• Cỡ chữ
 
  • Chia sẻ
  • In trang   
Website của Bảo Việt
Tin tức sự kiện > Tin tức hoạt động xã hội > Cán bộ Tập đoàn Bảo Việt cùng “chia sẻ yêu thương, mang đến một trung thu trọn vẹn” cho các em thiếu nhi tàn tật tại Trung tâm nhân đạo Hồng Đức
Tin tức hoạt động xã hội

Cán bộ Tập đoàn Bảo Việt cùng “chia sẻ yêu thương, mang đến một trung thu trọn vẹn” cho các em thiếu nhi tàn tật tại Trung tâm nhân đạo Hồng Đức
14.09.2011 - 03:50

Thứ 2, ngày 12/9/2011, đại diện Lãnh đạo Tập đoàn Bảo Việt gồm ông Lê Hải Phong, Giám đốc Tài chính, ông Lại Đông Biên - Phó Bí Thư Đảng Ủy, Chủ tịch Công đoàn Cty mẹ cùng một số cán bộ của Tập đoàn đã đến thăm và trao quà Tết trung thu cho các em tại Trung tâm Nhân đạo Hồng Đức.

Trung tâm hiện đang nuôi dưỡng hơn 100 em có từ độ tuổi từ 10 -19 tuổi. Đây là con em của các gia đình thương binh liệt sỹ có hoàn cảnh khó khăn, các em bị ảnh hưởng bởi di chứng chất độc màu da cam, các em bị tật nguyền…được Trung tâm Nhân đạo Hồng Đức đón nhận và đào tạo dạy chữ, dạy nghề nhằm đem lại niềm tin trong cuộc sống, giúp các em hòa nhập với xã hội và cộng đồng.

Với mong muốn “Cùng chia sẻ yêu thương, mang đến một trung thu trọn vẹn” cho các em, các cán bộ của Công ty mẹ Tập đoàn đã quyên góp và ủng hộ được tổng số tiền 33 triệu đồng bao gồm 25 triệu đồng tiền mặt và gần 8 triệu đồng các quà tặng gồm quần áo và khăn mặt mới, bánh kẹo trung thu…

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, ông Lê Hải Phong, Giám đốc Tài chính Tập đoàn Bảo Việt cho biết “Trong suốt chặng đường 46 năm phát triển, bên cạnh mục tiêu kinh doanh, Tập đoàn Tài chính – Bảo hiểm Bảo Việt còn hướng tới những đóng góp xã hội thiết thực thông qua các hoạt động thể hiện trách nhiệm cộng đồng, góp phần vào sự tăng trưởng chung của nền kinh tế, duy trì ổn định xã hội.

Được biết Trung Tâm Nhân đạo Hồng Đức là nơi tiếp nhận các trẻ em tật nguyền, các em mồ côi cha mẹ, hôm nay, nhân dịp Tết Trung thu, chúng tôi đại diện cho các cán bộ Tập đoàn Bảo Việt đến chia vui với các em. Chúc các thầy cô của Trung tâm và các em luôn mạnh khỏe, chúc các em học tập và lao động tốt để sớm hòa nhập cùng cộng đồng, trở thành công dân có ích cho xã hội”.

Đầu tư phát triển cho trẻ em luôn là một trong những quan tâm hàng đầu của Bảo Việt. Tập đoàn Tài chính – Bảo hiểm Bảo Việt đã thực hiện rất nhiều dự án dành cho các em học sinh nghèo hiếu học như: Giải thưởng “Huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm” và “Giải thưởng Kim Đồng” trao tặng cho cán bộ Chỉ huy Đội xuất sắc trên toàn quốc; Dự án “Thư viện lưu động” nhằm cung cấp các sách giáo khoa, sách tham khảo cho các em học sinh nghèo tại tỉnh Đà Nẵng; Học bổng “An sinh Giáo dục” do Bảo Việt Nhân thọ đã trao tặng được hơn 7.000 suất học bổng trao tặng cho các em học sinh khó khăn sau 7 năm triển khai.



FB
Tictok
Instagram
Zalo
Youtube