• Cỡ chữ
 
  • Chia sẻ
  • In trang   
Website của Bảo Việt
Tin tức sự kiện > Hoạt động Bảo Việt > BVSC với nỗ lực giành lại thị phần và thương vụ tư vấn M&A lớn nhất năm 2011
Hoạt động Bảo Việt

BVSC với nỗ lực giành lại thị phần và thương vụ tư vấn M&A lớn nhất năm 2011
17.10.2011 - 05:35

Hôm nay, tại Trụ sở chính số 8 Lê Thái Tổ - quận Hoàn Kiếm - Hà Nội, Công ty CP Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) đã công bố thông tin về kết quả kinh doanh quý III năm 2011 cùng với một loạt những thành tích khác trong hoạt động của công ty như thị phần Giao dịch tăng mạnh trên cả hai sàn HOSE & HNX hay việc ký kết thành công hợp đồng tư vấn tái cấu trúc doanh nghiệp lớn nhất năm 2011 giữa Công ty CP VinPearland và Công ty CP Vincom.

BVSC đã chính thức công bố kết quả kinh doanh quý III năm 2011 với các chỉ tiêu tài chính đáng khích lệ. Trong đó, lợi nhuận sau thuế của Quý III đạt 13,420 tỉ đồng và doanh thu là 49,676 tỉ đồng. Trong bối cảnh TTCK còn nhiều khó khăn với gần 80 công ty chứng khoán (trên tổng số 100 công ty trên TTCK Việt Nam) công bố lỗ thì những con số ý nghĩa này là một minh chứng rõ nét cho nỗ lực của BVSC trong việc dành lại thị phần cũng như giữ vững vai trò dẫn đầu trong việc cung cấp dịch vụ tư vấn, đặc biệt là tư vấn M&A của BVSC trên TTCK VN.

Hai mảng hoạt động đóng góp nhiều nhất cho kết quả kinh doanh ấn tượng trên là Môi giới và Tư vấn. Trong đó, thực sự đáng mừng khi hoạt động Môi Giới của BVSC đã tiến từng bước vững chắc từ vị trí thứ 08 lên vị trí thứ 07 trong TOP 10 công ty có thị phần lớn nhất trên sàn HOSE với thị phần tăng từ 3,02% trong quý I lên 3,17% trong quý II và 3,40% trong quý III/2011. Tại HNX, sau gần 03 năm không nằm trong Top 10 công ty chiếm thị phần cao nhất, BVSC đã nỗ lực, phấn đấu không ngừng nghỉ, vượt lên mọi khó khăn nội bộ cũng như của thị trường, để quay lại vị trí thứ 08 với 3,392% thị phần giao dịch cổ phiếu. Đặc biệt, BVSC đứng vị trí thứ 02 về thị phần đối với hoạt động môi giới trái phiếu trên sàn HNX.

Tiếp nối những thành tích được ghi nhận trong hoạt động tư vấn với giải thưởng Nhà tư vấn M&A Việt Nam tiêu biểu 2010-2011, đặc biệt với giải thưởng tư vấn “Thương vụ sáp nhập tiêu biểu nhất Việt nam 2010-2011” cho Công ty Cổ phần Kinh đô tại diễn đàn M&A Việt Nam 2011, BVSC đã và đang tiếp tục phát huy triển khai các hoạt động tư vấn vốn vẫn được coi là thế mạnh của BVSC như : tư vấn M&A giữa Công ty CP Giấy Hải Âu & Giấy Yên Sơn vào Công ty CP HAPACO, đặc biệt mới đây là thương vụ tư vấn M&A giữa Công ty CP VinPearl & Công ty CP Vincom, …. Có thể nói thương vụ tư vấn sáp nhập giữa VinPearl & Vincom sẽ là thương vụ M&A điển hình trong năm 2011 tại VN với vốn điều lệ của Công ty CP Vincom (VIC) gần 4000 tỷ, giá trị vốn hóa thị trường khoảng 37.000 tỷ; Công ty CP VinPearl (VPL) vốn điều lệ trên 2000 tỷ, vốn hóa thị trường trên 17.000 tỷ, sau sáp nhập sẽ thành công ty có vốn hóa gần 3 tỷ USD, lớn nhất TTCK Việt Nam.

Những con số biết nói này một lần nữa đang minh chứng cho sự thay đổi vượt bậc của BVSC kể từ năm 2010, là sự khích lệ to lớn đối với toàn thể CBNV cũng như ban lãnh đạo BVSC với tinh thần đoàn kết cùng vượt qua khó khăn, hướng tới phát triển bền vững. Đây sẽ là tiền đề cho sự phát triển vững mạnh của BVSC trong tương lai, khẳng định quyết tâm mang “niềm tin vững chắc” cho khách hàng với “cam kết vững bền”.



FB
Tictok
Instagram
Zalo
Youtube