• Cỡ chữ
 
  • Chia sẻ
  • In trang   
Website của Bảo Việt
Tin tức sự kiện > Tin tức hoạt động xã hội > Bảo Việt Nhân thọ trao hàng nghìn suất quà Tết cho trẻ em nghèo vượt khó
Tin tức hoạt động xã hội

Bảo Việt Nhân thọ trao hàng nghìn suất quà Tết cho trẻ em nghèo vượt khó
28.01.2015 - 08:56

Xác định đầu tư cho thế hệ trẻ là đầu tư cho tương lai, nhân dịp Tết Nguyên Đán 2015 và nhân kỷ niệm 50 năm thành lập Bảo Việt, Bảo Việt Nhân thọ đã phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (QBTTEVN) trao 1.000 suất quà Tết, mỗi suất trị giá 200.000 đồng cho trẻ em nghèo hiếu học.

Đây là những suất quà nằm trong gói hỗ trợ trẻ em nghèo hiếu học, vượt khó hàng năm giữa Bảo Việt Nhân thọ và QBTTEVN bao gồm: 1.000 suất học bổng An sinh Giáo dục, và 3.000 suất quà cho các dịp Tết Thiếu Nhi, Tết Trung Thu và Tết Nguyên Đán, 100 chiếc xe đạp, mỗi chiếc trị giá 1,7 triệu đồng dành cho các em nhỏ.

Chương trình trao quà cho các em năm nay sẽ được tổ chức lần lượt tại 63 tỉnh thành trên khắp cả nước và tất cả các phần quà đều được cán bộ, tư vấn viên của Bảo Việt Nhân thọ trực tiếp trao tặng các em.

Đầu năm 2015, ngày 18/1/2015, tại Phú Yên, Bảo Việt Nhân thọ Phú Yên đã phối hợp cùng QBTTE Phú Yên trao 15 suất học bổng An sinh Giáo dục, 150 suất quà Tết Nguyên Đán và 23 chiếc xe đạp với tổng trị giá gần 100 triệu đồng.

Sự kiện có sự tham dự của lãnh đạo Uỷ ban Nhân dân tỉnh Phú Yên, các lãnh đạo Sở, Ban Ngành, đại diện QBTTEVN và đại diện lãnh đạo Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ cùng hơn 200 trẻ em nghèo vượt khó.

Đây không những là dịp để Bảo Việt Nhân thọ trao tặng những món quà yêu thương tới các em, mà còn là dịp để động viên, gặp gỡ với nhiều hoàn cảnh khó khăn, tiếp thêm những niềm tin giúp các em có đủ nghị lực, tự tin vượt khó trong học tập.

Ông Đỗ Văn Đồng, Lãnh đạo Khối Quản lý kênh Phân phối mới, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ chia sẻ trong buổi lễ trao quà tại Phú Yên: “Tết đến Xuân về là dịp Bảo Việt Nhân thọ cùng QBTTEVN trao những món quà ý nghĩa đến cho các trẻ em nghèo khắp cả nước. Chúng tôi mong muốn trao tặng những món quà xuân góp phần  mang lại niềm vui cho các em nhân dịp năm mới. Hơn 18 năm xây dựng và phát triển, Bảo Việt Nhân thọ đã và đang cố gắng xây dựng “văn hóa doanh nghiệp” mang đậm tính nhân văn cao cả, mọi hoạt động đều hướng về việc chăm lo cho sự phát triển của trẻ em Việt Nam. Những hành động ý nghĩa và thiết thực này sẽ được cán bộ, tư vấn viên của Bảo Việt Nhân thọ phát huy  và nhân rộng hơn nữa.”

Khởi động từ năm 2005, năm 2015 đánh dấu năm thứ 11 liên tiếp Bảo Việt Nhân thọ đồng hành cùng QBTTEVN triển khai chương trình học bổng và trao quà cho trẻ em nghèo Việt Nam. Trong hơn 10 năm qua, Bảo Việt Nhân thọ đã đồng hành cùng QBTTEVN trên khắp mọi miền tổ quốc, tìm gặp và trao tặng những món quà cho trẻ em nhân những dịp đặc biệt như Tết Thiếu Nhi, Tết Trung Thu, Tết Nguyên Đán với tổng số tiền hơn 15 tỷ đồng. Những món quà tuy không thể bù đắp những khó khăn của các em nhưng với sứ mệnh lớn lao của mình, Bảo Việt Nhân thọ cam kết sẽ luôn đồng hành cùng mọi trẻ em nghèo Việt Nam trên khắp các nẻo đường, nâng bước và chắp cánh cho các em bay cao và vươn xa.



FB
Tictok
Instagram
Zalo
Youtube