• Cỡ chữ
 
  • Chia sẻ
  • In trang   
Website của Bảo Việt
Tin tức sự kiện > Hoạt động Bảo Việt > BAOVIET BANK khởi động dự án thẻ với OpenWay
Hoạt động Bảo Việt

BAOVIET BANK khởi động dự án thẻ với OpenWay
25.08.2009 - 12:00

NNgày 29/6/2009, Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BAOVIET BANK) đã chính thức khởi động dự án thẻ với Công ty OpenWay Asia Private Limited tại Trụ sở chính BAOVIET BANK - số 8 Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội. .

Ông Tôn Quốc Bình, Giám đốc Khối CNTT BAOVIET BANK cho biết: “Cùng triển khai các hoạt động theo chuẩn quốc tế ISO 8583, chúng tôi tin tưởng rằng việc kết nối giữa giải pháp chuyển mạch tài chính Way4 của OpenWay với hệ thống ngân hàng lõi Temenos T24 của BAOVIET BANK sẽ thành công và tạo tiền đề để Ngân hàng xúc tiến đưa ra thị trường các sản phẩm ngân hàng ứng dụng công nghệ cao. BAOVIET BANK hướng tới mục tiêu xử lý thông tin an toàn, bảo mật, đảm bảo việc vận hành hệ thống thông suốt và hơn hết nhằm cung cấp cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ thẻ chuẩn mực, tiên tiến và tiện lợi”.

Cùng với việc khởi động dự án thẻ, BAOVIET BANK cũng đang xúc tiến các công việc cần thiết cho việc tham gia Liên minh thẻ nhằm đáp ứng ngay nhu cầu về sử dụng thẻ của khách hàng với tiêu chí phát hành thẻ một nơi, sử dụng thẻ mọi nơi, mọi lúc.

Với định hướng đầu tư trọng tâm cho công nghệ ngay từ những ngày đầu hoạt động, BAOVIET BANK đã có đầy đủ cơ sở để hiện thực hóa các kế hoạch triển khai dịch vụ ngân hàng công nghệ cao như SMS Banking, Mobile Banking, Internet Banking. Theo kế hoạch, Quý III/2009, BAOVIET BANK sẽ chính thức khai trương hoạt động hệ thống chuyển mạch tài chính (Financial Switch) và quản lý thẻ (CMS) cũng như hệ thống ATM, phát hành thẻ Debit và các loại thẻ thanh toán khác theo hướng sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

Dự án thẻ là một hoạt động quan trọng trong lộ trình phát triển và chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ ngân hàng bán lẻ của BAOVIET BANK. Cùng với việc mở rộng mạng lưới tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh; hợp tác phát triển dòng sản phẩm bancassurance với các đơn vị thành viên trong Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm Bảo Việt; hoạt động triển khai dự án thẻ trong năm 2009 sẽ là một cột mốc đánh dấu sự lớn mạnh của BAOVIET BANK ngay trong năm đầu đi vào hoạt động.
BAOVIET BANK là ngân hàng thương mại có tiềm lực tài chính vững mạnh được thành lập bởi các cổ đông sáng lập gồm: Tập đoàn Bảo Việt (52%), Công ty Cổ phần Tập đoàn Công nghệ CMC và Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam. Ngoài các sản phẩm ngân hàng truyền thống được cung cấp với chuẩn mực cao, BAOVIET BANK tập trung phát triển các dịch vụ ngân hàng có kết hợp với sản phẩm bảo hiểm (bancassurance), dịch vụ ngân hàng điện tử (thẻ, SMS banking, internet banking,…) trên cơ sở nền tảng công nghệ hiện đại và lợi thế kinh nghiệm của các cổ đông trong lĩnh vực tài chính và công nghệ. Hiện nay BAOVIET BANK đang chú trọng phát triển mạng lưới ở trung tâm kinh tế trọng điểm như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh,… để phục vụ tốt nhất cho nhóm khách hàng mục tiêu, trong đó có cả khách hàng cá nhân.
OpenWay là tập đoàn đa quốc gia, có trụ sở chính tại Bỉ với các văn phòng tại Châu Âu, Châu Mỹ, Trung Đông và Châu Á chuyên cung cấp giải pháp phần mềm tiên tiến về thẻ và chuyển mạch tài chính. Hiện tập đoàn này đang cung cấp cho hơn 90 đối tác tại hơn 20 nước trong đó có nhiều ngân hàng, các công ty viễn thông, các nhà cung cấp dịch vụ trên khắp thế giới. Công ty OpenWay Asia Private Limited là đại diện của Tập đoàn OpenWay tại Châu Á, có trụ sở chính tại Singapore và đang là đối tác cung cấp phần mềm Way4 cho một số ngân hàng thương mại, công ty cung cấp giải pháp thanh toán hàng đầu tại Việt Nam.



FB
Tictok
Instagram
Zalo
Youtube