• Cỡ chữ
 
  • Chia sẻ
  • In trang   
Website của Bảo Việt
Tin tức sự kiện > Hoạt động Bảo Việt > Thương hiệu Bảo Việt đạt Giải thưởng “TOP 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”
Hoạt động Bảo Việt

Thương hiệu Bảo Việt đạt Giải thưởng “TOP 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”
01.11.2010 - 08:27


Chương trình tư vấn và bình chọn nhãn hiệu cạnh tranh - nổi tiếng Việt Nam được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2006 nhằm thực thi điều 75 của Luật Sở hữu trí tuệ; Mục tiêu của chương trình nhằm tôn vinh những nỗ lực của doanh nghiệp trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu tại thị trường trong và ngoài nước. Năm 2010, lần thứ năm chương trình được tổ chức với mục đích tìm ra những nhãn hiệu tiêu biểu, xứng đáng nhất để tổng kết 5 năm triển khai bình chọn và hướng tới kỷ niệm 1000 Thăng Long - Hà Nội.

Đặc biệt, trong chương trình này sẽ chọn ra 70 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam để Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam gửi danh sách sang tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới (Wipo). Sau gần 2 tháng tổ chức bình chọn và xét duyệt, Hội đồng thẩm định đã lựa chọn ra các doanh nghiệp xứng đáng, phù hợp với tiêu chí của chương trình để trao giải. Nhãn hiệu Bảo Việt vinh dự là một trong Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2010.

Tối 19/06/2010, tại Trung tâm hội nghị Quốc Gia, Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam phối hợp với Cục Sở hữu trí tuệ và các cơ quan thông tấn báo chí đã trang trọng tổ chức Lễ trao giải “Nhãn hiệu cạnh tranh, nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2010”.




FB
Tictok
Instagram
Zalo
Youtube