• Cỡ chữ
 
  • Chia sẻ
  • In trang   
Website của Bảo Việt
Tin tức sự kiện > Hoạt động Bảo Việt > Tập đoàn Bảo Việt vinh dự nhận giải thưởng "Thương hiệu Chứng khoán uy tín 2010"
Hoạt động Bảo Việt

Tập đoàn Bảo Việt vinh dự nhận giải thưởng "Thương hiệu Chứng khoán uy tín 2010"
01.11.2010 - 08:27

Đây là giải thưởng do Hiệp hội Kinh doanh chứng khoán Việt Nam, Tạp chí Chứng khoán Việt Nam, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và các đơn vị khác phối hợp tổ chức. Giải thưởng có quy mô toàn quốc và được tổ chức hàng năm nhằm ghi nhận những thành công của chủ trương cổ phần hóa, phát triển kinh tế nhiều thành phần của Đảng và Nhà nước; Biểu dương sự thành công trong sản xuất kinh doanh và đóng góp to lớn của các doanh nghiệp chứng khoán vào với thị trường chứng khoán (TTCK) và nền kinh tế; Đặc biệt, giải thưởng năm nay còn có ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 10 năm ngày hoạt động TTCK Việt Nam (22/7/2000 - 22/7/2010).

Căn cứ trên các tiêu chí về doanh thu, nguồn vốn chủ sở hữu, tính minh bạch công khai thông tin trên thị trường chứng khoán, mức độ tín nhiệm của khách hàng với doanh nghiệp và các đóng góp của doanh nghiệp cho cộng đồng, Ban tổ chức đã lựa chọn ra 130 doanh nghiệp xuất sắc trên tổng cộng 400 doanh nghiệp đăng ký tham dự giải.

Tập đoàn Bảo Việt vinh dự là một trong các doanh nghiệp đạt giải thưởng “Thương hiệu chứng khoán uy tín 2010”. Đây là năm thư hai liên tiếp Tập đoàn Bảo Việt đạt giải thưởng này. Điều này khẳng định thương hiệu Bảo Việt trên thị trường chứng khoán ngày càng được khách hàng và doanh nghiệp tín nhiệm.

Lễ trao giải được truyền hình trực tiếp tại khách sạn Melia, Hà Nội vào sáng ngày 12/9/2010. Cùng với Tập đoàn Bảo Việt, Công ty cổ phần chứng khoán Bảo Việt (BVSC) cũng được vinh danh trong chương trình.


FB
Tictok
Instagram
Zalo
Youtube