Tin cũ hơn

BẢO VIỆT CÙNG EM ĐẾN TRƯỜNG, ĐỒNG HÀNH NĂM HỌC MỚI 2022-2023


"Bảo Việt cùng em đến trường" là sự kiện hàng năm của Công đoàn Bảo hiểm Bảo Việt nhằm chia sẻ với các em học sinh tại các địa bàn còn gặp nhiều khó khăn, thiếu thốn. Nhân dịp khai giảng năm học mới 2022-2023, Bảo hiểm Bảo Việt phối hợp với Bảo Việt Hà Giang trao quà gồm xe đạp, balo, các dụng cụ họp tập khác trị giá hơn 90 triệu đồng cho các em học sinh & hỗ trợ cơ sở vất chất tới Trường mầm non, Trường Tiểu học & Trung học cơ sở Bán trú Đồng Tiến, xã Đồng Tiến, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang..

Sáng ngày 05/09/2022, đại diện Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt phối hợp với Bảo Việt Hà Giang đã tới dự Lễ khai giảng của Trường mầm non Đồng Tiến và Trường  TH & THCS Đồng Tiến, trao cho các em học sinh và và nhà trường nhân dịp năm học mới 2022-2023.

Bảo Hiểm Bảo Việt trao quà tại Trường mầm non Đồng Tiến, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang

Sau gần 6 tiếng đồng hồ, vượt trên 250 cây số, qua những con đường quanh co hiểm trở, đoàn cán bộ Bảo hiểm Bảo Việt đã đến được đến được với xã Đồng Tiến, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang. Mọi vất vả, khó khăn trên đường đi đều được đền đáp xứng đáng khi nhìn những ánh mắt háo hức, xen lẫn niềm vui sướng của các em học sinh khi nhận được học bổng hay những món quà từ ban tổ chức.

Bảo Hiểm Bảo Việt trao quà tại Trường TH & THCS Đồng Tiến, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang
 
Bảo Hiểm Bảo Việt đã trao 15 chiếc xe đạp, 140 balo Bảo Việt cho các em học sinh nghèo có thành tích tốt nhân dịp khai giảng năm học mới 2022-2023. Ngoài ra, đoàn còn trao tặng hai nhà trường 01 Smart TV Samsung, 1 dàn máy tính, 30 bộ bàn ghế cùng các phần quà khác như vở viết, dụng cụ học tập, bánh kẹo,... để khuyến khích và giúp cho các em có môi trường học tập thuận lợi hơn.
Phát biểu tại Lễ khai giảng và trao học bổng, đại diện Bảo Hiểm Bảo Việt – Ông Nguyễn Đức Kiên, Giám đốc Bảo Việt Hà Giang gửi lời cảm ơn tới Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Hà Giang, UBND Huyện Bắc Quang đã tạo điều kiện để Bảo Hiểm Bảo Việt được đóng góp một phần nhỏ bé của mình trong sự nghiệp xây dựng và phát triển ngành giáo dục của huyện nhà.
Ông Nguyễn Đức Kiên, Giám đốc Bảo Việt Hà Giang phát biểu tại Lễ khai giảng & trao quà



Chia sẻ bài viết qua: