• Cỡ chữ
 
  • Chia sẻ
  • In trang   
Website của Bảo Việt
Tin tức sự kiện > Hoạt động Bảo Việt > Bảo Việt được vinh danh TOP 10 “Thương hiệu phát triển bền vững và sản phẩm chất lượng cao Việt Nam”
Hoạt động Bảo Việt

Bảo Việt được vinh danh TOP 10 “Thương hiệu phát triển bền vững và sản phẩm chất lượng cao Việt Nam”
30.07.2014 - 08:46

Thành lập từ tháng 1/1965, với lịch sử phát triển gần 50 năm, thương hiệu Bảo Việt gắn liền với các sản phẩm bảo hiểm từ thời kỳ đầu thành lập. Khi kinh tế đất nước bước sang đoạn đổi mới, nhu cầu của  khách hàng ngày càng đa dạng hơn, Bảo Việt cũng nhanh chóng chuyển mình, đổi mới mô hình hoạt động và mở rộng lĩnh vực kinh doanh sang thị trường tài chính. Đến nay, Bảo Việt vẫn duy trì vị trí TOP đầu thị trường tài chính – bảo hiểm Việt Nam, cam kết đem lại những dịch vụ trượt trội cho khách hàng với khẩu hiệu “Niềm tin vững chắc, cam kết vững bền”.

Tối ngày 28/7/2014, tại nhà hát Lớn Hà Nội đã diễn ra Lễ trao giải “Thương hiệu phát triển bền vững và sản phẩm chất lượng cao Việt Nam”. Giải thưởng do Báo thương hiệu và Công luận tổ chức nhằm biểu dương và tôn vinh các doanh nhân, doanh nghiệp, chủ cơ sở sản xuất và các thương hiệu tiêu biểu.

Tại lễ trao giải, Bảo Việt đã được vinh danh ở vị trí TOP 10 “Thương hiệu phát triển bền vững và sản phẩm chất lượng cao Việt Nam”. Giải thưởng là sự ghi nhận của Ban giám khảo đối với nỗ lực của Bảo Việt trong việc xây dựng thương hiệu bền vững với lịch sử gần 50 năm phát triển.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hoàng Việt Hà chia sẻ: “Gần nửa thế kỷ phát triển trên con đường thực hiện sứ mệnh của mình, Tập đoàn Bảo Việt luôn cam kết bảo đảm sự bình an, thịnh vượng và lợi ích bền vững cho khách hàng, nhà đầu tư, người lao động và cộng đồng. Trải qua những thăng trầm, biến động của thị trường, Tập đoàn Bảo Việt đã và đang vững vàng khẳng định vị trí hàng đầu trên thị trường tài chính – bảo hiểm Việt Nam”.

Vừa qua, các Báo cáo phát triển bền vững và báo cáo thường niên 2013 của Bảo Việt cũng đạt các giải cao trong nước và quốc tế. Những giải thưởng này thể hiện những bước đi đúng đắn trong các hoạt động nhằm hiện thực hóa chiến lược phát triển bền vững của Bảo Việt.

Ngày 26/7/2014, tại Lễ trao giải Báo cáo thường niên 2014 do Báo Đầu tư, Sở Giao dịch chứng khoán Hồ Chí Minh, Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội phối hợp tổ chức, Tập đoàn Bảo Việt đã được vinh danh với các giải thưởng:

  • Giải Nhất báo cáo phát triển bền vững
  • Top 10 báo cáo thường niên tốt  nhất

Trước đó, Báo cáo của Tập đoàn Bảo Việt đã nhận 04 giải thưởng do Hiệp hội Truyền thông chuyên nghiệp Hoa Kỳ (League of American Communication Professional-LACP) gồm một trong 80 Báo cáo phát triển bền vững tốt nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương; giải Bạc cho Báo cáo phát triển bền vững tốt nhất trong Ngành; giải Báo cáo phát triển bền vững do doanh nghiệp tự thực hiện tốt nhất; Top 100 doanh nghiệp có Báo cáo thường niên tốt nhất.

Bảo Việt cũng đã nhận các giải thưởng Top100 Doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội; Top 10 thương hiệu nổi tiếng; Giải thương hiệu mạnh, Sao Vàng Đất Việt…trong nhiều năm liên tiếp.  

 



FB
Tictok
Instagram
Zalo
Youtube