• Cỡ chữ
 
  • Chia sẻ
  • In trang   
Website của Bảo Việt
Tin tức sự kiện > Sản phẩm dịch vụ > Bảo Việt Tâm An – Miếng ghép hoàn hảo cho bảo hiểm tích lũy đầu tư và sức khỏe toàn diện
Sản phẩm dịch vụ

Bảo Việt Tâm An – Miếng ghép hoàn hảo cho bảo hiểm tích lũy đầu tư và sức khỏe toàn diện
30.05.2019 - 04:45

Từ tháng 5/2019, Bảo hiểm Bảo Việt chính thức đưa ra thị trường sản phẩm Bảo Việt Tâm An – bảo hiểm sức khỏe dành riêng cho Khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng bảo hiểm nhân thọ của Bảo Việt. Là sản phẩm bảo hiểm sức khỏe tích hợp cùng gói bảo hiểm liên kết đầu tư của Bảo Việt nhân thọ, khách hàng giờ đây có thể nhân đôi lợi ích và sự an tâm khi được bảo vệ trọn vẹn từ sức khỏe đến cuộc sống.

Gói tiết kiệm chăm sóc sức khỏe ưu việt của riêng Bảo Việt

Đáp ứng xu thế mới trên thị trường cũng như nhu cầu của Khách hàng, Bảo Việt Tâm An được coi là mảnh ghép hoàn chỉnh cho một gói sản phẩm toàn diện vừa bảo hiểm tích lũy đầu tư, vừa bảo vệ sức khỏe. Là bảo hiểm sức khỏe độc quyền dành riêng cho khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng các gói bảo hiểm nhân thọ liên kết đầu tư, khách hàng vừa có tiết kiệm tiền vừa bảo vệ trước những rủi ro lớn, đồng thời được lựa chọn dịch vụ chăm sóc y tế theo mong muốn của bản thân và gia đình với nhiều quyền lợi vượt trội so với các dòng sản phẩm đang có trên thị trường.

Khi tham gia bảo hiểm Nhân thọ, công ty bảo hiểm có trách nhiệm chi trả số tiền bảo hiểm cho người tham gia khi  họ phát sinh các sự kiện bảo hiểm như: qua đời, thương tật toàn bộ vĩnh viễn, hoặc hết hạn hợp đồng, sống đến một thời hạn nhất định,… Các sản phẩm của Bảo hiểm Nhân Thọ được hiểu như một hình thức tiết kiệm có tác dụng tương hỗ trong lúc khách hàng gặp những biến cố khó khăn lớn nhất.

Trong khi đó Bảo Việt Tâm An sẽ là cái khiên bảo vệ và chi trả cho các chi phí điều trị nội trú; tai nạn; biến chứng thai sản;… với mức bồi thường tối đa lên tới 842 triệu đồng. Không chỉ chi trả cho bản thân người được bảo hiểm mà sản phẩm còn chi trả các chi phí phát sinh liên quan đến họ như: chi phí tiền giường cho người nhà chăm sóc; chi phí trợ cấp cho con đẻ/ con nuôi hợp pháp dưới 18 tuổi của Người được bảo hiểm khi người được bảo hiểm không may mắc bệnh thuộc danh sách 22 bệnh/tình trạng nghiêm trọng; chi phí chi trả trong trường hợp người được bảo hiểm tử vong do tai nạn. Đây là những ưu điểm rất nổi trội của sản phẩm Bảo Việt Tâm An,

Một giải pháp để Bảo vệ nhiều thành viên trong gia đình

Nếu như trước đây Khách hàng phải tham gia nhiều loại bảo hiểm khác nhau thì giờ đây, với gói sản phẩm nhân thọ tích hợp Bảo Việt Tâm An, toàn bộ người có tên trong bảo hiểm nhân thọ của Bảo Việt Nhân thọ sẽ nhận được những quyền lợi bảo hiểm sức khỏe đầy đủ (bao gồm: bên mua bảo hiểm và/hoặc Người được bảo hiểm trong hợp đồng UVL (BMBH/NĐBH UVL); hôn phối của BMBH/NĐBH UVL; Con của BMBH/NĐBH UVL; Người giám hộ hợp pháp là BMBH/NĐBH UVL). Bảo Việt Tâm Ân sẽ chi trả mọi chi phí y tế điều trị nội trú cho ốm bệnh, tai nạn, biến chứng thai sản, tử vong do tai nạn với các mức trách nhiệm cao lên đến hàng trăm triệu đồng.  

Chi phí nhỏ, an tâm lớn, bảo vệ trọn gói

Chỉ với mức chi phí từ 7,000 đồng/ ngày tương đương từ 1,3 triệu đồng/ năm, khách hàng sẽ có ngay một tấm thẻ bảo lãnh màu xanh để có thể an tâm trải nghiệm dịch vụ bảo lãnh nội trú tại hơn 100 bệnh viện lớn trong hệ thống ký kết với Bảo Việt cùng với các quyền lợi bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tai nạn lên tới hàng trăm triệu đồng. Với tấm thẻ bảo hiểm này, khách hàng không cần mang tiền mặt khi tới bệnh viện và không cần làm hồ sơ bồi thường sau khi xuất viện. Vừa có thể tiết kiệm, vừa có thể bảo vệ sức khỏe cho chính bản thân và gia đình để an tâm tận hưởng trọn vẹn cuộc sống – đó là những điều mà Bảo Việt Tâm An hướng tới.

Cũng nhân dịp ra mắt sản phẩm, Bảo hiểm Bảo Việt triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho các khách hàng đến hết ngày 10/08/2019, theo đó Khách hàng khi tham gia Bảo Việt Tâm An sẽ nhận ngay một phần quà tặng là các đồ dùng có thương hiệu quốc tế. Đây cũng là lời tri ân của Bảo hiểm Bảo Việt gửi tới khách hàng đã luôn tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng Bảo hiểm Bảo Việt trong nhiều năm qua. Trước đó, trong tháng 3, Bảo hiểm Bảo Việt đã thực hiện tăng vốn điều lệ lên 2.900 tỷ đồng, trở thành doanh nghiệp bảo hiểm dẫn đầu thị trường về quy mô vốn; từ đó nâng cao năng lực tài chính và ũng như khả năng cam kết, chi trả quyền lợi bảo hiểm, đảm bảo hiệu quả cao trong công tác quản trị rủi ro. Nhiều năm liên tiếp luôn là đơn vị đi tiên phong trong việc nghiên cứu và phát triển những sản phẩm bảo hiểm độc quyền tối ưu hóa quyền lợi khách hàng, Bảo hiểm Bảo Việt đã nhận được rất nhiều các các giải thưởng uy tín, trong đó có: Giải thưởng Doanh nghiệp Bảo hiểm phi nhân thọ tốt nhất Việt Nam và Doanh nghiệp Bảo hiểm Phi nhân thọ sáng tạo nhất Việt Nam  (Global Banking and Finance Review); Thương hiệu Bảo hiểm Phi nhân thọ tốt nhất Việt Nam  (Best Brand Magazine); Top 10 Công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam 2018 (Vietnam Report) ...



FB
Tictok
Instagram
Zalo
Youtube