Tin cũ hơn

BẢO HIỂM BẢO VIỆT – LUÔN LÀ NGƯỜI TIÊN PHONG


“Vững bước đồng hành, tự hào TIÊN PHONG”
Chinh phục những thách thức, sẵn sàng đổi mới nhằm hiện thực hóa mục tiêu và sứ mệnh, cùng khả năng kiến tạo những bước ngoặt mạnh mẽ trên hành trình phát triển, Bảo hiểm Bảo Việt đã trải qua chặng đường gần 60 năm tự hào là doanh nghiệp bảo hiểm lâu đời và lớn nhất tại Việt Nam, luôn khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường cả về thị phần, doanh thu phí bảo hiểm gốc lẫn quy mô vốn điều lệ.
Không chỉ hướng tới hoàn thành các mục tiêu kinh doanh là nhiệm vụ tiên quyết của mỗi doanh nghiệp, Bảo hiểm Bảo Việt cùng với đó là quyết tâm xây dựng giá trị thương hiệu bền vững theo tôn chỉ “Khách hàng là trung tâm”, luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo, thích nghi để nâng cao trải nghiệm khách hàng về sản phẩm dịch vụ cũng như đáp ứng nhu cầu ngày một tăng về sự tiện lợi, nhanh chóng và cá nhân hoá các gói bảo hiểm.
Khẳng định vị thế của người dẫn đầu, TCT Bảo Hiểm Bảo Việt chính thức cho ra mắt phim doanh nghiệp, thể hiện tầm nhìn cũng như sứ mệnh mang những giá trị bền vững, cuộc sống bình an và sự an tâm toàn diện tới khách hàng, đối tác. “Niềm tin vững chắc – Cam kết vững bền” – Bảo hiểm Bảo Việt – Người tiên phong luôn đồng hành cùng sự an tâm và bình yên của mỗi người dân Việt.
 




Chia sẻ bài viết qua: