• Cỡ chữ
 
  • Chia sẻ
  • In trang   
Website của Bảo Việt
Tin tức sự kiện > Hoạt động Bảo Việt > BAOVIET BANK khai trương chi nhánh đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh
Hoạt động Bảo Việt

BAOVIET BANK khai trương chi nhánh đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh
12.06.2009 - 12:00

Ngày 25/5/2009, tại khách sạn Sheraton - 88 Đồng khởi, Thành phố Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BAOVIET BANK) đã long trọng tổ chức Lễ khai trương chi nhánh đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Cùng ngày, BAOVIET BANK chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh cũng đã chính thức đi vào hoạt động tại số 6, Lê Thánh Tôn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh và sẵn sàng cung cấp đầy đủ các dịch vụ ngân hàng.

Việc khai trương và đi vào hoạt động của BAOVIET BANK chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh nhằm tăng cường và mở rộng quy mô hoạt động, thực hiến kế hoạch phát triển mạng lưới của BAOVIET BANK trong năm 2009 với Hội sở chính, 1 Sở giao dịch, 2 chi nhánh và 8 phòng giao dịch trong toàn hệ thống, tiến tới mở rộng mạng lưới trên khắp các tỉnh thành lớn trên toàn quốc trong các năm tiếp theo.

Đặc biệt tại địa bàn quan trọng và có nhiều tiềm năng, Chi nhánh BAOVIET BANK Thành phố Hồ Chí Minh sẽ thực hiện đẩy mạnh mảng dịch vụ ngân hàng cá nhân bằng các sản phẩm đa dạng, có tính đại chúng thông qua mạng lưới các kênh phân phối đa dạng dựa trên nền tảng ứng dụng công nghệ thông tin ngân hàng tiên tiến nhằm mang lại sự tiện ích cho khách hàng trong việc sử dụng các dịch vụ.

Phát biểu tại buổi Lễ khai trương, Bà Nguyễn Thị Phúc Lâm – Chủ tịch Hội đồng Quản trị BAOVIET BANK nhấn mạnh: “Sự ra đời của BAOVIET BANK chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh sẽ là một điểm nhấn quan trọng nhằm đẩy mạnh việc đa dạng hóa các dịch vụ giá trị gia tăng của Tập đoàn Bảo Việt đối với khách hàng”.

Nhân dịp khai trương, BAOVIET BANK sẽ giới thiệu một số sản phẩm mới hấp dẫn dành cho 3.000 khách hàng đầu tiên đến giao dịch tại Chi nhánh và cả những khách hàng đến giao dịch tại Hội sở chính (ở địa chỉ số 8 Lê Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).
Mừng khai trương Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh, BAOVIET BANK cho biết, Ngân hàng huy động tiết kiệm với lãi suất cao kèm theo chương trình khuyến mãi đặc biệt “Tặng thêm lãi suất 0,25%/năm” cho tất cả khách hàng trên toàn quốc khi gửi tiết kiệm bằng tiền đồng Việt Nam từ ngày 25/5/2009 đến hết ngày 25/7/2009.

Chương trình khuyến mãi này được áp dụng đồng thời cho tất cả các sản phẩm tiết kiệm có kỳ hạn trả lãi cuối kỳ, cũng như hai sản phẩm tiết kiệm mới của BAOVIET BANK là Đa Kỳ Linh Hoạt và Tích Trường Phú



FB
Tictok
Instagram
Zalo
Youtube