Tin cũ hơn

BẢO HIỂM BẢO VIỆT & BỆNH VIỆN HỮU NGHỊ VIỆT TIỆP KÝ KẾT THOẢ THUẬN HỢP TÁC BẢO LÃNH VIỆN PHÍ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CHĂM SÓC NGƯỜI BỆNH


Sáng ngày 5/4/2023, Bảo Hiểm Bảo Việt và Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp đã cùng nhau thỏa thuận, ký kết hợp tác để mang lại quyền lợi tối ưu cho người bệnh nói riêng và người dân Hải Phòng nói chung.
 
Với ý thức bảo vệ sức khỏe ngày một cao, mỗi cá nhân và người thân trong gia đình ngày một chú trọng cẩn thận trong việc lựa chọn các cơ sở khám chữa bệnh uy tín, có tay nghề cao và chất lượng dịch vụ tốt để mang lại sự thoải mái và an tâm nhất. Trong những thời điểm như vậy, giải pháp để đảm bảo tài chính gia đình khi ốm đau, bệnh tật chính là bảo hiểm sức khỏe toàn diện. Đây cũng là giải pháp để khách hàng được trải nghiệm những dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe tại các bệnh viện tốt nhất Việt Nam hiện nay mà chính họ tin tưởng và lựa chọn. 
 
Nhận thức được thông điệp này, Tổng Công ty Bảo Hiểm Bảo Việt & Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp đã quyết định hợp tác để đem lại nhiều lợi ích cùng giá trị gia tăng cho Quý khách hàng của hai bên. Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác bảo lãnh viện phí là kết quả của một quá trình trao đổi đàm phán, cùng đi đến thống nhất chung về các nội dung hợp tác giữa Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp - Cơ sở khám chữa bệnh uy tín hàng đầu tại thành phố Hải Phòng và Tổng công ty Bảo Hiểm Bảo Việt - nhà Bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu thị trường. Sự hợp tác giữa 2 đơn vị lớn và uy tín, chắc chắn sẽ mang lại những giá trị vượt trội cho khách hàng.
 
Phát biểu tại buổi lễ lý kết, TS.Đỗ Mạnh Thắng – Giám đốc Bệnh viện đã đề cao sự hợp tác giữa hai đơn vị, khẳng định việc cung cấp dịch vụ bảo lãnh viện phí Bảo hiểm Bảo Việt sẽ tạo thêm tiện ích về dịch vụ y tế, nâng cao sự thuận tiện cho người dân khi đến khám và điều trị tại Bệnh viện. Trên cơ sở đó nâng cao giá trị dịch vụ y tế, uy tín, thương hiệu của bệnh viện, góp phần tích cực vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe của nhân dân.
Bảo lãnh viện phí là hình thức người bệnh được thanh toán toàn phần hoặc một phần viện phí từ công ty bảo hiểm được bệnh viện hỗ trợ. Thủ tục bảo lãnh viện phí này giúp người bệnh và gia đình giảm bớt gánh nặng tài chính khi khám bệnh hoặc nằm viện, đang được triển khai tại Bệnh viện. Thẻ bảo lãnh viện phí Bảo Việt là thẻ bảo hiểm sức khỏe do Tổng Công ty Bảo Hiểm Bảo Việt cung cấp cho người được bảo hiểm và cần xuất trình với cơ sở y tế nằm trong hệ thống bảo lãnh viện phí của Bảo Việt khi đi khám chữa bệnh để được hỗ trợ giải quyết thủ tục thanh toán bảo hiểm.
 
Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp không chỉ được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ y tế trong hơn 100 năm hình thành và phát triển mà còn là đối tác đáng tin cậy. Khách hàng tham gia có thể làm thủ tục đăng ký và thanh toán bảo lãnh viện phí đơn giản khi đến sử dụng dịch vụ khám, chữa bệnh:
Bước 1: Người được bảo hiểm đưa yêu cầu bảo lãnh viện phí và xuất trình thẻ bảo lãnh Bảo hiểm Bảo Việt cùng giấy tờ tùy thân
Bước 2: Cán bộ phụ trách kiểm tra thông tin người được bảo hiểm và lập đề nghị bảo lãnh
Bước 3: Bảo hiểm Bảo Việt kiểm tra đề nghị bảo lãnh và thông báo chấp nhận hoặc từ chối bảo lãnh
Bước 4: Cán bộ phụ trách thông báo quyết định bảo lãnh đến người được bảo hiểm và Bệnh viện
Bước 5: Người được bảo hiểm chi trả chi phí không thuộc trách nhiệm bảo hiểm; nhận lại tiền cọc (nếu có); ký giấy yêu cầu bồi thường/ hồ sơ, chứng từ, ....
 
Buổi ký kết được diễn ra trong không khí trang trọng, tinh thần hữu nghị và thành công tốt đẹp. Hai bên mong muốn trong tương lai gần sẽ có nhiều cơ hội hợp tác thiết thực và hiệu quả được mở ra.
 
(Đoàn Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt tham quan một số khoa tại Bệnh viện) 



Chia sẻ bài viết qua: