Tin cũ hơn

BẢO HIỂM BẢO VIỆT KÝ KẾT HỢP TÁC BẢO LÃNH VIỆN PHÍ CÙNG BỆNH VIỆN 199


Sáng ngày 12/4/2023, Bảo Hiểm Bảo Việt và Bệnh viện 199 – Bộ Công An tại Sơn Trà, Đà Nẵng đã cùng nhau thỏa thuận, ký kết hợp tác triển khai bảo hiểm sức khoẻ để đem lại nhiều lợi ích cùng giá trị gia tăng cho Quý khách hàng của hai bên. Theo đó, trong thời gian tới đây, Bệnh viện 199 sẽ phối hợp để triển khai giới thiệu 3 chương trình bảo hiểm sức khỏe bao gồm Bảo Việt An gia, An Tâm Viện phí và Bảo hiểm Intercare tới khách hàng của viện.
 
Khi cuộc sống ngày càng bận rộn và xã hội ngày càng phát triển hơn, ý thức bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của mỗi người dân ngày càng được chú trọng hơn bao giờ hết. Đặc biệt là các sản phẩm dịch vụ bảo hiểm sức khoẻ đã & đang góp phần quan trọng giúp mỗi người dân Việt Nam được chăm sóc y tế tốt nhất, đảm bảo tài chính gia đình khi không may gặp rủi ro về sức khoẻ và có một cuộc sống an bình. Đây cũng là giải pháp để khách hàng được trải nghiệm những dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe tại các bệnh viện tốt nhất Việt Nam hiện nay mà chính họ tin tưởng và lựa chọn. 
 
Tại Đà Nẵng, Bệnh viện 199 là bệnh viện Công hạng I - tuyến tỉnh trực thuộc Bộ Công An. Với quy mô 450 giường bệnh điều trị nội ngoại trú cùng 27 chuyên khoa và 5 phòng chức năng; 463 cán bộ, y bác sỹ có trình độ chuyên môn sâu, trang thiết bị phù hợp, hiện đại, Bệnh viện 199 thực hiện nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho khoảng 20% dân trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, cán bộ chiến sĩ và nhân dân khu vực Miền Trung và Tây Nguyên. Bệnh viện đáp ứng được về yếu tố về chất lượng dịch vụ và cơ sở vật chất để phục vụ khách hàng sử dụng dịch vụ bảo lãnh.
 
Luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, Bảo Hiểm Bảo Việt hợp tác triển khai bảo hiểm sức khoẻ với Bệnh viện 199 sẽ tạo thêm giá trị gia tăng cho khách hàng khi sử dụng bảo hiểm chi phí y tế của Bảo Hiểm Bảo Việt. Trước đó, từ năm 2020 với chủ trương mở rộng hệ thống bảo lãnh viện phí đến các bệnh viện công, chú trọng đến các bệnh viện có chuyên môn cao, chất lượng dịch vụ tốt và chi phí hợp lý, việc Bảo Hiểm Bảo Việt ký kết hợp tác cùng Bệnh viện 199 giúp nâng tổng số bệnh viện công hợp tác lên 03 bệnh viện và bao gồm tất cả 11 cơ sở y tế trong hệ thống bảo lãnh của Bảo Hiểm Bảo Việt tại riêng thành phố Đà Nẵng. Với tình hình số lượng khách hàng tại miền Trung đang tăng nhanh, việc mở rộng thêm bệnh viện công tại khu vực này giúp đáp ứng kịp thời nhu cầu khám, chữa bệnh của các khách hàng tại đây.
 
Xin chúc mừng sự hợp tác thành công giữa hai bên, chúc cho sự hợp tác giữa đôi bên ngày một vững mạnh và phát triển không ngừng, với mục tiêu chung mang lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ y tế tốt nhất và giảm thiểu nỗi lo tài chính.
 



Chia sẻ bài viết qua: