• Cỡ chữ
 
  • Chia sẻ
  • In trang   
Website của Bảo Việt
Tin tức sự kiện > Tin tức hoạt động xã hội > Bảo Việt Nhân thọ mang Tết Trung thu đến trẻ em nghèo vượt khó
Tin tức hoạt động xã hội

Bảo Việt Nhân thọ mang Tết Trung thu đến trẻ em nghèo vượt khó
13.09.2013 - 12:00

Nhằm mang lại một dịp Tết Trung thu ấm áp và ý nghĩa cho trẻ em nghèo vượt khó, Bảo Việt Nhân thọ sẽ phối hợp cùng Bộ Lao động – Thương binh – Xã hội tổ chức các chương trình Vui tết Trung thu và trao 1.000 phần quà cho các em học sinh trên 17 tỉnh thành trên cả nước.

Các tỉnh thành này bao gồm Bắc Giang, Đắc Lắc, Điện Biên, Hà Nội, Hải Dương, Kon Tum, Ninh Thuận, Quảng Bình, Quảng Ngãi, Quảng Trị, Sơn La, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Yên Bái. Tại Thái Bình và Bình Thuận, vào ngày 13/9 và 17/9, Bảo Việt Nhân thọ sẽ long trọng tổ chức Lễ trao học bổng Cùng Hòa Nhịp Yêu Thương và Vui Hội Trăng Rằm cho gần 500 trẻ em tiêu biểu trên toàn tỉnh.

Với tổng số tiền trao học bổng và quà Trung thu lên đến gần 400 triệu đồng, chương trình trao quà được Bảo Việt Nhân thọ tổ chức nhằm mang đến một Tết Trung thu ý nghĩa cho trẻ em , tạo cho các em nguồn động viên khích lệ bằng chương trình phá cỗ đêm trăng và giao lưu với những tấm gương sáng trong học tập vượt khó.

Ngoài hoạt động trên, xuất phát từ sự tự ý thức vai trò và trách nhiệm của mình đối với xã hội và cộng đồng; trân trọng nghị lực sống mãnh liệt vượt hoàn cảnh của các em, hằng năm Bảo Việt Nhân thọ luôn dành 1.000 học bổng An Sinh Giáo Dục và 3.000 suất quà tặng đặc biệt với tổng giá trị gần 1,7 tỷ đồng để trao tặng cho các trẻ em nghèo nhân dịp Tết Nguyên Đán, Tết Thiếu Nhi, Tết Trung Thu.

Học bổng An Sinh Giáo Dục là học bổng truyền thống thường niên của Bảo Việt Nhân thọ phối hợp với Qũy Bảo trợ Trẻ em Việt Nam dành cho các trẻ em nghèo vượt khó học tập. Năm 2013 đánh dấu 9 năm liên tiếp Bảo Việt Nhân thọ triển khai Quỹ học bổng này với tổng giá trị học bổng và quà tặng qua các năm lên tới 10 tỷ đồng.

Chính những vòng tay che chở và sự thơm thảo của hàng triệu trái tim Việt Nam đã giúp đỡ các trẻ em nghèo có cơ hội theo đuổi ước mơ học tập và thành tài. Cùng hòa nhịp yêu thương sẽ mãi mãi sát cánh và đồng hành cùng mọi trẻ em Việt Nam.



FB
Tictok
Instagram
Zalo
Youtube