Tin cũ hơn

TỔNG CÔNG TY BẢO HIỂM BẢO VIỆT THAM GIA SỰ KIỆN NGÀY CÔNG NGHỆ BẢO HIỂM 2022 DO TẬP ĐOÀN TUNE PROTECT TỔ CHỨC


Ngày 30 tháng 11 năm 2022, Tập đoàn Tune Protect (trụ sở tại Malaysia) đã tổ chức Ngày Doanh nghiệp Công nghệ tại Trung tâm Sự kiện & Hội nghị Connexion, Kuala Lumpur mang tên “Bảo hiểm nhúng, đơn giản hóa bởi công nghệ". 
 
Mở đầu sự kiện, Giám đốc điều hành Tập đoàn – ông Rohit Nambiar đã phát biểu và có bài giới thiệu về chiến lược kinh doanh và các hành động của tập đoàn trong việc áp dụng công nghệ để xây dựng các sản phẩm bảo hiểm được số hóa toàn diện về trải nghệm khách hàng và dịch vụ. Ngay sau đó là các nội dung chia sẻ "Trang thương mại điện tử của Tune Protect" và "Công nghệ bảo hiểm như một Dịch vụ" do ông Roy Siew – Giám đốc Thương mại điện tử và ông Prasanta Roy - Giám đốc Công nghệ tập đoàn trình bày. 
Phần trọng tâm của chương trình là phiên thảo luận nhóm “Bảo hiểm nhúng, đơn giản hóa bởi công nghệ”, được điều phối bởi Giám đốc Quan hệ Nhà đầu tư, Phát triển bền vững và M&A – ông Affryll Teo - cùng với sự tham gia của các khách mời: ông Akash Sharma, Giám đốc phụ trách Tiếp cận trực tiếp tới Người tiêu dùng của Qoala, ông Bùi Quý Đức - Phó Giám đốc phụ trách Ban Bảo hiểm Trực tuyến của Bảo hiểm Bảo Việt, ông Xiong Liew - Phó Chủ tịch kiêm Phó Tổng Giám đốc của Eco World Development Group Berhad và Giám đốc Hợp tác & Thương mại điện tử của Tập đoàn Tune Protect - bà Janet Chin.
 
Tại phiên thảo luận, ông Bùi Quý Đức đã chia sẻ về mối quan hệ hợp tác giữa Bảo hiểm Bảo Việt và Tune Protect, đánh giá cao kinh nghiệm và tính chuyên nghiệp của đội ngũ Tune Protect trong suốt thời gian hai bên hợp tác. Đặc biệt, từ năm 2020, hai bên đã cùng nhau triển khai các sản phẩm Bảo hiểm du lịch và Bảo hiểm trễ chuyến bay qua một loạt các nền tảng bán trực tuyến tại Việt Nam như Bamboo Airways, Momo, Be Group, Gotadi… qua đó mang đến giải pháp bảo hiểm số thuận tiện cho các đối tác và khách hàng. Đặc biệt, với chương trình Bảo hiểm trễ chuyến bay triển khai qua ví điện tử Momo, hệ thống của Tune Protect nhận diện được các chuyến bay bị trễ trên 2 tiếng và tự động kích hoạt quy trình phối hợp giữa các bên để bồi thường ngay 888.000 VNĐ vào tài khoản ví điện tử của khách hàng. “Đây thực sự là một sản phẩm bảo hiểm vượt trội về tính tiện lợi, nhanh chóng trong quy trình tham gia và giải quyết bồi thường, nhờ được áp dụng công nghệ số. Nhiều khách hàng đã ngạc nhiên và thích thú khi nhận tiền bảo hiểm nhanh chóng và thậm chí có khách hàng đã gọi điện đến Bảo hiểm Bảo Việt để cảm ơn và chia sẻ cảm nhận của mình” - ông Đức nhấn mạnh. Nói thêm về các kế hoạch hợp tác trong tương lai giữa hai bên, ông cũng bày tỏ sự tin tưởng vào mối quan hệ đã được xây dựng khá vững chắc tại thị trường Việt Nam sẽ giúp hai bên có tiền đề để cùng nhau khai phá các giải pháp công nghệ bảo hiểm mới thông qua các kênh bán hàng trực tuyến của Bảo hiểm Bảo Việt vốn còn nhiều tiềm năng và cơ hội để phát triển. 
 
Phần trình bày tiếp theo là từ ông Colin Isitor – GĐ Bộ phận Kỹ thuật số của White Label, công ty công nghệ thuộc tập đoàn Tune Protect. Ông Colin đã trình bày về ứng dụng dành cho thiết bị di động với tính năng công nghệ y tế mới nhất, PUMP. Theo đó, khách hàng Gen Y và Gen Z sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng giải pháp này đồng thời được nhận các ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn, ngay tại trang bán hàng và ứng dụng bảo hiểm của Tune Protect. Nội dung sau cùng là phần hỏi đáp của các khách mời tham dự chương trình dành cho Ban lãnh đạo tập đoàn Tune Protect.
 
Buổi hội thảo đã diễn ra sôi nổi, thành công khi đã đưa ra các thông tin hữu ích về các tiến bộ và xu thế mới do công nghệ mang lại trong lĩnh vực bảo hiểm, đây cũng có thể coi là các gợi ý hữu ích cho Bảo hiểm Bảo Việt trong việc nâng cao hiệu quả bán hàng trên kênh trực tuyến. Cùng với đó, phía tập đoàn Tune Protect và Bảo hiểm Bảo Việt cũng dành cho nhau những đánh giá cao về hiệu quả phối hợp và cam kết hợp tác mạnh mẽ hơn nữa trong các giai đoạn tiếp theo. 
 



Chia sẻ bài viết qua: