Tin cũ hơn

Chương trình ưu đãi lớn tại Bệnh viên Đa khoa Quốc Tế Thu Cúc dành cho các chủ thẻ tham gia bảo hiểm sức khỏe của Bảo hiểm Bảo Việt


     Một mái ấm hạnh phúc luôn khởi nguồn từ sức khỏe dồi dào, niềm vui viên mãn của mỗi thành viên trong gia đình. Với mức chi phí hợp lý và dịch vụ chăm sóc khách hàng đạt tiêu chuẩn quốc tế, Bảo hiểm Bảo Việt (Bảo Việt) và Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc (Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc) cam kết cung cấp dịch vụ bảo hiểm chi phí y tế với những quyền lợi vượt trội, giúp gia đình bạn giảm nhẹ gánh nặng tài chính để yên tâm tận hưởng cuộc sống một cách vui khỏe và trọn vẹn.

     Thời gian vừa qua, Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc đã ký kết thỏa thuận thanh toán trực tiếp nội trú, ngoại trú và những dịch vụ ưu đãi dành cho các chủ thẻ tham gia chương trình bảo hiểm sức khỏe của Bảo Việt. Theo đó, khách hàng của Bảo Việt sẽ được hưởng những quyền lợi vượt trội khi tới khám chữa bệnh tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc – một trong những bệnh viện quốc tế tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ "5 sao". Với tổng diện tích khoảng 5.500m2, hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ giáo sư, bác sĩ, điều dưỡng viên giàu kinh nghiệm cùng phong thái phục vụ tận tình, thân thiện, Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc và Bảo Việt mong muốn đem lại cho Quý khách hàng dịch vụ thăm khám và điều trị bệnh an toàn, chuyên nghiệp, thoải mái và hoàn hảo nhất.

     Từ 01/5 đến 31/12/2014, Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc áp dụng chương trình ưu đãi lớn dành cho tất cả các khách hàng sử dụng thẻ bảo hiểm sức khỏe của Bảo Việt khi tham gia dịch vụ khám chữa bệnh và mua mỹ phẩm tại Bệnh viện. Trong trường hợp chi phí thanh toán vượt hạn mức quy định hoặc không thuộc phạm vi bảo hiểm của Bảo Việt, khách hàng sẽ được hưởng mức hỗ trợ, chiết khấu hoặc giảm giá trực tiếp trên hóa đơn, cụ thể như sau:

1.     Được Bệnh viện hỗ trợ 100% tiền chênh lệch khám, chữa bệnh trong trường hợp số tiền chênh lệch bệnh nhân phải trả thêm nhỏ hơn 5% tổng doanh số khám, chữa bệnh của khách hàng.

2.     Trường hợp số tiền bệnh nhân phải trả thêm vượt quá 5% giá trị các dịch vụ thì khách hàng được chiết khấu 5%.

3.     Tổng giá trị dịch vụ, áp dụng đối với các dịch vụ công nghệ cao và phẫu thuật thẩm mỹ, được chiết khấu 5%.

4.     Mua mỹ phẩm của hãng Bellewave được chiết khấu 10%; Mua mỹ phẩm của các hãng mỹ phẩm khác được chiết khấu 5%.

 

Lưu ý

1.      Không áp dụng chính sách này đồng thời với bất kỳ các chính sách, chương trình, thẻ khuyến mại/giảm giá khác.

2.      Khách hàng có thể lựa chọn chính sách khuyến mại của Bệnh viện thay vì áp dụng chính sách này.

3.      Chính sách này có hiệu lực đến hết 31/12/2014

Để được tư vấn thêm về dịch vụ chăm sóc sức khỏe của Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc, xin vui lòng liên hệ qua số điện thoại (04) 3835 5555 hoặc truy cập vào website https://benhvienthucuc.vn/




Chia sẻ bài viết qua: