Tin cũ hơn

Bảo hiểm Bảo Việt được người tiêu dùng bình chọn TOP 100 các sản phẩm tốt nhất


“Bảo An Gia Đình Việt” và “Bảo hiểm Sức khỏe toàn diện” của Bảo hiểm Bảo Việt đã lọt vào TOP 100 các sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em – Chương trình thường niên do Báo Lao động và Xã hội phối hợp với Tạp chí Gia đình và Trẻ em tổ chức thông qua việc khảo sát lấy ý kiến người tiêu dùng trên cả nước.

Lễ vinh danh “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” lần thứ 4 năm 2016 đã diễn ra tại Nhà hát Lớn, Hà Nội vào sáng ngày 10/07, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC1 và VTC2 với sự tham dự của Lãnh đạo cấp cao của Bộ Lao động và thương bình xã hội, Bộ Công thương, Bộ Văn hóa, thể thao và du lịch, Văn phòng Quốc hội và các đại biểu đại diện cho các doanh nghiệp có sản phẩm và dịch vụ tham gia bình chọn. Đại diện Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Xuân Việt đã tới tham dự và nhận giải thưởng.

PTGĐ Nguyễn Xuân Việt đại diện nhận giải thưởng

Chương trình nhằm vinh danh khuyến khích các doanh nghiệp có nhiều sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em – đối tượng khách hàng tiêu dùng quan trọng của các doanh nghiệp, qua đó nâng cao khả năng cạnh tranh và phát triển bền vững của các doanh nghiệp, đồng thời giúp khách hàng có thêm thông tin lựa chọn hàng hóa phù hợp, chất lượng cao cho gia đình mình.
 
Sau thành công của chương trình các năm trước, năm 2016 chương trình bình chọn “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” tiếp tục nhận được sự quan tâm và tham gia tích cực của cộng đồng các doanh nghiệp cả nước với số lượng nhiều các doanh nghiệp đăng ký tham gia bình chọn trong 9 nhóm ngành hàng là: Thực phẩm, dược phẩm, thiết bị gia dụng, mỹ phẩm, phương tiện đi lại, bảo hiểm- tài chính- ngân hàng, du lịch và giáo dục. 
 
“Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em”  đã tạo được tiếng vang, có uy tín trên cộng đồng doanh nghiệp và người tiêu dùng, tạo sân chơi tích cực để khuyến khích các doanh nghiệp thường xuyên đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ tạo sự tin dùng của người tiêu dùng. 



Chia sẻ bài viết qua: