• Cỡ chữ
 
  • Chia sẻ
  • In trang   
Website của Bảo Việt
Tin tức sự kiện > Hoạt động Bảo Việt > Tập đoàn Bảo Việt trao 570 triệu đồng học bổng cho tân sinh viên Học viện Tài chính
Hoạt động Bảo Việt

Tập đoàn Bảo Việt trao 570 triệu đồng học bổng cho tân sinh viên Học viện Tài chính
29.09.2017 - 09:11

Nằm trong khuôn khổ chương trình hợp tác 5 năm 2015 - 2020 giữa Tập đoàn Bảo Việt và Học viện Tài chính,  ngày 28/9/2017, nhân dịp lễ khai giảng năm học 2017 - 2018, Tập đoàn Bảo Việt đã trao tặng tổng giá trị 570 triệu đồng học bổng cho tân sinh viên Học viện Tài chính.

Tại chương trình, Tập đoàn trao học bổng cho tân thủ khoa Học viện Tài chính 30 triệu đồng và tân thủ khoa chuyên ngành Tài chính bảo hiểm 30 triệu đồng. Bên cạnh đó, Tập đoàn Bảo Việt cũng trao tặng, tài trợ các em sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và những em có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách có tinh thần phấn đấu vươn lên trong học tập. Đây cũng là năm thứ ba liên tiếp Tập đoàn Bảo Việt thực hiện trao học bổng cho các em sinh viên Học viện Tài chính.

Ông Đào Đình Thi - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Bảo Việt phát biểu đánh giá rất cao những đóng góp to lớn của trường Học viện Tài chính trong công tác đào tạo trong suốt 50 năm qua. Ông cũng biểu dương các em sinh viên nhận được học bổng Bảo Việt và tin tưởng rằng các suất học bổng sẽ động viên các em phấn đấu vươn lên trong học tập, tiếp cận kho tàng tri thức của nhân loại và hỗ trợ các em có được những điều kiện tốt hơn để chuyên tâm học tập nhằm xây dựng tương lai cho chính các em cũng như cho đất nước sau này. Bên cạnh đó, các em cũng sẽ là tấm gương tiêu biểu, tạo sức lan tỏa của học bổng Bảo Việt đến các em sinh viên của Học viện Tài chính nói riêng, các em sinh viên nói chung.

Trong không khí vui tươi ngày tựu trường, thay mặt các tân sinh viên thủ khoa khóa 55 của Học viện Tài chính, em Ngô Thị Thanh Thủy - tân thủ khoa Học viện Tài chính cho biết đây là sự động viên khích lệ lớn của Tập đoàn Bảo Việt đối với các em. Với những ý nghĩa thiết thực của chương trình, tin rằng học bổng Bảo Việt sẽ lan tỏa đến các thế hệ sinh viên và là nguồn động viên lớn cho các em vươn lên trong học tập và nghiên cứu khoa học.

Năm 2017 ghi dấu mốc 10 năm cổ phần hóa thành công Bảo Việt theo chủ trương của Đảng và Nhà nước. Bảo Việt đã giữ vững vị thế là Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam với các lĩnh vực kinh doanh nòng cốt là Bảo hiểm - Đầu tư - Tài chính – Ngân hàng. Trong suốt hành trình phát triển của mình, bên cạnh việc tập trung hoàn thiện mô hình quản trị doanh nghiệp theo thông lệ quốc tế; phát triển công nghệ thông tin hiện đại; xây dựng thương hiệu và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, Bảo Việt luôn chú trọng đầu tư cho công tác đào tạo, nghiên cứu và phát triển nguồn nhân lực, coi đó là nền tảng cơ bản cho sự phát triển bền vững trong tương lai.

 

 



FB
Tictok
Instagram
Zalo
Youtube