• Cỡ chữ
 
  • Chia sẻ
  • In trang   
Website của Bảo Việt
Tin tức sự kiện > Hoạt động Bảo Việt > Ngân hàng Bảo Việt hợp tác với Bảo Việt Nhân thọ ra mắt sản phẩm mới
Hoạt động Bảo Việt

Ngân hàng Bảo Việt hợp tác với Bảo Việt Nhân thọ ra mắt sản phẩm mới
25.05.2009 - 12:00

Ngày 5/5/2009, Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BAOVIET BANK) chính thức cung cấp ra thị trường hai sản phẩm ngân hàng mới có kết hợp với dịch vụ bảo hiểm (bancassurance): Tích Trường Phú và Tín Tài Nghiệp. .

Các sản phẩm dành cho khách hàng cá nhân được triển khai lần này là kết quả của sự hợp tác giữa BAOVIET BANK và Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ nhằm hướng đến cả hai nhóm khách hàng gửi tiền và khách hàng vay vốn.

Với khách hàng gửi tiền, sản phẩm mới Tích Trường Phú đáp ứng được đồng thời nhu cầu tiết kiệm với lãi suất hấp dẫn và được bảo hiểm nhân thọ. Khi tham gia gửi tiết kiệm với Tích Trường Phú theo định kỳ do mình lựa chọn, khách hàng được tự động bảo hiểm An Tâm Trường Phú của Bảo Việt Nhân thọ với mức trách nhiệm lên đến một tỷ đồng. Tích Trường Phú giúp khách hàng tích lũy theo kế hoạch để thực hiện các dự định tốt đẹp trong tương lai cho mình và người thân như mua nhà, sắm xe ô tô, cho con đi du học… Không những thế, sản phẩm này giúp khách hàng luôn đảm bảo khả năng tài chính để thực hiện các dự định đó kể cả khi phát sinh rủi ro đối với người gửi tiền.

Với khách hàng vay vốn, sản phẩm Tín Tài Nghiệp mang lại sự an tâm cho khách hàng đối với khoản tiền vay đang được BAOVIET BANK tài trợ. Cá nhân người lao động vay vốn tín chấp tại BAOVIET BANK sẽ được tham gia bảo hiểm nhân thọ tương ứng với giá trị khoản vay. Sản phẩm được kết hợp với sản phẩm bảo hiểm An Tâm Tài Nghiệp của Bảo Việt Nhân thọ với quyền lợi bảo hiểm linh hoạt và hấp dẫn, khách hàng có thể yên tâm với kế hoạch tài chính của mình. Trong trường hợp không may rủi ro xảy ra trong phạm vi bảo hiểm, khách hàng và người thân trong gia đình sẽ không phải đối mặt với gánh nặng thanh toán nợ gốc và tiền lãi của khoản vay.

Ông Phan Đào Vũ - Tổng Giám đốc BAOVIET BANK khẳng định: “BAOVIET BANK tự hào đồng hành cùng khách hàng trong việc thực hiện những dự định tài chính của mình. Với Tích Trường Phú và Tín Tài Nghiệp, chúng tôi cố gắng đem lại nhiều giá trị gia tăng cho các sản phẩm ngân hàng cá nhân. BAOVIET BANK tin tưởng việc hợp tác với Bảo Việt Nhân thọ cũng như với các thành viên khác trong Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm Bảo Việt sẽ mang lại cho khách hàng nhiều gói giải pháp tài chính khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của đông đảo khách hàng về tín dụng, tiết kiệm, đầu tư và bảo hiểm”.

Ông Đặng Ngọc Thanh - Phó Tổng Giám đốc Bảo Việt Nhân thọ cho biết: Xu hướng hợp tác ngân hàng - bảo hiểm đang ngày càng phát triển nhờ sự tiện ích, hấp dẫn khách hàng của các sản phẩm bancassurance. Bảo Việt Nhân thọ tự hào là một trong những đơn vị đầu tiên cung cấp sản phẩm bancassurance trên thị trường Việt Nam. Với lợi thế cùng là thành viên của Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm Bảo Việt, Bảo Việt Nhân thọ cam kết cùng BAOVIET BANK mang lại những sản phẩm ưu việt với nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng.

Trước đó, BAOVIET BANK cũng đã hợp tác với Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt để cung cấp các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ dưới hình thức bancassurance.

Chào mừng sự kiện này, từ ngày 5/5/2009, khách hàng đến giao dịch tại BAOVIET BANK sẽ nhận được những món quà lưu niệm hấp dẫn.



FB
Tictok
Instagram
Zalo
Youtube