• Cỡ chữ
 
  • Chia sẻ
  • In trang   
Website của Bảo Việt
Tin tức sự kiện > Hoạt động Bảo Việt > Bảo Việt Nhân thọ tôn vinh tư vấn viên xuất sắc năm 2013
Hoạt động Bảo Việt

Bảo Việt Nhân thọ tôn vinh tư vấn viên xuất sắc năm 2013
21.02.2014 - 01:33

Ngày 19/02/2014, tại Phú Quốc, Bảo Việt Nhân thọ đã long trọng tổ chức sự kiện tôn vinh gần 500 tư vấn viên tiêu biểu năm 2013, đại diện cho hơn 36.000 tư vấn viên trên toàn hệ thống của Bảo Việt Nhân thọ. Lễ tôn vinh thường niên với tên gọi “Sao Việt”, được tổ chức nhằm vinh danh những đóng góp và thành tích xuất sắc của các tư vấn viên trong việc mang lại kế hoạch tài chính bảo vệ ưu việt cho người dân Việt Nam và sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp. 

Tư vấn viên, hay còn gọi là chuyên gia tư vấn tài chính trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ là một nghề mang lại nhiều quyền lợi như có mức thu nhập cao, tính linh hoạt và sự chủ động trong công việc, luôn tạo ra những cơ hội giao lưu trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm. Nghề tư vấn viên tài chính hiện là một trong 10 nghề được quan tâm nhất trên thế giới và được xếp hạng là một trong những nghề cao quý nhất khi mang nhiều giá trị nhân văn, đem lại sự an lành và thịnh vượng cho xã hội.

Tại Bảo Việt Nhân thọ, đội ngũ tư vấn viên được liên tục đào tạo kiến thức và huấn luyện kỹ năng theo chuẩn mực quốc tế nên hoạt động ngày càng chuyên nghiệp và bài bản. Mỗi năm, Bảo Việt Nhân thọ có rất nhiều tư vấn viên được cử đi trao đổi và học tập tại các hội nghị trong và ngoài nước, được công nhận và vinh danh tại Hội nghị Bàn Tròn Triệu Đô Hoa Kỳ và các hội nghị quốc tế lớn.

Năm 2014 đánh dấu năm thứ 09 Bảo Việt Nhân thọ tổ chức sự kiện lớn Sao Việt nhằm khích lệ, động viên và tôn vinh những tư vấn viên đã có nhiều thành tích nổi bật trong quá trình công tác.

Bên cạnh việc tôn vinh các gương mặt tư vấn viên xuất sắc, tại sự kiện Sao Việt lần này, Bảo Việt Nhân thọ còn trao tặng các phần quà trị giá hơn 50 triệu đồng cho các chiến sỹ thuộc Bộ Tư Lệnh Vùng 5 Hải Quân đóng tại huyện đảo Phú Quốc nhằm tri ân những đóng góp mà đơn vị hải quân mang lại cho tổ quốc. Thông qua những món quà này, Bảo Việt Nhân thọ mong muốn bù đắp phần nào những khó khăn và thiếu thốn của các chiến sỹ nơi hải đảo.

 



FB
Tictok
Instagram
Zalo
Youtube