• Cỡ chữ
 
  • Chia sẻ
  • In trang   
Website của Bảo Việt
Tin tức sự kiện > Hoạt động Bảo Việt > Fansipan – Hành trình của đam mê và khát vọng vươn lên tầm cao mới
Hoạt động Bảo Việt

Fansipan – Hành trình của đam mê và khát vọng vươn lên tầm cao mới
09.11.2012 - 08:33

Năm 2011-2012, Bảo Việt tập trung xây dựng ‘Một Bảo Việt – Một nền tảng mới” tạo tiền đề cho các bước chuyển đổi mô hình kinh doanh và tạo đà tăng trưởng cho các giai đoạn tiếp theo. Nhằm cổ vũ tinh thần cho các cán bộ hướng đến xây dựng văn hóa doanh nghiệp vững mạnh đồng thời xây dựng giá trị thương hiệu của Bảo Việt về tinh thần đoàn kết, thể hiện sự năng động, vượt qua thử thách và vươn tới những tầm cao mới, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục tổ chức chương trình chinh phục đỉnh Fansipan năm thứ 2, diễn ra từ ngày 2-4/11/2012.

Hơn 80 thành viên đã tham gia chinh phục đỉnh Fanxipan, những trải nghiệm trong hành trình giúp xây dựng một niềm tin vững chắc “Dù bạn là ai, chỉ cần bạn có ý chí vươn lên mạnh mẽ và quyết tâm không lùi bước thì bạn có thể vượt qua bất kỳ trở ngại nào”. 

Những lo ngại về thời tiết và sức khỏe xuất hiện ngay từ sau khi đăng ký tham gia. “Tuy nhiên, cũng chính vì những khó khăn vất vả đang chờ đợi mình lại tạo cho chính mình cái cảm giác háo hức chờ đợi đến lúc được lên đường” – Một cán bộ của Bảo Việt bày tỏ.

Mặc dù con đường chinh phục Fansipan từ Trạm Tôn được đánh giá là đường dễ đi nhất nhưng những khó khăn, vất vả trên đường đi vẫn nằm ngoài sức tưởng tượng của đoàn. Để lên đến độ cao 3.143m và trở về, đoàn phải chia làm hai ngày và nghỉ chân tại độ cao 2.800m. Nếu nhiệt độ ở Trạm tôn lúc khởi hành là 12 độ thì nhiệt độ ban đêm ở 2.800 hạ xuống còn 3-4 độ C. Thời tiết vô cùng lạnh, đặc biệt là khi các thành viên lại nằm trong lán dựng ngoài trời, khi trần là vải bạt che phủ và ‘giường’ là tấm nilon đặt phủ trên những thanh tre, nứa.

Vượt qua những trở ngại, thách thức, cả đoàn Bảo Việt đã chinh phục đỉnh Fansipan lần thứ hai và trở về an toàn. Thử thách chinh phục đỉnh Fansipan đã để lại trong mỗi thành viên tham gia những kỉ niệm khó thể nào quên. Chuyến đi lần này giúp các cán bộ trở nên gần gũi và gắn bó với nhau hơn. Chính nhờ những cánh tay giơ ra đón lấy, những bước chân đi chậm lại chờ đợi, những lời động viên khích lệ của đồng đội “Cố lên, sắp tới nơi rồi”, “Nhìn thấy đỉnh Fansipan không? Gắng thêm chút nữa, sắp thành công rồi”…đã tiếp thêm sức mạnh cho chúng tôi hoàn thành mục tiêu. Và… “Cuối cùng, mình đã lên đỉnh như một giấc mơ, một phần thưởng ngọt ngào nhất và thật hạnh phúc khi đã vượt qua chính mình!” – Một thành viên trong đoàn chia sẻ.



FB
Tictok
Instagram
Zalo
Youtube