• Cỡ chữ
 
  • Chia sẻ
  • In trang   
Website của Bảo Việt
Tin tức sự kiện > Hoạt động Bảo Việt > Bảo Việt đồng hành cùng Terry Fox 2013 với thông điệp "Bảo Việt - Vì những niềm tin của bạn"
Hoạt động Bảo Việt

Bảo Việt đồng hành cùng Terry Fox 2013 với thông điệp "Bảo Việt - Vì những niềm tin của bạn"
17.11.2013 - 07:54

Sáng ngày 17/11/2013 tại Hà Nội, hơn 300 cán bộ, nhân viên Bảo Việt cùng gia đình đã tham gia chương trình Terry Fox Run 2013 nhân kỷ niệm 48 năm thành lập Bảo Việt.

Đồng hành cùng chương trình 7 năm liên tiếp, Bảo Việt mong muốn được tiếp tục chung sức với các doanh nghiệp cùng đóng góp vì một Việt Nam tươi đẹp hơn. Tham gia chương trình năm nay, Bảo Việt vinh dự là nhà tài trợ Bạc với số tiền ủng hộ cho chương trình là 50 triệu đồng. Thông điệp “Bảo Việt - Vì những niềm tin của bạn” là sự gửi gắm của cán bộ Bảo Việt tới những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nói riêng và cộng đồng nói chung về tinh thần lạc quan, giữ vững niềm tin vào tương lai tươi sáng, để mỗi chúng ta đều khỏe mạnh và có cuộc sống tốt đẹp hơn. 
Song song với hoạt động phát triển kinh doanh, Bảo Việt còn chú trọng tới các lợi ích của cộng đồng và các bên liên quan. Cán bộ,nhân viên là một phần không thể thiếu giúp Bảo Việt thực hiện mục tiêu này. Chính vì vậy, Bảo Việt luôn gắn kết các cán bộ trong những hoạt động vì cộng đồng của doanh nghiệp, bởi chỉ khi trực tiếp tham gia, cán bộ mới cảm nhận được rõ hơn ý nghĩa tốt đẹp của các hoạt động này. Terry Fox là một trong số những chương trình như vậy.
Là Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm hàng đầu Việt Nam, Bảo Việt nhận thức rõ vai trò không chỉ là đầu tàu kinh tế mà còn là doanh nghiệp tiên phong trong các vấn đề bảo vệ môi trường và phát triển cộng đồng nhằm hiện thực hóa chiến lược phát triển bền vững. Tính đến nay, Bảo Việt đã đầu tư hơn 80 tỷ đồng cho hoạt động cộng đồng, trong đó, xóa đói giảm nghèo và đầu tư cho công tác giáo dục và phát triển thế hệ trẻ là hai nội dung chiếm tỷ trọng lớn của Bảo Việt.
Dự kiến, ngày 22/11/2013, tại Trụ sở chính Tập đoàn, Bảo Việt sẽ tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện “Bảo Việt - Vì những niềm tin của bạn” với sự tham gia của các cán bộ, nhân viên, đại lý của Tập đoàn Bảo Việt và các đơn vị thành viên với mong muốn mang lại niềm hy vọng sống cho những bệnh nhân không may mắc phải các bệnh về máu; đồng thời góp phần thay đổi nhận thức và hành động của cộng đồng về hiến máu. 
Terry Fox Run là hoạt động thường niên do Ðại sứ quán Canada, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Hà Nội, Phòng Thương mại Canada tại Việt Nam và Hội hữu nghị Việt Nam - Canada phối hợp tổ chức. Chương trình năm nay có chủ để “Cuộc chạy vì Trẻ em Hà Nội” nhằm gây quỹ hỗ trợ trẻ em nghèo mắc bệnh tại Hà Nội.
 


FB
Tictok
Instagram
Zalo
Youtube