Tin cũ hơn

BẢO VIỆT ĐÔNG ĐÔ KÝ THỎA THUẬN HỢP TÁC VỚI HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ QUẬN HÀ ĐÔNG TRIỂN KHAI BẢO HIỂM VI MÔ


Quận Hà Đông, ngày 27/04/2023: Tại Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc và Các Đoàn thể Quận Hà Đông, Bảo Việt Đông Đô đã tổ chức thành công Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai bảo hiểm vi mô với Hội Liên hiệp phụ nữ (Hội LPHN) Quận.
 
Tham dự chương trình có Đ/c Lê Thái Nghị - Phó Ban Dân vận Quận ủy, Đ/c Đặng Thị Thu Hương – Phó Ban Tuyên Giáo Quận ủy, Đ/c Lại Hà Phương – Quận Ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN Quận, Đ/c Lê Thị Minh Xuân – Phó Chủ tịch Hội LHPN Quận cùng các Đ/c trong ban Thường vụ, Chi Hội trưởng Hội LHPN các xã, phường. Sau khi chính thức ký vào Quy chế phối hợp, đại diện lãnh đạo hai đơn vị đã có những chia sẻ, phát biểu về sự hợp tác chiến lược này. Về phía Hội LHPN Quận Hà Đông, Đ/c Lại Hà Phương – Chủ tịch Hội cho biết: “Sau khi xác định được mục đích, ý nghĩa và nhận thấy sản phẩm Bảo hiểm Vi Mô của Bảo Việt rất phù hợp với nhu cầu cũng như giá trị an sinh mà Hội LHPN mong muốn mang tới cho toàn thể hội viên và nhân dân trong Quận, Hội đồng tình, nhất trí triển khai trên diện rộng. Thường vụ BCH Hội chính thức đưa chỉ tiêu phát triển bảo hiểm vi mô vào kế hoạch hoạt động của Hội trong năm.” Đ/c Phương cũng nhấn mạnh với việc khoác lên mình chiếc áo dài truyền thống của Hội LHPN khi tham gia Lễ ký kết, bản thân Chủ tịch Hội LHPN tin tưởng sự hợp tác sẽ thành công tốt đẹp, mang lại kết quả đảm bảo an sinh xã hội cũng như cải thiện đời sống cho không chỉ hội viên mà còn cho toàn thể nhân dân trong Quận. Đáp lại những chia sẻ của Đ/c Chủ tịch Hội, Ông Lê Đức Hiếu – Giám đốc Bảo Việt Đông Đô đã cam kết sẽ đồng hành, hỗ trợ cùng triển khai sản phẩm tới từng khu vực địa bàn Quận. Cam kết hành động này của đại diện Bảo Việt vừa thể hiện truyền thống hơn 40 năm hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm của Bảo Việt Đông Đô cũng như trách nhiệm của doanh nghiệp với địa phương.
 
Cũng trong khuôn khổ chương trình, Bảo Việt Đông Đô đã gửi tặng 22 hợp đồng bảo hiểm vi mô tới các chi hội trưởng Hội LHPN trong Quận. Những hợp đồng bảo hiểm này sẽ giúp các chị trực tiếp tiếp cận sản phẩm, trải nghiệm quy trình để có thể tư vấn cho người thân, bà con xung quanh tham gia một sản phẩm mang giá trị nhân văn cao cả. 
 
Để hiện thực hóa dự định hợp tác giữa hai bên, ngay trong buổi Hội nghị, chị Phạm Hoàng Lan –  Ban Bancassurance cũng đã có buổi đào tạo chi tiết dành cho gần 30 chi hội trưởng, tổ trưởng Hội LHPN các phường, xã thuộc Quận Hà Đông.
 



Chia sẻ bài viết qua: