• Cỡ chữ
 
  • Chia sẻ
  • In trang   
Website của Bảo Việt
Tin tức sự kiện > Hoạt động Bảo Việt > Giải thưởng TOP 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam – Khẳng định thương hiệu bền vững của Bảo Việt
Hoạt động Bảo Việt

Giải thưởng TOP 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam – Khẳng định thương hiệu bền vững của Bảo Việt
11.06.2012 - 04:32

Với mục tiêu ghi nhận và tôn vinh các đơn vị có thành tích xuất sắc trong quá trình xây dựng, phát triển thương hiệu đồng thời nâng cao sức cạnh tranh của hàng hóa Việt Nam trên thị trường trong và ngoài nước, ngày 10/6/2012, Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam đã tổ chức “Lễ trao giải Nhãn hiệu cạnh tranh - nổi tiếng Việt Nam 2012” tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội.

‘Tư vấn và bình chọn nhãn hiệu cạnh tranh - nổi tiếng Việt Nam’ là chương trình thường niên, được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2006. Các doanh nghiệp được lựa chọp TOP nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam phải đáp ứng các tiêu chí về: Qui mô doanh nghiệp; Doanh số bán hàng; Mức độ nhận biết của nhãn hiệu trên phạm vi toàn quốc; Uy tín rộng rãi của hàng hoá, dịch vụ mang nhãn hiệu; Tích cực tham gia các chương trình cộng đồng…

Với những nỗ lực không ngừng trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu, Bảo Việt đã vinh dự được bình chọn là một trong TOP 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam. Đây là lần thứ tư Bảo Việt giành được danh hiệu này.

Ông Hoàng Việt Hà, Giám đốc Hoạt động của Tập đoàn Bảo Việt chia sẻ tại buổi Lễ: “Xây dựng thương hiệu là quá trình lâu dài. Bảo Việt kế thừa các yếu tố nền tảng và truyền thống trong gần năm mươi năm xây dựng và phát triển thương hiệu. Trong năm qua Bảo Việt đã thay đổi hình ảnh nhận diện thương hiệu, phát triển các giá trị tích cực của thương hiệu Bảo Việt như tính năng động, chất lượng, tinh thần trách nhiệm, dễ tiếp cận, tinh thần hợp tác. Đặc biệt Bảo Việt tập trung đẩy mạnh các hoạt động hướng tới khách hàng như: ra mắt Trung tâm Dịch vụ khách hàng hoạt động 24/7, hoàn thiện website với giao diện thân thiện với người sử dụng; liên tục ra mắt các sản phẩm mới bám sát nhu cầu thị trường, hoàn thiện mô hình quản trị doanh nghiệp … Những nỗ lực này nhằm xây dựng và duy trì hình ảnh của một thương hiệu Bảo Việt uy tín, cạnh tranh trên thị trường”.



FB
Tictok
Instagram
Zalo
Youtube