cho doanh nghiệp vay vốn của ngân hàng thương mại được ban hành theo Quyết định số 14/2009/QĐ-TTg ngày 21/1/2009 của Thủ tướng Chính phủ. Sự hợp tác này, một lần nữa khẳng định mối quan hệ gắn bó giữa VDB và Bảo Việt. Thỏa thuận cũng cho thấy Ngân hàng TMCP Bảo Việt luôn coi trọng mối quan hệ với các đối tác dù chính thức đi vào hoạt động chưa lâu (khai trương ngày 14/1/2009).



FB
Tictok
Instagram
Zalo
Youtube