Bảo hiểm sức khỏe Priority Healthcare - Dành cho khách hàng thân thiết của Techcombank


Bảo hiểm sức khỏe Priority Healthcare là sản phẩm được thiết kế bởi liên kết Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) và Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt (Bảo hiểm Bảo Việt), được tung ra thị trường từ tháng 12/2012 với sự khác biệt so với những sản phẩm cùng loại trên thị trường bởi đối tượng sử dụng chính là các khách hàng ưu tiên (khách hàng VIP) của Techcombank.

Sản phẩm bao gồm 4 gói quyền lợi khác nhau để khách hàng thuận tiện lựa chọn như: Quyền lợi Bạc, Quyền lợi Vàng, Quyền lợi Kim Cương hay Quyền lợi Bạch Kim. Với tổng hạn mức trách nhiệm cao nhất lên đến 2 tỷ đồng, Priority HealthCare hội tụ nhiều ưu điểm: quyền lợi bảo hiểm phong phú, được tư vấn miễn phí và giải quyết bảo lãnh viện phí 24/7, được sử dụng một hệ thống bệnh viện/phòng khám chất lượng cao có liên kết với Bảo hiểm Bảo Việt, được chi trả các chi phí y tế nội trú và ngoại trú (bao gồm cả chi phí vận chuyển y tế cấp cứu).

Theo số liệu thống kê chưa đầy đủ, chỉ tính riêng 3 tháng đầu triển khai (từ cuối tháng 12/2012 đến hết tháng 3/2013), doanh thu phí bảo hiểm của sản phẩm này tại 3 địa bàn Hà Nội, Sài Gòn và Đà Nẵng đã đạt 1,2 tỷ đồng.
 
Sản phẩm hiện đang được triển khai thí điểm tại 4 điểm: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng và từ 20/4/2013 tới đây sẽ mở rộng triển khai ra các địa bàn Bình Dương, Vũng Tàu, Đồng Nai, Khánh Hòa, Cần Thơ. Giờ đây khách hàng có thể dễ dàng và thuận tiện tham gia bảo hiểm sức khỏe Priority Healthcare tại các phòng giao dịch của Techcombank ở các địa bàn trên.
 
Với lợi thế là một ngân hàng đã được biết đến về nhiều ưu điểm nổi bật như:  năng động,  đội ngũ bán hàng nhiệt tình và chuyên nghiệp, mạng lưới phòng giao dịch phủ rộng, Techcombank kỳ vọng sự hợp tác với Bảo hiểm Bảo Việt để phát triển dòng sản phẩm bảo hiểm sức khỏe Priority Healthcare sẽ đạt được những thành công lớn trên thị trường. Priority Healthcare hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng VIP của Techcombank những dịch vụ tài chính hoàn hảo nhất với mức hài lòng cao.
 
 
 



Chia sẻ bài viết qua: