Tin cũ hơn

BẢO HIỂM BẢO VIỆT CHÍNH THỨC TRIỂN KHAI BẢO VIỆT TÂM BÌNH


Tâm vững bước, Bình yên phía trước
Hiện nay bảo hiểm sức khoẻ đặc biệt được quan tâm không chỉ tại Việt Nam và cả trên thế giới, nhất là trước tình hình lạm phát gia tăng như hiện nay. Nhiều người gặp khó khăn trong việc tự chi trả phí dịch vụ chăm sóc y tế nếu không có bảo hiểm trong khi đó với mức thu nhập thấp thật khó lòng chi trả cho các gói bảo hiểm sức khoẻ cho gia đình.
Ngày 22/3, Bảo hiểm Bảo Việt chính thức triển khai chương trình bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt Tâm Bình với nhiều quyền lợi mới tích hợp. Trong thời điểm sức khoẻ là ưu tiên hàng đầu & đặc biệt được quan tâm, Bảo Việt Tâm Bình là một chương trình bảo hiểm sức khoẻ đầy tiềm năng, không chỉ đầu tư tài chính hiệu quả mà còn bảo vệ người tham gia trước nhiều rủi ro, bệnh tật hoặc tử vong. Bảo Việt Tâm Bình giúp bảo vệ tài chính toàn diện trước mọi rủi ro sức khoẻ trong cuộc sống với mức phí vô cùng hợp lý, mong muốn mang đến sự an tâm tuyệt đối và quyền lợi bảo hiểm toàn diện đến cho mọi người dân Việt.
Bảo Việt Tâm Bình phù hợp cho các cá nhân, gia đình, doanh nghiệp hướng tới sự an tâm trong cuộc sống, với các giải pháp chăm sóc y tế toàn diện, quyền lợi bảo hiểm mở rộng hấp dẫn và chi phí bảo hiểm hợp lý. 
  • Bảo vệ toàn diện nhiều rủi ro khác nhau: ốm bệnh, thai sản, tai nạn, tử vong và bảo hiểm cho cả bệnh UNG THƯ
  • Linh hoạt lựa chọn quyền lợi bảo hiểm với 5 chương trình từ cơ bản đến cao cấp với tổng mức trách nhiệm tối đa lên tới 440.000.000 VNĐ
  • Thiết kế đa dạng, phù hợp với nhiều nhóm khách hàng (cá nhân và doanh nghiệp)
  • Phí bảo hiểm hấp dẫn và nhiều ưu đãi cho khách hàng tham gia mới và khách hàng tái tục
  • Trẻ em tham gia bảo hiểm không bị tăng phí, từ 9 tuổi có thể tham gia độc lập
  • Bảo hiểm sinh con và biến chứng thai sản được tích hợp trong quyền lợi nội trú
  • Bảo hiểm nha khoa và biến chứng thai sản được tích hợp trong quyền lợi ngoại trú
  • Hỗ trợ giáo dục cho con cái trong trường hợp Người được bảo hiểm là bố/mẹ tử vong
  • Tự do lựa chọn cơ sở y tế để thăm khám và chữa bệnh
Sẻ chia gánh nặng tài chính cho các chi phí điều trị để khách hàng an tâm vui sống bên cạnh những người thân yêu chính là điều mà Bảo hiểm Bảo Việt hướng tới khi đưa ra thị trường sản phẩm mới này. 
 
 




Chia sẻ bài viết qua: