• Cỡ chữ
 
  • Chia sẻ
  • In trang   
Website của Bảo Việt
Tin tức sự kiện > Tin tức hoạt động xã hội > Tập đoàn Bảo Việt tri ân người có công với Cách mạng
Tin tức hoạt động xã hội

Tập đoàn Bảo Việt tri ân người có công với Cách mạng
26.07.2014 - 04:59

Nhân dịp kỷ niệm 67 năm ngày Thương binh liệt sỹ 27/7, thể hiện truyền thống tốt đẹp uống nước nhớ nguồn, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục có nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa, ghi nhớ công lao to lớn của các thương binh, liệt sĩ, những người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.

Năm 2014, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục đồng hành cùng chương trình “Màu hoa đỏ”. Đây là sự kiện sự kiện thường niên do Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam phối hợp tổ chức với mục tiêu hướng đến những đối tượng chính sách, nhằm ghi nhớ, đền đáp công ơn của những người công với cách mạng. Bảo Việt chung tay đóng góp cùng chương trình, với mong muốn tri ân các Mẹ Việt Nam anh hùng, các liệt sỹ, gia đình thân nhân liệt sỹ, thương bệnh binh và người có công với cách mạng, đồng thời khẳng định sự trân trọng những giá trị cách mạng cao đẹp mà thế hệ cha ông đã hy sinh và gìn giữ. Chương trình giao lưu nghệ thuật “Màu hoa đỏ” năm 2014 vừa diễn ra sáng nay ngày 26/7/2014 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội. Tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao tặng sổ tiết kiệm và các phần quà cho 27 thương bệnh binh và gia đình chính sách.

Trong tháng 7/2014, đại diện Tập đoàn Bảo Việt và Công ty Bảo Việt Phú Thọ đã tới thăm và tặng quà các thương bệnh binh, những người có công đang điều trị tại Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ. Trung tâm hiện đang chăm sóc 32 đồng chí thương bệnh binh nặng hạng I và mỗi ngày điều dưỡng 105 đối tượng là người có công với Cách mạng. Bảo Việt mong muốn sự động viên và những tình cảm trân trọng sẽ tiếp thêm sức mạnh để các đồng chí sống vui khỏe và tiếp tục cống hiến cho xã hội.

Tập đoàn Bảo Việt cũng đóng góp một phần tổ chức chuyến đi thăm lại chiến trường xưa cho Hội Chiến sỹ Thành cổ Quảng Trị năm 1972 tỉnh Phú Thọ để các anh có điều kiện thực hiện nguyện vọng thắp nén nhang thơm cho những người đồng đội đã ngã xuống. Chiến tranh đã lùi xa, nhưng trong sâu kín mỗi con người vẫn còn đó những tình cảm sâu nặng với những mất mát hy sinh của biết bao đồng bào, đồng chí. Chuyến đi giúp cho đoàn hồi tưởng lại những kỷ niệm của một thời khói lửa, đồng thời góp phần giáo dục, tăng thêm ý thức trách nhiệm của các thế hệ hôm nay.

Tập đoàn Bảo Việt cũng đã thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng hành động vì cội nguồn như tham gia Lễ Khánh thành công trình nâng cấp, xây dựng Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Đường 9 tại tỉnh Quảng Trị - nơi Bảo Việt đóng góp 5 tỷ đồng để chung tay góp sức nâng cấp, tôn tạo; tổ chức Lễ phát động Bảo Việt: Niềm tin Việt - chung tay vì biển đảo quê hương, ủng hộ 1 tỷ đồng cho các hoạt động hướng về biển đảo.

Hoạt động đền ơn đáp nghĩa đã trở thành hoạt động thường xuyên của Lãnh đạo và cán bộ trong toàn hệ thống Bảo Việt. Tri ân các anh hùng liệt sỹ và gia đình có công với cách mạng là một trong bốn trọng tâm trong hoạt động phát triển bền vững của Bảo Việt. Vì vậy, trong nhiều năm qua, Bảo Việt đã phát động sâu rộng nhiều chương trình đền ơn đáp nghĩa, góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, thương binh, người có công với cách mạng.



FB
Tictok
Instagram
Zalo
Youtube