Tin cũ hơn

BẢO HIỂM BẢO VIỆT TỰ HÀO ĐÓN NHẬN GIẢI THƯỞNG “THƯƠNG HIỆU BẢO HIỂM TỐT NHẤT VIỆT NAM 2019” LẦN THỨ 3


Tháng 7/2019, Bảo hiểm Bảo Việt vừa được Tạp chí Global Brands Magazine (GBM) - tạp chí quốc tế uy tín có trụ sở tại London (Vương quốc Anh) trao tặng giải thưởng “Thương hiệu bảo hiểm tốt nhất Việt Nam 2019”. Nhiều năm liên tiếp Bảo hiểm Bảo Việt vinh dự là đơn vị bảo hiểm duy nhất tại Việt Nam nhận được giải thưởng này dựa trên bình chọn của độc giả. Giải thưởng xét trên các tiêu chí cam kết theo đuổi các giá trị vượt trội về yếu tố sáng kiến, chất lượng, hoạt động thương hiệu, áp dụng cộng nghệ, quản trị rủi ro, dịch vụ khách hàng và kết quả kinh doanh tạo môi trường bảo hiểm năng động cho ngành bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam.

 

Giải thưởng “Thương hiệu bảo hiểm tốt nhất Việt Nam 2019” đã ghi nhận những nỗ lực bứt phá  của Bảo hiểm Bảo Việt trong suốt chặng đường phát triển bền vững lấy khách hàng làm trung tâm như kim chỉ nam cho các hoạt động của mình. Là đơn vị đi đầu trong việc cập nhật và ứng dụng các công nghệ hiện đại, tiên tiến của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 trong các hoạt động kinh doanh và quản trị, Bảo hiểm Bảo Việt luôn đề cao việc mang lại cho khách hàng những trải nghiệm ngày một thuận tiện, an toàn hơn; từ đó tạo ra được nhiều giá trị hơn cho hệ sinh thái thanh toán số, nâng trải nghiệm dịch vụ của người dùng Việt Nam lên một tầm cao mới cũng như góp phần mang chất lượng cuộc sống xã hội ngày một tốt hơn.

Chúng tôi rất vui mừng khi có thể mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ vượt trội trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ. Những trải nghiệm này được xây dựng trên nền tảng công nghệ tiên tiến kết hợp với các sản phẩm quyền lợi toàn diên, kênh phân phối rộng khắp và chất lượng liên tục được cải thiện. Những giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế là một sự ghi nhận lớn lao và khẳng định mạnh mẽ cho thương hiệu Bảo hiểm Bảo Việt; cũng là động lực để thúc đẩy chúng tôi tiếp tục nỗ lực không ngừng trên con đường phát triển bền vững của mình” - Ông … - đại diện Lãnh đạo Tổng công ty chia sẻ.

Cùng với việc tăng vốn điều lệ lên 2900 tỷ đồng ngay từ đầu năm 2019 nhằm mục tiêu tăng cường năng lực tài chính để đảm bảo các công tác quản trị bồi thường hiệu quả, Bảo hiểm Bảo Việt còn liên tiếp cho ra mắt các sản phẩm mới theo nhu cầu của khách hàng và thị trường. Gần đây nhất là 2 sản phẩm Bảo Việt Tâm An – sản phẩm tích hợp trọn gói cùng nhân thọ và Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo CI đã chính thức được triển khai từ tháng 6/2019 - cung cấp cho khách hàng những lợi ích tài chính bảo hiểm trọn vẹn và hữu ích để an tâm tận hưởng cuộc sống. Tính đến hết quý 1/2019, Bảo hiểm Bảo Việt đạt tổng doanh thu hơn 3500 tỷ đồng, tăng 11% so với cùng kỳ, tiếp tục giữ vững vị trí số 1 trên thị trương ngành với thị phần 22.6%.

--------

Về giải thưởng Thương hiệu bảo hiểm phi nhân thọ tốt nhất Việt Nam 2019:

Tạp chí Global Brands Magazine (GBM) - tạp chí quốc tế uy tín có trụ sở tại London (Vương quốc Anh) -  tạp chí uy tín chuyên cung cấp thông tin về nghiên cứu thị trường, khảo sát và phân tích chiến lược truyền thông của tất cả các thương hiệu thuộc nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau trên thế giới.

Giải thưởng được bình chọn dựa trên:

(1)cam kết theo đuổi các giá trị vượt trội của các yếu tố sáng kiến, chất lượng, hoạt động thương hiệu, áp dụng cộng nghệ, quản trị rủi ro, dịch vụ khách hàng

(2) và kết quả kinh doanh tạo môi trường bảo hiểm năng động cho ngành bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam.

 

 




Chia sẻ bài viết qua: