• Cỡ chữ
 
  • Chia sẻ
  • In trang   
Website của Bảo Việt
Tin tức sự kiện > Hoạt động Bảo Việt > Cán bộ công nhân viên Tập đoàn Bảo Việt hăng hái hưởng ứng Chiến dịch "Những giọt máu hồng", hè 2009
Hoạt động Bảo Việt

Cán bộ công nhân viên Tập đoàn Bảo Việt hăng hái hưởng ứng Chiến dịch "Những giọt máu hồng", hè 2009
26.06.2009 - 12:00

Vào sáng ngày 12/6/2009, tại trụ sở chính Tập đoàn Bảo Việt số 8 Lê Thái Tổ, Hà Nội đã diễn ra: Lễ phát động hưởng ứng Chiến dịch "Những giọt máu hồng", hè 2009, chiến dịch diễn ra trong 3 ngày 12, 17 và 18 tháng 6 năm 2009. Ngay sau lễ phát động, hàng trăm cán bộ công nhân viên Bảo Việt đã hăng hái đăng ký tham gia hiến máu và đã thu được 107 đơn vị máu ngay trong buổi sáng ngày ra quân.

Chiến dịch “Những giọt máu hồng” hè 2009 là chiến dịch truyền thông về hiến máu tình nguyện nhằm khắc phục tình trạng thiếu máu trầm trọng trong mùa hè. Chiến dịch có quy mô toàn quốc và kéo dài từ tháng 5 đến tháng 9/2009 do Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương và Hội Thanh niên tình nguyện Vận động hiến máu nhân đạo tổ chức phát động.

Lãnh đạo Tập đoàn Bảo Việt, các chuyên gia HSBC cùng toàn thể cán bộ công nhân viên Tập đoàn đã ký vào Bức thư gửi nhân loại với thông điệp “Hãy xây dựng gia đình bạn trở thành gia đình hiến máu”, “Máu cứu người ở ngay trong tim mỗi chúng ta”. Bức thư gửi nhân loại là một thông điệp nhân ái từ Việt Nam gửi tới thế giới trong Festival 14/6 kỷ niệm và tôn vinh những người hiến máu tình nguyện trên thế giới.
Chương trình “BẢOVIỆT - HIẾN MÁU CỨU NGƯỜI” được phát động đúng vào Tuần lễ tôn vinh Người hiến máu tình nguyện và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của Lãnh đạo Tập đoàn, Lãnh đạo các đơn vị thành viên và toàn thể cán bộ, nhân viên, tư vấn viên, thu ngân viên của Tập đoàn Bảo Việt trên địa bàn Hà Nội. Sự kiện này có ý nghĩa thiết thực với người bệnh cần máu, thể hiện tình nhân ái, tinh thần trách nhiệm với cộng đồng của Tập đoàn Bảo Việt.
Với phương châm kinh doanh không chỉ vì lợi nhuận mà còn vì sự phát triển chung và trách nhiệm với cộng đồng, Tập đoàn Bảo Việt đã đồng hành cùng chiến dịch “Những giọt máu hồng” hè 2009. Điều đó thể hiện sự quan tâm của Tập đoàn Bảo Việt tới một hoạt động mang đậm chất nhân văn vì cộng đồng.
Với ý nghĩa cao cả đó, Tập đoàn Bảo Việt phối hợp với Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, Hội Thanh niên tình nguyện Vận động hiến máu nhân đạo tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Chiến dịch "Những giọt máu hồng", hè 2009. Đây là hoạt động mở đầu cho Tuần lễ hiến máu tình nguyện của Tập đoàn Bảo Việt trên địa bàn Hà Nội vào các ngày 12/6, 17/6 và 18/6/2009 với khẩu hiệu “BẢOVIỆT - HIẾN MÁU CỨU NGƯỜI”.
Ngay trong ngày ra quân đầu tiên của Tuần lễ hiến máu, đã thu được 107 đơn vị máu. Sau thành công của ngày ra quân đầu tiên của Tuần lễ hiến máu, đến nay, sau 3 ngày tổ chức hiến máu, tổng số máu mà cán bộ công nhân viên trong hệ thống Bảo Việt trên địa bàn Hà Nội đã hiến là 202 đơn vị, trong đó đợt 1 là 107 đơn vị, đợn 2 là 56 đơn vị và đợt 3 là 39 đơn vị.
Tập đoàn Bảo Việt hy vọng rằng hoạt động này sẽ được nhân rộng và phát triển trong toàn hệ thống Tập đoàn, góp phần giúp đỡ những người bệnh cần máu.



FB
Tictok
Instagram
Zalo
Youtube