• Cỡ chữ
 
  • Chia sẻ
  • In trang   
Website của Bảo Việt
Tin tức sự kiện > Hoạt động Bảo Việt > Tập đoàn Bảo Việt tham gia công tác an sinh xã hội tại tỉnh Trà Vinh
Hoạt động Bảo Việt

Tập đoàn Bảo Việt tham gia công tác an sinh xã hội tại tỉnh Trà Vinh
26.06.2009 - 12:00

Ngày 30 tháng 5 năm 2009, Tổng Giám đốc Tập đoàn Bảo Việt đã tham dự Hội nghị hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Trà Vinh năm 2009. Hội nghị do Tỉnh ủy, UBND tỉnh Trà Vinh phối hợp Đảng ủy khối doanh nghiệp Trung ương, UBND thành phố Hồ Chí Minh, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức. Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ Nguyễn Sinh Hùng đến dự và chủ trì hội nghị. Hội nghị còn có sự tham gia của lãnh đạo các bộ ngành Trung ương, BCĐ Tây Nam bộ,lãnh đạo UBND thành phố Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, trên 110 tổng công ty, doanh nghiệp, tập đoàn kinh tế trong cả nước.

Hội nghị đã được nghe lãnh đạo tỉnh Trà Vinh giới thiệu về vị trí, tiềm năng phát triển và chính sách ưu đãi của tỉnh Trà Vinh. Giới thiệu một số lĩnh vực và dự án trọng điểm như: đầu tư cơ sở hạ tầng các khu - cụm công nghiệp của tỉnh, Khu kinh tế Định An, xây dựng cảng biển, xây dựng kênh đào Quan Chánh Bố cho tàu biển có tải trọng lớn vào sông Hậu, cầu đường giao thông, các dự án phát triển năng lượng, đầu tư hạ tầng kỹ thuật, sản xuất vật liệu xây dựng, dệt may, luyện cán thép, đầu tư các dự án thương mại - dịch vụ, du lịch, các dự án đầu tư phát triển các lĩnh vực nông nghiệp, chăn nuôi thủy hải sản, công nghiệp chế biến lương thực - thực phẩm, chế biến thủy hải sản xuất khẩu…
Tối 30 tháng 5 năm 2009, Tổng Giám đốc Tập đoàn Bảo Việt đã tham dự chương trình “Nghĩa tình Trà Vinh” vận động Quỹ ngày vì an sinh xã hội của tỉnh Trà Vinh. Với tinh thần tương thân tương ái, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp trong các hoạt động xã hội, tại đây Tập đoàn Bảo Việt đã ủng hộ tỉnh Trà Vinh số tiền 1.000.000.000đ (Một tỷ đồng) cho quỹ an sinh xã hội của tỉnh.
Trà Vinh là tỉnh duyên hải Đồng bằng sông Cửu Long, có điều kiện thiên nhiên thuận lợi và có nhiều lợi thế về phát triển du lịch, dịch vụ, khai thác biển, chế biến nông sản.... Trong vài năm tới, sau khi Nhà nước hoàn thành nâng cấp các tuyến quốc lộ 53 và quốc lộ 60, tạo điều kiện thuận lợi cho lưu thông hàng hóa, Trà Vinh sẽ là một vùng đất đầy tiềm năng cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước.


FB
Tictok
Instagram
Zalo
Youtube