Tin cũ hơn

Bảo Việt tự hào Thương hiệu quốc gia (Vietnam Value)


* Bảo Việt đạt chứng nhận Thương hiệu quốc gia với hai dòng sản phẩm bảo hiểm, thể hiện vị thế của Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm hàng đầu Việt Nam;
* Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt - sản phẩm duy nhất “Make in Vietnam” tại thị trường bảo hiểm nhân thọ;
* Sản phẩm bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt - sản phẩm của doanh nghiệp lâu đời nhất trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ;
*Giá trị thương hiệu Bảo Việt được Brand Finance định giá cao nhất ngành bảo hiểm, đạt 731 triệu USD.
 Ngày 02/11/2022, tại chương trình Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam được tổ chức tại Hà Nội, Bảo Việt được vinh danh với hai dòng sản phẩm bảo hiểm, thể hiện vị thế của Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm hàng đầu Việt Nam.
 
Bảo Việt tự hào Thương hiệu quốc gia, nâng tầm doanh nghiệp Việt trên thị trường tài chính – bảo hiểm
Tại chương trình Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia, Thủ tướng Chính phủ đã trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022 cho sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt và sản phẩm bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt. Đây là sự tôn vinh dành cho Tập đoàn Bảo Việt – Tập đoàn Tài chính – Bảo hiểm hàng đầu Việt Nam. Như vậy Bảo Việt là doanh nghiệp duy nhất có cả sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và sản phẩm bảo hiểm sức khỏe đạt Thương hiệu quốc gia.
Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và sản phẩm bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt đã trải qua vòng xét chọn kỹ lưỡng từ hơn 1.000 hồ sơ đăng ký tham gia và đáp ứng hệ thống các tiêu chí khắt khe của chương trình. Bảo Việt là doanh nghiệp tiêu biểu, đại diện cho Thương hiệu Việt Nam, có vị thế dẫn đầu ngành và cùng chia sẻ, theo đuổi những giá trị mà quốc gia hướng tới trong giai đoạn hội nhập hiện nay là Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong. 
 
Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt - sản phẩm duy nhất “Make in Vietnam” tại thị trường bảo hiểm nhân thọ 
Là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ Việt Nam duy nhất trên thị trường, Bảo Việt Nhân thọ tập trung đa dạng hóa các dòng sản phẩm cũng như phát triển mạng lưới rộng khắp để giúp Bảo Việt Nhân thọ đến gần hơn với từng gia đình Việt Nam.
Theo định hướng “Vì con người Việt, tương lai Việt”, Bảo Việt Nhân thọ đã và đang khẳng định vị trí doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu tại Việt Nam thông qua chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Với hàng chục sản phẩm đa dạng, ưu việt, kết hợp với việc phát triển hệ thống trải dài khắp các tỉnh thành, tập trung phát triển dịch vụ nhanh chóng, thuận tiện, Bảo Việt Nhân thọ đã thể hiện được ưu thế vượt trội trên thị trường. Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt mang sứ mệnh bảo vệ tài chính, bảo vệ sự bình an cho mọi tổ chức và cá nhân, vì một tương lai Việt Nam phồn vinh, thịnh vượng.
 
Sản phẩm bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt - sản phẩm của doanh nghiệp lâu đời nhất trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ 
Bảo Việt thấu hiểu sức khỏe là tài sản quý giá nhất của con người, vì vậy việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe là nhu cầu và đòi hỏi thiết yếu của mỗi cá nhân. Sản phẩm bảo hiểm sức khỏe của Bảo Việt nhằm mang lại sự an tâm tận hưởng cuộc sống vui khỏe trọn vẹn cho khách hàng. Mỗi khách hàng khi tham gia bảo hiểm sức khỏe sẽ được bảo vệ một cách tối ưu, tận hưởng chất lượng dịch vụ y tế tại những bệnh viện hàng đầu. 
Trong kỷ nguyên số, Bảo hiểm Bảo Việt chú trọng bảo hiểm số để tạo ra giá trị bền vững cho khách hàng. Với lợi thế đi sớm tiếp cận nắm bắt công nghệ, Bảo hiểm Bảo Việt hiện đã bước vào giai đoạn cải thiện để tối ưu trải nghiệm cho khách hàng. Các ứng dụng số hoá liên tục được cải tiến, đưa công nghệ AI vào áp dụng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhanh và chính xác nhất, đồng thời xây dựng hệ sinh thái số hoá đồng bộ nhất quán. Trong gần 60 năm qua, Bảo hiểm Bảo Việt luôn chú trọng tạo ra giá trị bền vững cho khách hàng cá nhân và tổ chức, duy trì vị thế là doanh nghiệp bảo hiểm lâu đời và uy tín hàng đầu Việt Nam.
 
Giá trị thương hiệu Bảo Việt được Brand Finance định giá cao nhất ngành bảo hiểm, đạt 731 triệu USD
Tổ chức Brand Finance đã định giá thương hiệu Bảo Việt cao nhất ngành bảo hiểm, đạt 731 triệu USD. Thương hiệu Bảo Việt đáp ứng tốt các tiêu chí đánh giá cả về vị thế trên thị trường và tiềm năng tạo ra lợi nhuận ổn định trong tương lai. Bảo Việt luôn chú trọng giữ gìn hình ảnh thương hiệu, nâng cao chất lượng dịch vụ với tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm của mọi hoạt động. 
Bảo Việt cũng là một trong số ít đại diện của các công ty, tập đoàn có thứ hạng cao và có sự tăng trưởng vượt bậc về thứ hạng trong bảng xếp hạng Top 50 doanh nghiệp thương hiệu giá trị nhất Việt Nam: xếp thứ 14 trong bảng tổng sắp năm 2022. Điều này thể hiện sự đồng nhất trong đánh giá của các tổ chức uy tín trong và ngoài nước. 
Là doanh nghiệp do người Việt tạo ra và dành cho người Việt, Bảo Việt luôn hoạt động với tiêu chí “Bảo Việt - Vì người Việt”, “Bảo Việt - Make in Vietnam”. Tự hào là Tập đoàn Việt Nam duy nhất cung cấp cả dịch vụ bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ, Bảo Việt mong muốn góp phần nâng cao tinh thần tự hào dân tộc cũng như thể hiện mong muốn được đồng hành và chia sẻ nhiều hơn nữa với người dân Việt Nam. 

 




Chia sẻ bài viết qua: