• Cỡ chữ
 
  • Chia sẻ
  • In trang   
Website của Bảo Việt
Tin tức sự kiện > Hoạt động Bảo Việt > Bảo Việt tiếp tục được vinh danh trong TOP 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam
Hoạt động Bảo Việt

Bảo Việt tiếp tục được vinh danh trong TOP 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam
05.08.2014 - 10:38

Ngày 3/8/2014, thương hiệu Bảo Việt lần thứ 6 được tôn vinh trong TOP10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2014 trong chương trình ‘Tư vấn và bình chọn nhãn hiệu cạnh tranh - nổi tiếng Việt Nam’. Chương trình diễn ra tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội và được tường thuật trực tiếp trên Đài phát thanh và truyền hình Hà Nội.

 

‘Tư vấn và bình chọn nhãn hiệu cạnh tranh - nổi tiếng Việt Nam’ là chương trình thường niên của Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam, được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2006. Tiêu chí để bình chọn các doanh nghiệp nằm trong TOP nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam bao gồm: quy mô doanh nghiệp; doanh số bán hàng; mức độ nhận biết của nhãn hiệu trên phạm vi toàn quốc; uy tín rộng rãi của hàng hoá, dịch vụ mang nhãn hiệu; tích cực tham gia các chương trình cộng đồng…

Chương trình “Tư vấn và bình chọn nhãn hiệu cạnh tranh – nổi tiếng Việt Nam” năm 2014 còn kịp thời ghi nhận và tôn vinh những hành động thiết thực của Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam, thực thi Nghị quyết 11 của Chính phủ trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh, đổi mới và ứng dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng và thân thiện môi trường, cung cấp hàng hóa có tính cạnh tranh cao góp phần tăng cường xuất khẩu, bình ổn thị trường và an sinh xã hội của đất nước.

Là một doanh nghiệp lâu đời và có quy mô lớn, Bảo Việt luôn chú trọng công tác xây dựng thương hiệu, thời gian qua Bảo Việt chủ động tăng cường hoạt động truyền thông, đổi mới các kênh thông tin và quảng bá cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ với tiêu chí lấy khách hàng làm trọng tâm. Danh hiệu “TOP 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng của Bảo Việt trong công tác xây dựng, phát triển thương hiệu của Tập đoàn Bảo Việt. Danh hiệu này cũng làm dài thêm những thành tích của Bảo Việt hướng tới dịp kỷ niệm 50 năm thành lập và phát triển.

Chia sẻ tại Lễ trao giải, ông Hoàng Việt Hà, Giám đốc Hoạt động Tập đoàn Bảo Việt cho biết: “Những danh hiệu, giải thưởng mà Bảo Việt đạt được là động lực để chúng tôi thực hiện các mục tiêu chiến lược đã đề ra, củng cố vị trí hàng đầu của thương hiệu Bảo Việt, nỗ lực mang lại lợi ích lớn nhất cho khách hàng, nhà đầu tư và cộng đồng.”

Ngày 26/7/2014, tại Lễ trao giải Báo cáo thường niên 2014 do Báo Đầu tư, Sở Giao dịch chứng khoán Tp Hồ Chí Minh, Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội phối hợp tổ chức, Tập đoàn Bảo Việt đã được vinh danh với các giải thưởng:

  • Giải Nhất báo cáo phát triển bền vững
  • Top 10 báo cáo thường niên tốt nhất

Trước đó, Báo cáo của Tập đoàn Bảo Việt đã nhận 04 giải thưởng do Hiệp hội Truyền thông chuyên nghiệp Hoa Kỳ (League of American Communication Professional-LACP) gồm một trong 80 Báo cáo phát triển bền vững tốt nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương; giải Bạc cho Báo cáo phát triển bền vững tốt nhất trong Ngành; giải Báo cáo phát triển bền vững do doanh nghiệp tự thực hiện tốt nhất; Top 100 doanh nghiệp có Báo cáo thường niên tốt nhất.

Bảo Việt cũng đã nhận các giải thưởng Top100 Doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội; Top 10 thương hiệu nổi tiếng; Giải thương hiệu mạnh, Sao Vàng Đất Việt, TOP 10 “Thương hiệu phát triển bền vững và sản phẩm chất lượng cao Việt Nam”… trong nhiều năm liên tiếp.  

 



FB
Tictok
Instagram
Zalo
Youtube