• Cỡ chữ
 
  • Chia sẻ
  • In trang   
Website của Bảo Việt
Tin tức sự kiện > Hoạt động Bảo Việt > Thương hiệu Bảo Việt tiếp tục được tôn vinh trong TOP 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam
Hoạt động Bảo Việt

Thương hiệu Bảo Việt tiếp tục được tôn vinh trong TOP 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam
15.07.2013 - 11:35

Ngày 14/7/2013, Tập đoàn Bảo Việt đã được vinh danh trong TOP10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2013 trong chương trình ‘Tư vấn và bình chọn nhãn hiệu cạnh tranh - nổi tiếng Việt Nam’. Đây là lần thứ 5 Tập đoàn Bảo Việt đạt giải này.

‘Tư vấn và bình chọn nhãn hiệu cạnh tranh - nổi tiếng Việt Nam’ là chương trình thường niên của Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam, được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2006. Các doanh nghiệp được lựa chọp TOP nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam phải đáp ứng các tiêu chí về: Qui mô doanh nghiệp; Doanh số bán hàng; Mức độ nhận biết của nhãn hiệu trên phạm vi toàn quốc; Uy tín rộng rãi của hàng hoá, dịch vụ mang nhãn hiệu; Tích cực tham gia các chương trình cộng đồng…

Thời gian qua, Bảo Việt đã và đang đẩy mạnh công tác xây dựng thương hiệu thông qua việc tăng cường hoạt động truyền thông, đổi mới các kênh thông tin và quảng bá cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ theo hướng chuyên nghiệp, thân thiện với khách hàng. Danh hiệu “TOP Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” lần thứ 5 là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng của Bảo Việt trong công tác xây dựng, phát triển thương hiệu của Tập đoàn Bảo Việt.

Trong khuôn khổ chương trình, Công ty chứng khoán Bảo Việt đã được vinh danh là TOP50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam. Như vậy, với hai giải thưởng được vinh danh TOP10 cho thương hiệu chung Bảo Việt và TOP50 cho đơn vị thành viên - Công ty chứng khoán Bảo Việt cho thấy thương hiệu Bảo Việt đang tiếp tục khẳng định vị thế trên các lĩnh vực kinh doanh thế mạnh bao gồm bảo hiểm, chứng khoán, đầu tư.

Chia sẻ tại Lễ trao giải, ông Hoàng Việt Hà, Giám đốc Hoạt động Tập đoàn Bảo Việt cho biết: “Các giải thưởng mà Bảo Việt được vinh danh ngày hôm nay là động lực để chúng tôi tiếp tục thực hiện các mục tiêu chiến lược đã đề ra, trong đó bao gồm mục tiêu định vị thương hiệu Bảo Việt vững chắc trong tâm trí khách hàng, đối tác và nhà đầu tư”.

Vừa qua, Báo cáo thường niên và Báo cáo phát triển bền vững của Tập đoàn Bảo Việt đạt giải thưởng quốc tế do Hiệp hội Truyền thông chuyên nghiệp Hoa Kỳ (League of American Communication Professional-LACP) bình chọn bao gồm các giải: Giải Vàng cho Báo cáo thường niên tốt nhất trong Ngành và Top 10 Báo cáo thường niên Việt Nam tốt nhất; Giải Bạc cho Báo cáo phát triển bền vững.

Đây là cuộc thi có uy tín và chuyên môn bậc nhất tại Hoa Kỳ với các tiêu chí, chuẩn mực rõ ràng trong đánh giá xếp hạng các báo cáo dự thi. Trong cuộc thi bình chọn này, Ngân hàng Bảo Việt cũng đã đạt Giải vàng cho Báo cáo thường niên tốt nhất trong Ngành ngân hàng.

 



FB
Tictok
Instagram
Zalo
Youtube