Tin cũ hơn

KHÁM BỆNH KHÔNG TIỀN MẶT VỚI HỢP TÁC BẢO LÃNH VIỆN PHÍ GIỮA BẢO HIỂM BẢO VIỆT & BỆNH VIỆN HỮU NGHỊ VIỆT XÔ


Hợp tác bảo lãnh giữa TCT Bảo hiểm Bảo Việt & Bệnh viện hữu nghị Việt Xô mang lại những quyền lợi tối ưu và nâng cao trải nghiệm khách hàng Phát triển bền vững, khẳng định vai trò nhà bảo hiểm tiên phong số 1 thị trường với các giải pháp tài chính bảo hiểm đa dạng, chiếm 20% thị phần toàn ngành

Hà Nội, tháng 5/2021, TCT Bảo hiểm Bảo Việt & Bệnh viện hữu nghị Việt Xô ký kết thỏa thuận hợp tác bảo lãnh viện phí với mong muốn mang lại những quyền lợi gia tăng giá trị lợi ích tới khách hàng, đồng thời thúc đẩy bước tiến mới trong tiến trình hợp tác bền vững của 2 đơn vị.

Ngày nay việc chăm lo và bảo vệ sức khỏe của cá nhân cũng như người thân trong gia đình ngày một được chú trọng với những nhu cầu đa dạng và chủ động hơn. Tham gia bảo hiểm sức khỏe cho bạn và gia đình đồng nghĩa với dự phòng cho mình sự an tâm, đảm bảo tài chính, giúp bạn vững tin hơn trước những rủi ro sức khỏe không báo trước. Khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe tại các bệnh viện tốt nhất Việt Nam hiện nay mà chính họ tin tưởng và lựa chọn.

Trải qua hơn 7 năm hợp tác từ 2014, Bảo hiểm Bảo Việt và Bệnh viện Việt Xô đã trở thành đối tác thân thiết và chiến lược trong nhiều hoạt động liên quan đến y tế, chăm sóc sức khỏe của Khách hàng. Với ưu thế vượt trội của Nhà bảo hiểm số 1 thị trường về thị phần, quy mô và mạng lưới hoạt động: gồm 79 công ty thành viên và gần 800 phòng bảo hiểm trên toàn quốc, Bảo hiểm Bảo Việt tự tin đảm bảo đáp ứng cao nhất về chất lượng dịch vụ cũng như những nhu cầu về bảo lãnh, chăm sóc sức khỏe của mỗi khách hàng. Đội ngũ cán bộ, chuyên gia chuyên nghiệp, đại lý/ TVV giàu nhiệt huyết và kinh nghiệm sẽ là nguồn tư vấn thông tin đầy đủ, cụ thể nhất để hỗ trợ khách hàng của cả hai đơn vị, đảm bảo quy trình cập nhật hồ sơ được nhanh chóng, thông suốt và rõ ràng.

Cùng với hợp tác lần này, Bảo hiểm Bảo Việt và Bệnh viện Việt Xô tiến thêm một bước trong mối quan hệ bền vững, hiệu quả thông qua việc mở rộng liên kết bảo lãnh với phạm vi toàn viện gồm cả nội trú và ngoại trú.Với đội ngũ y-bác sỹ-dược sỹ tận tụy, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại nên những năm gần đây Bệnh viện Hữu Nghị đã chẩn đoán và điều trị thành công nhiều ca khó, phức tạp, mà trước kia phải gửi ra nước ngoài, được Bộ Y tế đánh giá cao. Hàng năm, Bệnh viện tiếp nhận khám ngoại trú cho khoảng 264.000 lượt bệnh nhân, điều trị nội trú cho gần 16.000 bệnh nhân, thực hiện được trên 45.000 thủ thuật-phẫu thuật các loại. Thông qua hoạt động hợp tác giữa 2 tổ chức uy tín, Khách hàng sẽ được lựa chọn những chương trình bảo hiểm phù hợp với các quyền lợi bảo hiểm đa dạng và phong phú tùy thuộc theo nhu cầu và khả năng tài chính ví dụ như: Bảo hiểm điều trị nội trú, ngoại trú do ốm, bệnh, tai nạn, sinh mạng, tai nạn cá nhân với mức trách nhiệm lên đến hàng tỷ đồng VNĐ/người/năm

