• Cỡ chữ
 
  • Chia sẻ
  • In trang   
Website của Bảo Việt
Tin tức sự kiện > Hoạt động Bảo Việt > Thương hiệu Bảo Việt được công nhận là thương hiệu đứng đầu trong ngành bảo hiểm
Hoạt động Bảo Việt

Thương hiệu Bảo Việt được công nhận là thương hiệu đứng đầu trong ngành bảo hiểm
28.08.2009 - 12:00

Tối 15/8/2009, tại Hà Nội, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã tổ chức chương trình Gala Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam với sự tham gia của hơn 1000 khách mời là đại diện Chính phủ, bộ, ngành, hiệp hội, lãnh đạo các doanh nghiệp và người tiêu dùng trên cả nước

Tại chương trình, Phòng Thương mại và Công nghiệp VN (VCCI) công bố danh sách 33 thương hiệu nổi tiếng đứng đầu các ngành hàng của VN trong năm 2008 do người tiêu dùng bình chọn. Trong đó Thương hiệu Bảo Việt được công nhận là thương hiệu đứng đầu trong ngành bảo hiểm.

Dự án thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam được Hãng khảo sát thị trường Nielsen VN phối hợp với Phòng Thương mại và Công nghiệp VN (VCCI) thực hiện khảo sát dựa trên 1.500 thương hiệu từ năm 2008. Tiêu chí để xác định thương hiệu nổi tiếng dưạ trên "độ nhận biết và chất lượng nhận biết của người tiêu dùng" để xác định chỉ số nổi tiếng của các thương hiệu từ đó đưa ra bảng xếp hạng thương hiệu tại Việt Nam. Ý kiến đánh giá về thương hiệu là sự “công nhận thật 100%” từ phía người tiêu dùng dành cho các doanh nghiệp.

Từ kết qủa của Dự án, VCCI cũng công bố triển khai chương trình Thương hiệu nổi tiếng năm 2010 nhằm đưa ra các dữ liệu chính xác, khách quan theo tiêu chí đánh giá của cuộc khảo sát và dựa trên đánh giá trực tiếp của người tiêu dùng về các thương hiệu của các doanh nghiệp đang hoạt động tại Việt Nam. Phạm vi khảo sát tại 18 tỉnh, thành phố trên toàn quốc với 40 ngành hàng.


FB
Tictok
Instagram
Zalo
Youtube