• Cỡ chữ
 
  • Chia sẻ
  • In trang   
Website của Bảo Việt
Tin tức sự kiện > Hoạt động Bảo Việt > Tập đoàn Bảo Việt đồng tâm, hợp lực thực hiện thắng lợi nhiệm vụ 2013
Hoạt động Bảo Việt

Tập đoàn Bảo Việt đồng tâm, hợp lực thực hiện thắng lợi nhiệm vụ 2013
26.08.2013 - 12:45

Ngày 23/8/2013, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Tập đoàn Bảo Việt đã tổ chức thành công Hội nghị Người lao động với sự tham gia của đông đảo Lãnh đạo và hơn 300 người lao động tại Công ty Mẹ - Tập đoàn Bảo Việt.

Ông Trần Trọng Phúc - Tổng Giám đốc Tập đoàn đã điểm lại những kết quả đạt được trong năm 2012, kế hoạch kinh doanh năm 2013; kết quả thực hiện nhiệm vụ kinh doanh 6 tháng đầu năm 2013 và các giải pháp trọng tâm để hoàn thành kế hoạch kinh doanh 2013. Trong bối cảnh nền kinh tế suy thoái, với tinh thần đoàn kết, năng động sáng tạo của tập thể cán bộ nhân viên, kết quả hoạt động của Bảo Việt đã đạt được những thành tích đáng tự hào. Năm 2013 dự báo nền kinh tế còn tiếp tục khó khăn, Bảo Việt sẽ tập trung nguồn lực cho các lĩnh vực hoạt động kinh doanh; nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, đẩy mạnh phát triển sản phẩm, kênh phân phối, phát triển thị trường và mở rộng mạng lưới với tinh thần tiết kiệm chi phí để tăng hiệu quả.

Ông Lại Đông Biên - Chủ tịch Công đoàn Tập đoàn đại diện tập thể người lao động báo cáo tình hình sử dụng Quỹ phúc lợi, Quỹ khen thưởng và thực hiện Thỏa ước lao động tập thể năm 2012; việc tham gia xây dựng Thỏa ước lao động, Nội quy lao động; các nội dung đề nghị sửa đổi bổ sung trong Thỏa ước lao động tập thể và Nội quy lao động cho phù hợp với Bộ luật lao động mới và tình hình thực tế tại doanh nghiệp, đảm bảo mọi quyền lợi cho người lao động.

Trong bối cảnh nền kinh tế còn nhiều khó khăn, Tập đoàn Bảo Việt luôn chăm lo và tạo điều kiện gia tăng quyền lợi cho người lao động, giúp người lao động yên tâm công tác, từ đó thực hiện tốt công việc được giao. 100% người lao động được bố trí công việc ổn định, không có trường hợp dư thừa lao động, đồng thời được làm việc trong một môi trường tốt giúp phát huy khả năng của mỗi cá nhân. Bên cạnh đó, người lao động được tham gia các loại hình bảo hiểm như bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm An Nghiệp Thành Công, Bảo hiểm sức khỏe toàn diện cũng như được khám sức khỏe định kỳ.

Trong không khí dân chủ, thẳng thắn, các đại biểu đã trao đổi, thảo luận đưa ra các biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh và trình bày một số đề xuất liên quan đến quyền lợi chính đáng của người lao động. Hội nghị đã thông qua dự thảo Thỏa ước lao động tập thể, Nội quy lao động 2013 và giải đáp thỏa đáng các kiến nghị của người lao động tại Tập đoàn.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Lê Quang Bình - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Bảo Việt đã ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực không ngừng nghỉ của các cán bộ nhân viên giúp Tập đoàn giữ vững được mức tăng trưởng khả quan. Bên cạnh đó, ông Bình cũng nhấn mạnh Hội nghị là dịp phát huy trực tiếp quyền dân chủ của người lao động, là cơ hội để người lao động tập trung bàn thảo các giải pháp thực hiện nhiệm vụ kinh doanh năm 2013 trong một môi trường làm việc văn hóa, cởi mở, thân thiện.



FB
Tictok
Instagram
Zalo
Youtube