• Cỡ chữ
 
  • Chia sẻ
  • In trang   
Website của Bảo Việt
Tin tức sự kiện > Hoạt động Bảo Việt > Chứng khoán Bảo Việt được Global Banking & Finance Review vinh danh “Best brokerage house Vietnam 2016” và “Best Equity House Vietnam 2016”
Hoạt động Bảo Việt

Chứng khoán Bảo Việt được Global Banking & Finance Review vinh danh “Best brokerage house Vietnam 2016” và “Best Equity House Vietnam 2016”
17.05.2016 - 04:32

  • >> 2016 là năm thứ hai liên tiếp BVSC vinh dự đón nhận giải thưởng do Tạp chí hàng đầu thế giới về lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng – Global Banking & Finance Review – bình chọn;
  • >> BVSC được vinh danh với hai giải thưởng “Best Brokerage House Vietnam 2016” và “Best Equity House Vietnam 2016”.


Vừa qua, Global Banking & Finance Review – tạp chí hàng đầu thế giới của Vương quốc Anh về lĩnh vực tài chính ngân hàng vừa phát ra thông cáo báo chí công bố kết quả bình chọn trong năm 2016, theo đó Công ty Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) đạt hai giải thưởng “Best brokerage house Vietnam 2016” “Best Equity House Vietnam 2016”. Hai giải thưởng là sự ghi nhận đối với những thành tích trong hai lĩnh vực kinh doanh trọng yếu của Công ty là môi giới và tư vấn tài chính. Năm nay cũng là năm thứ 2 liên tiếp BVSC được bình chọn là “Best brokerage house Viet Nam” theo đánh giá của Global Banking & Finance Review.

Giải thưởng “Best brokerage house Vietnam 2016” đánh giá và tôn vinh những nỗ lực và kết quả đạt được của BVSC trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, phát triển sản phẩm, mở rộng mạng lưới kinh doanh nhằm đẩy mạnh hoạt động giao dịch, duy trì thị phần và giữ vững vị thế của BVSC trên thị trường. Đối với giải thưởng “Best Equity House Vietnam 2016”, được đánh giá và trao cho những công ty có nhiều thành tích và đóng vai trò tích cực trong mảng hoạt tư vấn tài chính, cổ phần hóa, thoái vốn, M&A… góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường trong năm. Trong năm 2015, BVSC ký mới 140 hợp đồng tư vấn  và triển khai tư vấn thành công cho trên 100 doanh nghiệp. Tiêu biểu trong số đó là thương vụ IPO của Bệnh viện Giao thông vận tải Trung ương. Đây là bệnh viện Trung ương đầu tiên tiến hành cổ phần hóa ở Việt Nam, tạo tiền đề cho các đơn vị sự nghiệp công lập lớn khác chuyển đổi mô hình hoạt động theo cơ chế thị trường.

Bà Wanda Rich – Tổng Biên tập của Global Banking and Finance Review chia sẻ sau khi công bố kết quả bình chọn: “BVSC liên tục cải thiện chất lượng các dịch vụ môi giới và tư vấn của mình thông qua việc đẩy mạnh đầu tư hệ thống công nghệ thông tin và chú trọng đào tạo nâng cao trình độ đội ngũ nhân sự. Các báo cáo nghiên cứu thị trường của BVSC luôn cập nhật thông tin chính xác, kịp thời tới nhà đầu tư trong nước và quốc tế. Chúng tôi kỳ vọng rằng BVSC sẽ tiếp tục đưa ra thêm nhiều sản phẩm hữu ích cho các nhà đầu tư và tăng trưởng mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.”

Global banking & Finance Review với tiền thân là Tạp chí Global Finance được thành lập tại Anh từ năm 1987. Đây là Tạp chí tài chính – kinh tế quốc tế uy tín với hệ thống giải thưởng “Global Finance & Finance Review Awards” được tổ chức thường niên nhằm trao giải cho các tổ chức, doanh nghiệp tài chính ngân hàng trên toàn thế giới. Giải thưởng dựa trên các tiêu chí về chiến lược phát triển, những cải tiến, khả năng thích ứng của doanh nghiệp trong môi trường kinh doanh biến động đồng thời cũng ghi nhận những thành tựu và đóng góp của họ trong cộng đồng tài chính toàn cầu.



FB
Tictok
Instagram
Zalo
Youtube