• Cỡ chữ
 
  • Chia sẻ
  • In trang   
Website của Bảo Việt
Tin tức sự kiện > Hoạt động Bảo Việt > Học bổng “Niềm tin thắp sáng tương lai” của Tập đoàn Bảo Việt đến với sinh viên Học viện tài chính
Hoạt động Bảo Việt

Học bổng “Niềm tin thắp sáng tương lai” của Tập đoàn Bảo Việt đến với sinh viên Học viện tài chính
28.10.2015 - 06:40

  • >> Tập đoàn Bảo Việt trao tặng học bổng “Niềm tin thắp sáng tương lai” cho sinh viên Học viện tài chính với tổng trị giá 600 triệu đồng
  • >> Tích cực đẩy mạnh các chương trình hợp tác giữa doanh nghiệp và nhà trường  theo chiều sâu
  • >> Đầu tư phát triển sản phẩm vì lợi ích khách hàng và cộng đồng: Ra mắt sản phẩm bảo hiểm hưu trí và quỹ đầu tư giá trị Bảo Việt


Sáng nay, tại Lễ khai giảng hệ Đại học chính quy khóa 53 và liên thông đại học khóa 18 của Học viện Tài chính (HVTC) đã diễn ra chương trình trao tặng học bổng “Niềm tin thắp sáng tương lai” của Tập đoàn Bảo Việt. Tổng giá trị học bổng trao tặng lên tới 600 triệu đồng dành cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập, sinh viên nghèo vượt khó và các công trình nghiên cứu khoa học xuất sắc của các em.

Đây cũng là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình Hợp tác giữa Tập đoàn Bảo Việt và HVTC giai đoạn 5 năm (2015-2019) với tổng giá trị cam kết tài trợ lên đến 5 tỷ đồng.

Học bổng “Niềm tin thắp sáng tương lai” – Lan tỏa niềm tin, thắp sáng tương lai

“Niềm tin thắp sáng tương lai” của Bảo Việt là học bổng dành cho các em sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và những em có hoàn cảnh khó khăn nhưng có tinh thần phấn đấu vươn lên trong học tập.

Tại Lễ khai giảng của Học viện tài chính năm học 2015-2016, ông Đào Đình Thi – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Bảo Việt đã bày tỏ mong muốn học bổng “Bảo Việt – Niềm tin thắp sáng Tương lai” sẽ đóng góp cho sự nghiệp trồng người của Học viện tài chính cũng như giúp các em phát huy được những tinh hoa của bản thân nhằm xây dựng tương lai cho chính các em cũng như cho nhà trường và đất nước sau này.

Ông cũng hi vọng các em sinh viên có mặt ngày hôm nay sẽ là cầu nối, là tấm gương lan tỏa tinh thần học tập của các em cho các bạn sinh viên khác để học bổng Bảo Việt sẽ đến được với nhiều em nữa trong những năm học tiếp theo.

Chương trình đã trao tặng cho 24 em sinh viên là thủ khoa đầu vào của HVTC trong kỳ tuyển sinh vừa qua; các em sinh viên có kết quả học tập xếp loại xuất sắc và các em sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của trường.

Đại diện cho các bạn sinh viên nhận học bổng Bảo Việt, em Phạm Hà Linh, Khoa Ngân hàng – Bảo hiểm, Khóa CQ52 chia sẻ: Học bổng “Bảo Việt – Niềm tin thắp sáng Tương lai” có ý nghĩa rất lớn với chúng em, không chỉ là khoản hỗ trợ về vật chất mà còn là sự ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của chúng em. Đó chính là động lực để các bạn sinh viên như em tiếp tục trau dồi kiến thức, phấn đấu trong những năm học tiếp theo để đạt được thành tích cao hơn trong học tập.

Đẩy mạnh các chương trình hợp tác giữa doanh nghiệp và nhà trường theo chiều sâu

Nhằm thúc đẩy các chương trình nghiên cứu hợp tác giữa doanh nghiệp và nhà trường, Bảo Việt cũng trao thưởng cho 09 công trình nghiên cứu khoa học xuất sắc của các em sinh viên HVTC.

Các công trình đạt giải là những nghiên cứu được đánh giá cao về tư duy phân tích và các ứng dụng từ kiến thức được đào tạo ở trường vào các nghiên cứu cũng như những đề xuất sáng tạo, có tính thực tiễn.

Việc trao thưởng các công trình nghiên cứu khoa học thể hiện mong muốn của Bảo Việt trong việc đẩy mạnh chương trình hợp tác giữa nhà trường và Bảo Việt theo chiều sâu thông qua các công trình nghiên cứu khoa học, nghiên cứu thị trường; công tác đào tạo… nhằm hỗ trợ cho hoạt động nhà trường cũng như những đóng góp thiết thực cho doanh nghiệp.

Chú trọng thực hiện trách nhiệm xã hội, nâng cao lợi ích khách hàng và cộng đồng

- Đầu tư cho các hoạt động vì lợi ích cộng đồng: Thực hiện chiến lược phát triển bền vững, Bảo Việt luôn chú trọng thực hiện các hoạt động vì cộng đồng, đặc biệt là các đầu tư cho phát triển giáo dục.

Tính từ đầu năm 2015 đến nay, Bảo Việt đã thực hiện các hoạt động tiêu biểu như: Trao tặng Học bổng “Niềm tin thắp sáng tương lai” cho các em sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân; Triển khai học bổng “An sinh giáo dục- xe đạp đến trường” cho trẻ em khó khăn trên khắp cả nước; Đồng hành cùng cuộc thi Giải Toán qua Internet –ViOlympic (cuộc thi cấp quốc gia về Toán học dành cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 trên toàn quốc) ở nhiều tỉnh thành từ Bắc vào Nam.

- Đầu tư phát triển sản phẩm vì lợi ích khách hàng: Với mong muốn đem lại những sản phẩm dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng, trong tháng 11 Bảo Việt sẽ ra mắt các sản phẩm bảo hiểm và đầu tư mới.

Sau nhiều nỗ lực và tâm huyết, sản phẩm hưu trí tự nguyện của Bảo Việt Nhân thọ đã chính thức được Bộ Tài chính phê duyệt và dự kiến ra mắt trong tháng 11/2015.

Với sản phẩm hưu trí tự nguyện nhóm, Bảo Việt mong muốn mang đến cho khách hàng một giải pháp ưu việt, giúp doanh nghiệp chủ động và linh hoạt trong việc lập kế hoạch bảo hiểm và hưu trí cho người lao động. Sản phẩm không chỉ mang đến các quyền lợi vật chất, mà còn bao trùm cả các vấn đề về sức khỏe, tinh thần, duy trì mối quan hệ gắn bó giữa doanh nghiệp và người lao động, góp phần tăng thêm quyền lợi hưu trí và mang đến sự an tâm cho người lao động khi về hưu.

Ngày 7/11 tới đây, Công ty Quản lý Quỹ Bảo Việt (BVF) sẽ ra mắt Quỹ đầu tư giá trị Bảo Việt nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày thành lập. Từ tiền thân là Trung tâm đầu tư của Bảo Việt, sau một thập kỷ xây dựng và phát triển, BVF đã có bước chuyển mình mạnh mẽ và trở thành một trong những công ty quản lý quỹ chuyên nghiệp hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Việc ra mắt Quỹ đầu tư giá trị Bảo Việt là lời tri ân dành cho toàn thể các khách hàng, đối tác, cán bộ nhân viên đã cùng đồng hành với Baoviet Fund trong suốt thời gian qua.



FB
Tictok
Instagram
Zalo
Youtube