Tin cũ hơn

Bảo Việt: Cam kết trách nhiệm trước thiệt hại to lớn của Nhà máy Z121 Bộ Quốc phòng


(Hà Nội, Việt Nam - Ngày 23/10/2013): Như thông tin chúng tôi đã đưa, ngay sau khi vụ nổ Kho pháo hoa thuộc Xí nghiệp Thuốc nổ - pháo hoa, Nhà máy Z121 – Phú Thọ xảy ra ngày 12/10/2013, Bảo Việt đã hết sức khẩn trương triển khai công tác nắm bắt thông tin thiệt hại và triển khai công tác chi trả bảo hiểm cho người được bảo hiểm.

Theo công bố chính thức từ người được bảo hiểm, thiệt hại thực tế của vụ cháy nổ tính đến thời điểm cuối ngày 21/10/2013 có tổng số người bị chết là 27 người, 75 người bị thương. Như vậy con số thiệt hại so với số công bố đầu tiên cả về trường hợp bị thương và chết đã tăng là 08 trường hợp (thêm 04 công nhân nữa thuộc Z121 bị tử vong do vết thương quá nặng).

Tới thời điểm này, tức là sau 11 ngày kể từ ngày vụ nổ xảy ra, Công ty Bảo Việt Phú Thọ - đơn vị thành viên thuộc Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt, cũng là đơn vị nhận bảo hiểm cho trên 3.000 công nhân Nhà máy Z121, đã chi trả bảo hiểm cho tất cả các trường hợp bị tử vong với mức trách nhiệm bảo hiểm tối đa là 20 triệu đồng/ trường hợp. Công ty cũng đồng thời tạm ứng và hỗ trợ cho những công nhân bị thương nằm điều trị tại Bệnh viện Phú Thọ và một số bệnh viện tại Hà Nội (Việt Đức, Viện bỏng Quốc gia, Bệnh viên Quân y 103).

Do số thương vong là rất lớn, các trường hợp bị thương nằm điều trị tại nhiều cơ sở y tế của tỉnh Phú Thọ và Hà Nội, vì vậy Công ty Bảo Việt Phú Thọ đang khẩn trương phối hợp cùng các bên liên quan (như Nhà máy Z121, người nhà nạn nhân, bệnh viện điều trị) để hoàn tất hồ sơ và thực hiện chi trả bảo hiểm cho các trường hợp còn lại vào thời gian nhanh nhất và thích hợp nhất.

Đối với xe ô tô Altis của cán bộ Nhà máy đã được bảo hiểm và bị cháy toàn bộ, Bảo Việt Phú Thọ đang cùng chủ xe thu thập hồ sơ. Do giấy tờ xe đều bị cháy nên việc thu thập hồ sơ sẽ cần thêm thời gian để việc chi trả bảo hiểm được chính xác, khẩn trương, đảm bảo đúng quy định của pháp luật.

Trong những năm qua, với việc thực hiện “Trách nhiệm với cam kết”, Bảo Việt luôn đảm bảo đầy đủ quyền lợi của người tham gia bảo hiểm; với sự phát triển vững bền ngay cả trong điều kiện khó khăn của nền kinh tế, Bảo Việt luôn khẳng định là một Tập đoàn Tài chính – Bảo hiểm hàng đầu của Việt Nam. Đối với lĩnh vực bảo hiểm, Bảo Việt luôn luôn đi đầu và giữ vai trò dẫn dắt thị trường trên mọi phương diện. Bên cạnh đó, Bảo Việt cũng là đơn vị luôn thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, kinh tế - xã hội do Đảng và Nhà nước tin tưởng giao phó, hoạt động tích cực và đóng góp to lớn vào chính sách an sinh – xã hội của đất nước.

*****

 

Bảo Việt là Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm hàng đầu Việt Nam. Với lịch sử phát triển từ năm 1965, Bảo Việt tự hào là doanh nghiệp bảo hiểm đầu tiên thành lập tại Việt Nam. Hiện tại, Tập đoàn có trụ sở tại Hà Nội với hơn 150 chi nhánh trên khắp cả nước. Hiện nay, Tập đoàn Bảo Việt cung cấp dịch vụ tài chính toàn diện, bao gồm bảo hiểm, đầu tư, dịch vụ tài chính. Tại thời điểm 31/6/2013, Tập đoàn có tổng nguồn vốn chủ sở hữu là 12.585 tỷ đồng.

 

Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt (Bảo hiểm Bảo Việt - Baoviet Insurance) là doanh nghiệp hạch toán độc lập - thành viên của Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm Bảo Việt. Với gần 50 năm hình thành và phát triển, Bảo hiểm Bảo Việt tự hào là doanh nghiệp bảo hiểm đầu tiên và luôn giữ vững vị trí dẫn đầu trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam. Với hệ thống mạng lưới gồm 67 Công ty thành viên và trên 300 Phòng phục vụ khách hàng trên toàn quốc, hơn 3000 cán bộ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, tiềm lực tài chính vững mạnh, năng lực quản trị – kinh doanh và giải quyết khiếu nại tốt, Bảo hiểm Bảo Việt có thể đáp ứng mọi yêu cầu bảo hiểm và bồi thường của khách hàng nhanh chóng, kịp thời và chuyên nghiệp.

 

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Chị Mai Thị Thanh Bình

Phụ trách Truyền thông - Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt

Tel: (+84 4) 3824 4466

Mob: +84 (0)94 573 0888 

Email: maithithanhbinh@baoviet.com.vn

 




Chia sẻ bài viết qua: