• Cỡ chữ
 
  • Chia sẻ
  • In trang   
Website của Bảo Việt
Tin tức sự kiện > Tin tức hoạt động xã hội > Tuổi trẻ Bảo Việt với Trường Sa
Tin tức hoạt động xã hội

Tuổi trẻ Bảo Việt với Trường Sa
13.05.2011 - 04:13

Thực hiện chủ trương “Cả nước vì Trường Sa thân yêu” và hướng về biên giới hải đảo, Tập đoàn Bảo Việt đã cử đoàn cán bộ tham gia đoàn công tác của Bộ Tài chính do đồng chí Hoàng Đức Long - Phó Vụ trưởng, Phó Ban thường trực Ban chỉ huy Quân sự Bộ Tài chính làm trưởng đoàn.

Sau ba ngày lênh đênh trên biển, mệt lử vì say sóng, sáng ngày 6/4/2011 đoàn đã đến với đảo Song Tử Tây - một đảo lớn thuộc quần đảo Trường Sa thân yêu của Tổ quốc. Đây là một đảo lớn có vị trí địa lý quan trọng về an ninh quốc phòng và có ý nghĩa đặc biệt trong việc phát triển kinh tế trong vùng đông bắc thuộc quần đảo Trường Sa. Lần đầu tiên đến với Trường Sa, đoàn công tác ai cũng xúc động khi đặt chân lên đảo, vỡ oà với niềm vui của những người lính cùng những cái bắt tay thật chặt, những nụ cười sạm màu nắng gió biển khơi.

Vượt qua 450 hải lý đến với vùng biển đảo xa xôi của tổ quốc, ngoài những tình cảm của đất liền dành cho hải đảo, đoàn cán bộ Tập đoàn Bảo Việt cùng đại diện Bộ Tài chính còn trao tặng cán bộ chiến sỹ và nhân dân trên quần đảo Trường Sa nhiều phần quà với tổng giá trị 200 triệu đồng. Tại các đảo Sinh Tồn, Cô Lin, Trường Sa Lớn, đoàn đã tặng nhiều phần quà cho cán bộ, chiến sỹ và nhân dân trên đảo, thăm trường học, trạm xá, thăm hỏi và động viên các cán bộ chiến sỹ, các hộ gia đình sinh sống trên xã đảo. Đến đâu, đoàn cũng nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt của cán bộ, chiến sỹ và nhân dân trên đảo; cảm nhận sự trân trọng đối với tình cảm cũng như những món quà từ đất liền gửi tới.

Những thành quả có được trên đảo đã thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng, Nhà nước đối với biên giới hải đảo; thể hiện sự nỗ lực vô cùng to lớn của cán bộ, chiến sỹ và nhân dân trên đảo, đó là bức tranh sống động về sự hy sinh và vượt qua gian khó để bám biển đảo, bảo vệ vùng biển vùng trời thiêng liêng của tổ quốc. Cán bộ, thanh niên Tập đoàn Bảo Việt luôn sát cánh cùng biển đảo, luôn dành những tình cảm và sự quan tâm tới cán bộ, chiến sỹ và nhân dân quần đảo Trường Sa thân yêu.

Chiều ngày 11/4 đoàn công tác đã kết thúc tốt đẹp chuyến thăm và làm việc tại quần đảo Trường Sa trong sự lưu luyến thắm đượm tình đoàn kết quân dân.


FB
Tictok
Instagram
Zalo
Youtube