• Cỡ chữ
 
  • Chia sẻ
  • In trang   
Website của Bảo Việt
Tin tức sự kiện > Hoạt động Bảo Việt > Công ty Quản lý Quỹ Bảo Việt khẳng định vị thế nhà đầu tư tài chính chuyên nghiệp
Hoạt động Bảo Việt

Công ty Quản lý Quỹ Bảo Việt khẳng định vị thế nhà đầu tư tài chính chuyên nghiệp
21.06.2013 - 06:19

Thành lập tháng 11/2005, đến nay sau gần một thập kỷ hoạt động trên thị trường tài chính – bảo hiểm, Công ty Quản lý Quỹ Bảo Việt (Baoviet Fund) đã và đang khẳng định được vị thế là một trong những nhà đầu tư tài chính chuyên nghiệp hàng đầu trên thị trường tài chính Việt Nam với quy mô tổng tài sản quản lý lên tới gần 20.000 tỷ đồng.

Năm 2008, thời điểm Baoviet Fund mới đi vào hoạt động được hơn 2 năm, sau đợt phát triển khá “nóng”, TTCK Việt Nam trải qua những giai đoạn khó khăn khi bối cảnh chung của nền kinh tế Việt Nam và cả thế giới đã ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động đầu tư của Công ty. Tuy nhiên, bằng sự nhạy bén trong công tác dự báo thị trường từ đó đưa ra những chính sách kịp thời và quản lý đầu tư linh hoạt, Baoviet Fund vẫn đạt được kết quả tốt cho các danh mục ủy thác, vượt trên kỳ vọng của khách hàng. Hiện nay, công ty đang quản lý 6 danh mục và 1 quỹ thành viên với kết quả đầu tư được đánh giá khá cao so với mặt bằng thị trường. Ngoài ra, tỷ suất lợi nhuận sau thuế trên tổng tài sản của công ty luôn đảm bảo ở mức trên 20%.

Với kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư tài chính cùng mối quan hệ hợp tác lâu dài với nhiều đối tác lớn trong và ngoài nước cũng như kinh nghiệm quản lý nguồn vốn lớn và dài hạn, các hoạt động đầu tư của công ty luôn tuân theo các chuẩn mực, nguyên tắc an toàn, hiệu quả và tăng trưởng bền vững.  

Để củng cố và phát triển hơn nữa thương hiệu của Tập đoàn Bảo Việt, trong thời gian qua, cùng với sự hỗ trợ kỹ thuật của của các chuyên gia quốc tế, Baoviet Fund đã chuyển đổi thành công mô hình quản trị doanh nghiệp hiệu quả theo các chuẩn mực quốc tế cho hoạt động đầu tư và các hoạt động khác. Với mục tiêu nâng cao năng lực cạnh tranh, trong những năm qua, công ty không ngừng tập trung đẩy mạnh công tác đào tạo cùng với việc thu hút nhân tài bằng môi trường làm việc hiện đại và chế đội đãi ngộ cạnh tranh.  

Ông Bùi Tuấn Trung, Tổng Giám đốc Baoviet Fund nhấn mạnh: “Sự đầu tư đúng đắn vào con người, công nghệ và sản phẩm trong những năm qua đã giúp Baoviet Fund có được những bước phát triển vững chắc như ngày hôm nay. Cùng với đó, không thể không kể đến sự hỗ trợ của Tập đoàn Bảo Việt cùng với sự hợp tác chặt chẽ của các đối tác chiến lược, các đơn vị thành viên như Bảo Việt Nhân thọ, Bảo hiểm Bảo Việt. Nhưng trên hết, thành tựu lớn nhất mà Baoviet Fund có được chính là tạo dựng một môi trường đầu tư chuyên nghiệp, hiệu quả và an toàn, đáp ứng được kỳ vọng và niềm tin của các Nhà đầu tư”.

Trên cơ sở những thành công bước đầu, Baoviet Fund tự tin đặt ra tầm nhìn chiến lược đến năm 2015 là “Trở thành công ty Quản lý quỹ hàng đầu Việt Nam về chất lượng dịch vụ và sản phẩm đa dạng, hoạt động theo chuẩn mực quốc tế, có khả năng cạnh tranh với các công ty quản lý quỹ nước ngoài”.

Để đạt được mục tiêu lớn này, trong thời gian tới, Baoviet Fund sẽ tiếp tục đầu tư vào phát triển nền tảng như: hoàn thiện cơ chế quản lý rủi ro, phát triển hệ thống phần mềm quản lý quỹ, tăng cường đào tạo CFA, nghiên cứu phát triển sản phẩm mới, sẵn sàng cho việc phát triển, quản lý các quỹ đầu tư nước ngoài và các quỹ đầu tư đa dạng.

Theo điều kiện của thị trường, Baoviet Fund sẽ triển khai các sản phẩm như Quỹ mở, quỹ ETF và các quỹ có tính chất đặc thù, phù hợp với nhu cầu thị trường và phát huy các lợi thế kinh doanh và thương hiệu của Tập đoàn Bảo Việt, giữ vững uy tín và vị thế là nhà đầu tư tài chính chuyên nghiệp trên thị trường tài chính Việt Nam.

******

Công ty Quản lý Quỹ Bảo Việt (Baoviet Fund) cung cấp các dịch vụ đa dạng, trọn gói theo chuẩn mực quốc tế như: Quản lý danh mục đầu tư; Lập và quản lý quỹ đầu tư; Tư vấn đầu tư chứng khoán cho các công ty có nhu cầu đầu tư tài chính trên thị trường. Với uy tín, kinh nghiệm và sự am hiểu sâu sắc thị trường Việt Nam, Baoviet Fund cam kết mang đến lợi ích cao nhất cho các nhà đầu tư.



FB
Tictok
Instagram
Zalo
Youtube