• Cỡ chữ
 
  • Chia sẻ
  • In trang   
Website của Bảo Việt
Tin tức sự kiện > Hoạt động Bảo Việt > Công ty Quản lý Quỹ Bảo Việt đạt tăng trưởng doanh thu 49,8%
Hoạt động Bảo Việt

Công ty Quản lý Quỹ Bảo Việt đạt tăng trưởng doanh thu 49,8%
20.01.2017 - 08:01

Năm 2016 được đánh giá là một năm phát triển mạnh mẽ của Công ty Quản lý Quỹ Bảo Việt (Baoviet Fund) với nhiều con số ấn tượng. Tính đến 31/12/2016,  tổng tài sản quản lý của Công ty đạt 38.122 tỷ đồng, tăng trưởng 22,9% so với cùng kỳ năm ngoái; Doanh thu đạt 88,54 tỷ đồng, vượt 14% so với kế hoạch; Lợi nhuận sau thuế đạt 24,95%, tăng 64,7% so với năm 2015.

Đó là những kết quả kinh doanh khả quan đã được Ông Đậu Minh Lâm – Tổng Giám đốc Baoviet Fund báo cáo tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2017 diễn ra vào ngày 18/1/2017 vừa qua. Với mục tiêu đặt ra ngày từ đầu năm là đổi mới tất cả các mảng hoạt động, đẩy mạnh phát triển sản phẩm, có thể nói Baoviet Fund đã có một năm 2016 hoạt động hiệu quả. Hai quỹ mở mới được ra đời và vận hành thành công, thu hút được đông đảo Nhà đầu tư tổ chức và cá nhân tham gia; dự án phần mềm quản lý đầu tư chính thức được vận hành; hoạt động đầu tư và quản lý danh mục đạt kết quả tốt, đáp ứng và vượt kỳ vọng của khách hàng v.v… Những kết quả này thể hiện nỗ lực và quyết tâm rất lớn của tập thể Baoviet Fund trong năm 2016.

Hướng tới năm 2017, tập thể Baoviet Fund đặt ra mục tiêu trọng tâm là tiếp tục phát huy vai trò trụ cột trong hoạt động đầu tư của Tập đoàn và dự án hợp lực đầu tư; triển khai các sản phẩm mới như quỹ REIT, ETF, quỹ hưu trí và tìm kiếm cơ hội đầu tư mới; xây dựng và triển khai cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính vào hệ thống kênh phân phối của Bảo Việt. Tại Hội nghị, nhiều sáng kiến, giải pháp thiết thực để triển khai hiệu quả các mục tiêu kinh doanh năm 2016 đã được đại diện các Khối trình bày thông qua các bài tham luận.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Đậu Minh Lâm khẳng định: năm 2017 được kỳ vọng sẽ là một năm bứt phá của Baoviet Fund, tập thể Công ty Quản lý Quỹ Bảo Việt sẽ luôn đồng lòng, quyết tâm thực hiện đổi mới trong tất cả các mảng hoạt động để trở thành nòng cốt trong dự án sản phẩm dịch vụ tài chính của Bảo Việt và trở thành đơn vị dẫn đầu trong ngành quản lý quỹ Việt Nam.



FB
Tictok
Instagram
Zalo
Youtube