Tin cũ hơn

Bảo hiểm Bảo Việt tiếp tục ký hợp đồng bảo hiểm với Tổng Công ty Trực thăng Việt Nam


Ngày 21/04/2014, Liên danh Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt (Bảo hiểm Bảo Việt) và Tổng Công ty Bảo hiểm Dầu khí Việt Nam (PVI) đã tiến hành ký kết hợp đồng bảo hiểm với Tổng Công ty Trực thăng Việt Nam với tổng trị giá bảo hiểm lên tới gần 200 triệu đô la Mỹ.

Theo đó, liên danh Bảo hiểm Bảo Việt – PVI sẽ gia hạn năm tiếp theo (từ 21/4/2014 đến 20/4/2015) cung cấp bảo hiểm cho toàn bộ 23 máy bay và hơn 100 phi công cơ giới, kỹ thuật viên của Tổng Công ty Trực thăng Việt Nam, trong đó có những máy bay hiện đại nhất hiện nay như EC-225.

Bảo hiểm Bảo Việt cho biết, từ khi xóa bỏ độc quyền nhà nước về bảo hiểm, với uy tín và năng lực tài chính vững mạnh của mình, trong nhiều năm tới hiện nay, doanh nghiệp này đã và đang cung cấp bảo hiểm cho tất cả các hãng hàng không ở Việt Nam gồm: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific và những đơn vị trong ngành hàng không khác.

Ngay trước Tết nguyên đán Giáp Ngọ 2014, Bảo hiểm Bảo Việt và PVI đồng thời là Liên danh bảo hiểm cho gần 90 máy bay của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines).

Theo số liệu tổng kết toàn thị trường bảo hiểm năm 2013 của Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt đứng vị trí thứ 2 về thị phần bảo hiểm hàng không với thị phần 34,31%. Tính tới hết quý I/2014, doanh thu phí gốc nghiệp vụ Bảo hiểm hàng không của Bảo hiểm Bảo Việt đạt tăng trưởng trên 34,5% so với cùng kỳ 2013. 




Chia sẻ bài viết qua: