• Cỡ chữ
 
  • Chia sẻ
  • In trang   
Website của Bảo Việt
Tin tức sự kiện > Tin tức hoạt động xã hội > Đoàn thanh niên Tập đoàn Bảo Việt hiến máu nhân đạo
Tin tức hoạt động xã hội

Đoàn thanh niên Tập đoàn Bảo Việt hiến máu nhân đạo
06.05.2011 - 02:34

Hưởng ứng Ngày hội Hiến máu tình nguyện do Ban Thường vụ Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, Bộ Y tế tổ chức, Ban chấp hành Đoàn Thanh niên Tập đoàn Bảo Việt đã tổ chức phát động và tuyên truyền đến các đoàn viên thanh niên trong toàn Tập đoàn.

Phát huy truyền thống tương thân tương ái tốt đẹp của đân tộc và cũng là nét văn hóa của Bảo Việt, đợt phát động đã được sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình của các đoàn viên từ Chi đoàn Trụ sở chính Tập đoàn cho đến các Chi đoàn đơn vị thành viên như: Ngân hàng Bảo Việt, Bảo hiểm Bảo Việt, Chứng khoán Bảo Việt, Bảo Việt Nhân thọ Hà Nội, Quản lý Quỹ Bảo Việt, Bảo Việt Nhân thọ.

Sáng ngày 06/5/2011, đoàn thanh niên Tập đoàn Bảo Việt đã tham gia hiến máu nhân đạo với gần 50 cán bộ, đoàn viên, thanh niên đăng ký tham gia, đóng góp hơn 40 đơn vị máu.

Trong những đợt hiến máu nhân đạo, đoàn viên, thanh niên Tập đoàn Bảo Việt luôn là lực lượng xung kích. Với chị Nguyễn Mai Oanh, hiện đang công tác tại Ban Kế hoạch - Tài chính, đây là lần thứ 7 chị hiến máu nhân đạo. Chị Oanh tâm sự: "Em tham gia hiến máu từ lúc còn là sinh viên Đại học. Em thấy đây là việc làm hết sức ý nghĩa bởi nguồn máu của mình đã góp phần cứu sống các bệnh nhân, đặc biệt là bệnh nhân nghèo".

Cùng với việc tham gia chương trình Hiến máu nhân đạo, Tập đoàn Bảo Việt còn tổ chức nhiều hoạt động thiết thực khác như trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách, tặng quà cho hộ nghèo, cứu trợ đồng bào bị thiên tai lũ lụt, giúp đỡ người già neo đơn và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn không nơi nương tựa.

Năm 2009, cán bộ, đoàn viên, thanh niên Tập đoàn Bảo Việt và các chuyên gia HSBC đã nhiệt tình tham gia chương trình Những giọt máu hồng và tình nguyện hiến được trên 200 đơn vị máu.


FB
Tictok
Instagram
Zalo
Youtube