Một trong những ưu điểm vượt trội của sản phẩm Bảo hiểm Sức khỏe của Bảo Việt là chi trả toàn bộ chi phí thực tế phát sinh tùy theo chương trình khách hàng lựa chọn bao gồm các xét nghiệm, chi phí bác sỹ điều trị chất lượng cao và các loại thuốc /dược phẩm theo quy định Bộ Y tế  cùng danh mục thuốc mà BHXH không chi trả. Thông qua hình thức bảo lãnh viện phí, khách hàng có thể yên tâm khám chữa bệnh mà không cần phải thanh toán tiền mặt ngay lập tức. Việc ký kết hợp tác lần này cũng nằm trong định hướng chiến lược về phát triển mạng lưới, đa dạng kênh phân phối và đối tác nhằm cung cấp ra thị trường những sản phẩm dịch vụ tối ưu nhất của Bảo hiểm Bảo Việt với vai trò là nhà bảo hiểm luôn tiên phong trong các hoạt động phát triển nâng cao chất lượng cuộc sống khách hàng.

Năm 2020,  Bảo hiểm Bảo Việt vẫn tiếp tục khẳng định vị trí doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ uy tín đứng đầu thị trường với tổng doanh thu hơn 11 nghìn tỷ đồng, chiếm xấp xỉ 20% thị phần. Trong nhiều năm liên tiếp, Bảo hiểm Bảo Việt nhận được rất nhiều các các giải thưởng uy tín, trong đó có: Thương hiệu Bảo hiểm Phi nhân thọ được tín nhiệm nhất Châu Á 2020 & Doanh nghiệp Bảo hiểm phi nhân thọ đạt chất lượng dịch vụ khách hàng tốt nhất Châu Á 2020 (Best Brand Magazine);... Cùng rất nhiều các giải thưởng khác trong nước & khu vực đã trao tặng chính là minh chứng rõ ràng cho định hướng của Bảo hiểm Bảo Việt khi lấy khách hàng làm trung tâm như kim chỉ nam cho các hoạt động của mình. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Bảo hiểm Bảo Việt luôn khẳng định vai trò là nhà bảo hiểm đóng vai trò dẫn dắt và kiến thiết thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam, với nguồn lực mạnh mẽ, thực hiện đúng cam kết của mình trước khách hàng, nhằm mang lại các lợi ích cao nhất cho khách hàng và cộng đồng.

-------

Về Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt

Hơn năm mươi năm phát triển mạnh mẽ, liên tiếp đứng trong vị trí top đầu thị trường cả về doanh thu, thị phần, tăng trưởng, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt luôn tiên phong ứng dụng công nghệ và vận dụng sáng tạo giải pháp thành tựu từ cách mạng công nghệ 4.0 - Từ khâu bán hàng, quản lý nghiệp vụ, quản lý bồi thường, kiểm soát dữ liệu đến việc chăm sóc khách hàng. Các quy trình và giao dịch được chuyển đổi qua công nghệ số, giúp việc tra cứu và truy cập thông tin nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm thời gian hơn; thông tin dữ liệu được quản lý có hệ thống, tăng tính bảo mật và được dự phòng cẩn thận. Với mạng lưới kinh doanh, phân phối đa dạng trải rộng tại khắp các tỉnh thành phố trên toàn quốc, Bảo hiểm Bảo Việt hiện tiếp tục mở rộng kênh tương tác thông qua trang bán hàng trực tuyến (baovietonline.com.vn) và các kênh đối tác số, ngân hàng,… nhằm mang lại nhiều sự lựa chọn tối ưu cho khách hàng và thị trường. Nhiều năm liên tiếp Bảo hiểm Bảo Việt luôn cho thấy vị thế số 1 thị trường bảo hiểm phi nhân thọ là hoàn toàn xứng đáng và là sự lựa chọn của hàng chục triệu người dân Việt.




Chia sẻ bài viết qua: