• Cỡ chữ
 
  • Chia sẻ
  • In trang   
Website của Bảo Việt
Tin tức sự kiện > Hoạt động Bảo Việt > “Chung một mái nhà” – Hội thao Kết nối đồng nghiệp khu vực TP Hồ Chí Minh năm 2016
Hoạt động Bảo Việt

“Chung một mái nhà” – Hội thao Kết nối đồng nghiệp khu vực TP Hồ Chí Minh năm 2016
05.07.2016 - 04:42

Chiều ngày 1/7/2016, Hội thao Kết nối đồng nghiệp khu vực TP Hồ Chí Minh mang tên "Chung một mái nhà" chính thức bắt đầu sau tiếng tù và khai mạc của Ông Đào Đình Thi - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Bảo Việt.

Được tổ chức tại Khu du lịch Bình Quới I – TP Hồ Chí Minh, “Chung một mái nhà” là sự kiện đầu tiên ghi nhận dấu mốc việc chuyển giao 04 Công đoàn cơ sở thành viên phía Nam thuộc Công đoàn Bộ Tài chính về trực thuộc Công đoàn cơ sở Tập đoàn Bảo Việt, bao gồm Công ty Bảo Việt Sài Gòn, Công ty Bảo Việt TP Hồ Chí Minh, Công ty Bảo Việt Nhân thọ TP Hồ Chí Minh, Công ty Chứng khoán Bảo Việt chi nhánh TP Hồ Chí Minh.

Chủ tịch Đào Đình Thi phát biểu: “Sự kiện tiếp nhận 04 Công đoàn cơ sở tại TP Hồ Chí Minh thuộc Công đoàn Bộ Tài chính về sinh hoạt tại Công đoàn Tập đoàn Bảo Việt giúp mở rộng quy mô Công đoàn Tập đoàn Bảo Việt, đồng thời cũng thể hiện sự tin tưởng của Công đoàn Bộ Tài chính đối với Công đoàn Tập đoàn Bảo Việt. Đây chính là động lực để Công đoàn Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục phấn đấu, phát huy tốt hơn nữa vai trò của mình trong hoạt động của doanh nghiệp và trở thành tổ chức tin cậy của Người lao động”.

Chương trình Hội thao Kết nối đồng nghiệp với tên gọi “Chung một mái nhà” được tổ chức với thông điệp về sự đoàn kết, chia sẻ và gắn bó nội bộ Bảo Việt không kể khoảng cách về thời gian hay không gian địa lý.

Chủ trương hợp lực của Tập đoàn ĐOÀN KẾT – CHIA SẺ - HỢP LỰC – ĐỔI MỚI – TIÊN PHONG được khéo léo kết hợp cho tên của các đội tham gia hội thao nhằm  cổ vũ tinh thần đoàn kết, thi đua đổi mới, là dịp cán bộ được gặp gỡ, giao lưu, thắt chặt mối quan hệ đồng nghiệp, gia tăng tình đoàn kết và rèn luyện sức khỏe cũng như ôn lại truyền thống đầy tự hào của Bảo Việt.

Lần lượt các thử thách đều được các thành viên Bảo Việt chinh phục, điểm số giữa các đội luôn bám sát nhau. Khi được hỏi về bí quyết để vượt qua thử thách trong thời gian nhanh nhất, bà Nguyễn Thị Trang Nhung, thành viên đội Đoàn kết đến từ Công ty Bảo Việt Sài Gòn chia sẻ: "Các thử thách rất đa dạng, để đạt được kết quả tốt điều quan trọng chính là sự đoàn kết của toàn đội. Sau khi đã thống nhất chiến thuật, toàn bộ các thành viên cần đồng lòng với quyết tâm lớn nhất, cùng nhau hướng về một mục tiêu. Sức mạnh của tập thể chính là chìa khóa của chúng tôi".

Sau một buổi chiều hết mình cùng với các hoạt động tại hội thao, toàn thể các “vận động viên nghiệp dư” thuộc các đơn vị thành viên và các khách mời đã  có mặt để chào đón một đêm Gala dinner trong không khí vui vẻ, ấm cúng.

Lần lượt các tiết mục được gửi đến buổi tiệc tối. Có tiết mục mang đậm văn hóa màu sắc của đơn vị thành viên, có những tiết mục thể hiện tình cảm của Bảo Việt với quê hương đất nước, có những tiết mục trình diễn tài năng của mỗi cá nhân tập thể nhưng sau tất cả, chúng ta vẫn là anh em cùng một nhà, một mái nhà chung mang tên Bảo Việt.

Hội thao Kết nối đồng nghiệp TP Hồ Chí Minh lần đầu tiên diễn ra đã để lại một ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi nhân viên thuộc hệ thống Bảo Việt phía Nam. Kết thúc Hội thao, xen lẫn những niềm vui, tiếng cười sảng khoái của đêm gala là những mong chờ về ngày hội Chung một mái nhà  của những năm tiếp theo.

Chủ tịch Công đoàn Công ty Bảo Việt Thành phố Hồ Chí Minh, ông Phùng Hưng chia sẻ: “Yếu tố hợp lực về tinh thần sẽ luôn là một nhân tố quan trọng trong chiến lược phát triển của Bảo Việt chúng ta. Chúng tôi - những công đoàn viên phía Nam luôn hi vọng Hội thao kết nối đồng nghiệp sẽ luôn được tổ chức định kỳ hàng năm để anh em chúng tôi có cơ hội giao lưu học hỏi, đoàn kết gắn bó hơn nữa vì một mục tiêu chung cho tương lai”.

Trải qua hơn 50 năm xây dựng và phát triển, Bảo Việt ngày hôm nay đã khẳng định uy tín, năng lực trên các lĩnh vực bảo hiểm - đầu tư - dịch vụ tài chính. Với tinh thần đoàn kết, chủ động, sáng tạo, Bảo Việt đã đạt được những thành công trên mọi mặt, góp phần vào sự phát triển chung của nền kinh tế nước nhà.

Hội thao lần này tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của Văn hóa Bảo Việt và đã trở thành một hoạt động rất bổ ích, đầy ý nghĩa trong việc chăm lo đời sống vật chất cũng như tinh thần cho người lao động trong toàn Tập đoàn; đồng thời thúc đẩy phong trào văn hóa thể thao quần chúng ngày càng lớn mạnh, không những tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau giữa cán bộ, đoàn viên, thanh niên Bảo Việt mà còn là một lời hứa, một sự quyết tâm cao trong việc phấn đấu, nỗ lực để hoàn thành nhiệm vụ năm 2016 theo kế hoạch đã đề ra.



FB
Tictok
Instagram
Zalo
Youtube