• Cỡ chữ
 
  • Chia sẻ
  • In trang   
Website của Bảo Việt
Tin tức sự kiện > Tin tức hoạt động xã hội > Cán bộ Tập đoàn Bảo Việt “Cùng hòa nhịp yêu thương”
Tin tức hoạt động xã hội

Cán bộ Tập đoàn Bảo Việt “Cùng hòa nhịp yêu thương”
06.07.2011 - 09:51

Ngày 05/7/2011, cán bộ Tập đoàn Bảo Việt và các đơn vị thành viên đã chung tay ủng hộ chương trình “Cùng hòa nhịp yêu thương”. Đây là chương trình phát triển và mở rộng từ chương trình Trao tặng học bổng Bảo Việt - An Sinh Giáo Dục - vốn trở thành truyền thống của Bảo Việt Nhân thọ trong nhiều năm qua. Cùng với việc tiếp tục trao tặng 1.000 suất học bổng trị giá 700 nghìn đồng/suất cho các trẻ em nghèo trên cả nước, chương trình kêu gọi thêm sự đóng góp từ các nhà hảo tâm, bắt đầu từ chính các cán bộ, tư vấn viên của Bảo Việt trong toàn hệ thống và sau đó là xã hội và cộng đồng cùng tham gia.

Chương trình học bổng “Cùng hòa nhịp yêu thương” sẽ được triển khai trong 3 tháng cho đến hết năm 2011 theo lộ trình từ các tỉnh miền Bắc, đến miền Trung, Tây Nguyên và miền Nam. Các nhà hảo tâm đóng góp sẽ có cơ hội đến trao tận tay các trẻ em nghèo tại địa phương để sẻ chia những mất mát và bất hạnh mà các em đang phải gánh chịu.

Chương trình đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình từ toàn thể Lãnh đạo và cán bộ nhân viên Tập đoàn Bảo Việt và các đơn vị thành viên. Ông Nguyễn Đức Tuấn - Tổng Giám đốc Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ cho biết: “Để Quỹ học bổng An Sinh Giáo Dục ngày càng được lớn mạnh cũng như nhiều trẻ em bất hạnh được tiếp tục đến trường hơn nữa, không chỉ Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục san sẻ các mất mát và khó khăn với các em, năm nay chúng tôi cùng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam kêu gọi sự chung tay của các nhà hảo tâm trên mọi miền tổ quốc cùng đồng hành với Bảo Việt Nhân thọ vun đắp cho thế hệ tương lai có cơ hội phát triển và vươn xa.”

Tinh thần đó đã trở thành một nét đẹp trong văn hóa Bảo Việt và được hiện thực hóa bằng hành động thông qua số tiền 64 triệu đồng mà các nhà hảo tâm ủng hộ ngay tại lễ phát động. Con số này được sẽ còn tiếp tục tăng lên trong các tháng tới nhằm mang lại niềm vui và tương lai tươi sáng cho các em nhỏ có cơ hội được cắp sách tới trường.



FB
Tictok
Instagram
Zalo
Youtube