Tin cũ hơn

Bảo vệ 3 thế hệ gia đình của bạn với sản phẩm mới “Bảo hiểm toàn diện gia đình” của Bảo Việt


Gói sản phẩm mới “Bảo hiểm toàn diện gia đình” được thiết kế dành riêng cho kênh bán hàng là các đại lý giỏi, có thành tích xuất sắc của tất cả các Công ty thành viên thuộc hệ thống Bảo hiểm Bảo Việt. 
 
Đây là gói sản phẩm bảo hiểm đầu tiên được Bảo hiểm Bảo Việt thiết kế riêng cho hệ thống đại lý chuyên nghiệp và đại lý tổ chức (nhưng không thuộc kênh Bancassurance). Sản phẩm đã được “tung” ra thị trường trong tháng 09/2013.
 
Nhắm đến đối tượng khách hàng là những hộ gia đình có thu nhập ổn định, trên trung bình, gói sản phẩm Bảo hiểm toàn diện gia đình có nhiều đặc tính vượt trội như: bảo vệ 3 thế hệ gia đình trong cùng một đơn bảo hiểm; được khám và điều trị tại các bệnh viện chất lượng cao kèm theo dịch vụ bảo lãnh viện phí 24/7; nhiều ưu đãi về phí và quyền lợi khi khách hàng tham gia nhiều loại hình bảo hiểm. Ví dụ:
 
- Tham gia bảo hiểm mô tô - xe máy theo hai loại hình bảo hiểm TNDS bắt buộc và bảo hiểm tai nạn người ngồi trên xe, thì sẽ được miễn phí bảo hiểm cháy nổ;
 
- Gia đình có 2 người tham gia bảo hiểm sức khỏe toàn diện và bảo hiểm kết hợp con người, sẽ được giảm 5% phí bảo hiểm; nếu 3 người trở lên tham gia 2 loại hình nói trên thì được giảm 8% phí.
 
 
 
 
Sản phẩm được thiết kế linh hoạt, do vậy khách hàng có thể lựa chọn tham gia những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của gia đình mình, đi kèm theo đó đáp ứng các điều kiện cần và đủ sau:
 
- Chủ hợp đồng phải tham gia chương trình bảo hiểm chính là bảo hiểm sức khỏe toàn diện, bảo hiểm TNDS xe máy đối với người thứ ba;
 
- Thành viên gia đình như vợ, chồng, con, bố mẹ hoặc bố mẹ chồng/vợ của Chủ hợp đồng tham gia bảo hiểm sức khỏe toàn diện hoặc bảo hiểm kết hợp con người.
 
 
Gói sản phẩm “Bảo hiểm toàn diện gia đình” sẽ được triển khai tại tất cả các Công ty thành viên thuộc Bảo hiểm Bảo Việt trên toàn quốc; hy vọng sẽ tạo được một bước đột phá mới về sản phẩm và kênh bán hàng của Bảo hiểm Bảo Việt, đồng thời mang lại những dịch vụ tối ưu và giá trị gia tăng cho khách hàng.
 

Xin vui lòng liên hệ Đường dây nóng 1900 55 88 99 / (84 4) 3573 0505 để được tư vấn thêm.




Chia sẻ bài viết qua: